Kết nối và điều khiển Spotify trên Dune HD bằng máy tính

Như đã giới thiệu ở bài viết trước về cách cài đặt và sử dụng Spotify trên Dune HD. Hôm nay, Thiết Bị Nghe Nhìn An Nguyên xin hướng dẫn cách kết nối và điều khiển Spotify trên Dune HD từ máy tính/laptop.

ứng dụng spotify trên Dune HD

Để có thể điều khiển Spotify trên Dune HD bằng máy tính, trước tiên chúng ta cần cài đặt phần mềm Spotify trên máy tính. Các bạn có thể tải Spotify mới nhất cho máy tính tại đây sau đó nhấp vào tệp cài đặt để hoàn tất.

Trên windows 10, các bạn có thể mở Microsoft Store để tìm kiếm và cài đặt trực tiếp. Để mở Microsoft Store, bạn bấm nút windows trên bàn phím và chọn biểu tượng cửa hàng

Tiếp theo nhấn vào nút Search nhập Spotify và nhấn Get để cài đặt.

Sau khi đã cài đặt xong Spotify cho máy tính, bạn mở lên và tiến hành đăng nhập tài khoản Spotify giống với tài khoản đã đăng nhập trên Dune HD.


Sau khi đăng nhập, bạn kiểm tra xem các thiết bị đang đăng nhập cùng tài khoản bằng cách nhấn vào biểu tượng này ở góc dưới bên phải:

Sau đó một danh sách thiết bị sẽ hiện ra. This Computer có nghĩa là máy tính của bạn. Để có thể điều khiển như chọn nhạc, chuyển bài,... từ máy tính của bạn lên Dune HD, các bạn chọn vào thiết bị như bên dưới:

Sau khi chọn thiết bị, bạn nhấn play thử một bài hát bất kì. Nếu bên dưới khung phát nhạc hiện Listening On... là bạn đã có thể chọn bài - chuyển bài trên Dune HD từ máy tính rồi.

 Trên đây là hướng dẫn cách Kết nối và điều khiển Spotify trên Dune HD từ máy tính, chúc các bạn thành công.