UNBOX DUNE HD REALBOX 4K

Dune HD RealBox 4K là một model Dune HD mới được ra mắt gần đây và được đông đảo khách hàng mong đợi nhất bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng và chắc chắn với chip xử lý RTD 1395- chip xử lý thế hệ mới của Realtek hỗ trợ công nghệ HDR 10+ và mã hóa video VP9 profile 2 

Vỏ hộp Dune HD RealBox 4K được thiết kế bắt mắt, lấy màu xanh làm chủ đạo cùng tông màu với logo kèm theo hình ảnh và các tính năng nổi bật của con RealBox 4K ở các mặt của vỏ hộp 


Trải nghiệm nhanh Dune HD RealBox 4K:

Dune HD RealBox 4K được thiết kế với tông màu đen chủ đạo và được làm từ kim loại nguyên khối cao cấp, sang trọng. Lớp vỏ ngoài được phủ lớp sơn đen nhám, khi cầm thử sản phẩm cho cảm giác đầm và chắc chắn rất đã tay. Kích thước sản phẩm: 109x109x21mm

Mặt trên của Dune HD Pro 4K có in logo lớn của hãng. Logo có màu trắng nổi bật trên nền đen xung quanh

Mặt sau của Dune HD RealBox 4K, từ trái sang phải trong ảnh gồm: Cổng kết nối Ăng-ten Wifi, cổng kết nối LAN, cổng HDMI, A/V 3.5mm, cổng Optical, cổng nguồn vào 5V.

Mặt bên hông sẽ có 2 cổng USB 2.0 và 1 cổng Micro SD 

Giao diện người dùng tuyệt vời:

Hệ điều hành kết hợp: Linux-based Dune HD OS với Android 7.1 giúp cho giao diện trở nên mượt mà và ổn định. Đồng thời có thể trải nghiệm kho ứng dụng Android thông qua cửa hàng Google Play Store trên con RealBox 4K. Hơn nữa, hãng Dune còn hỗ trợ việc điều khiển Dune HD trên smartphone bằng app Dune Control khiến cho trải nghiệm của bạn trở nên tuyệt vời.

Ngoài ra, bạn còn có thể coi các source video Youtube 4K HDR trên con RealBox 4K này mà điều này bạn không thể thấy được trên các con Dune HD tiền nhiệm trước đó.

Về khả năng xem phim của Dune HD RealBox 4K nó có thể mở được các thể loại phim từ MKV đến ISO Bluray mà không gặp bất kì khó khăn nào. Kể cả khi xem phim độ phân giải cao online cũng không thể làm khó được Dune HD RealBox 4K , khả năng mở phim nhanh, xử lí hình ảnh tốt khiến người dùng có trải nghiệm cực kì tốt.

Dune HD RealBox 4K có thể play được hết mọi định dạng với độ phân giải cao: từ FLAC đến DSD, ISO SACD,... Dune HD RealBox 4K xử lý khá êm về mảng này.

Nhìn chung, Dune HD RealBox 4K này khá phù hợp trong tầm giá với mọi người. Có thể trải nghiệm đầy đủ tính năng của Dune HD nhưng chỉ với một mức giá phù hợp. Hơn nữa, đây là sản phẩm mới ra mắt nên Dune HD RealBox 4K được tích hợp chip Realtek 1395 thế hệ mới khá ngon, xử lý khá mượt mà tạo cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Quá ngon cho một con Dune HD như vậy.