Trải nghiệm thực tế xem phim 4K và Blu-ray trên Dune HD

Thông thường, nếu muốn xem những bộ phim hành động bom tấn thì bạn sẽ phải đi đến các rạp phim để xem để có trải nghiệm về chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt nhất. Tuy nhiên, việc đi xem phim tại rạp sẽ làm các bạn mất rất nhiều thời gian và tiền bạc. Hiện nay, trên internet có rất nhiều thể loại phim 4k và blu-ray được đăng tải. Bạn có thể tải về hoặc xem trực tiếp trên máy tính của bạn.

Vậy, các đầu media player như Dune HD có thể dùng để xem video 4K hay Blu-ray được không? Hãy cùng Thiết Bị Nghe Nhìn An Nguyên trải nghiệm và đánh giá khả năng xem phim 4K & Blu-ray của Dune HD nhé.

Tôi đã chuẩn bị bộ Desicable Me với độ phân giải 4K UHD và dung lượng là khoảng 50GB trong ổ cứng HDD 1TB.

Tốc độ đọc file cực nhanh, mặc dù là ổ cứng HDD nhưng khi mở file phim tôi không cần phải chờ đợi quá lâu để Dune HD đọc phim nữa mà gần như ngay lập tức tôi có thể xem.

Về chất lượng hình ảnh, Dune HD  đã làm rất tốt trong việc xử lí hình ảnh. Không có tình trạng giật hay bị xé khung hình kể cả khi tua nhanh.

Chất lượng âm thanh cũng được Dune HD xử lí rất tốt. Không có tình trạng méo tiếng hay rè tiếng. Chất âm ra cực kì chân thực và sống động.

Để chi tiết hơn, hãy xem video dưới đây để cùng xem thử khả năng xem video Blu-ray 4K của Dune HD nhé: