Tạo thư viện Jukebox làm poster cho Popcorn Hour

Để làm thư viện Jukebox cho Popcorn Hour, bạn cần tạo ứng dụng NMJ ngay trên ổ cứng gắn trong của bạn (hoặc ổ cứng mạng, ổ cứng di động). Ứng dụng này giúp làm poster cho phim, nhạc, photo.

Lưu ý: Ứng dụng này không xóa dữ liệu trên ổ cứng của bạn, nếu ổ cứng chứa phim, nhạc khoảng 6TB có thể mất nhiều tiếng để quét xong nên bạn cần sắp xếp phim, nhạc theo từng thư mục con để dễ quản lý.

PHẦN 1: TẠO JUKEBOX CHO Ổ CỨNG

Bước đầu tiên: Bấm vào ổ cứng hoặc USB bất kì trong giao diện của Popcorn Hour, bấm nút trái và chọn biểu tượng chữ J thứ hai (có hình người) và làm theo hướng dẫn.

caidat-jukebox-popcornhour-1

caidat-jukebox-popcornhour-2

Chọn scan entire folder hay scan targets? Nếu bạn chưa bao giờ tạo Jukebox thì bạn hãy chọn Specify Scan Targets để chọn thư mục phù hợp, tránh chọn Entire Folder thì máy sẽ quét toàn ổ cứng, có thể sẽ mất nhiều thời gian của bạn.

caidat-jukebox-popcornhour-3

caidat-jukebox-popcornhour-4

caidat-jukebox-popcornhour-5

Bấm Enter để chọn thư mục, bấm nút màu xanh Dương (Next) để xác nhận.

PHẦN 2: TẠO POSTER ĐÚNG CHÍNH XÁC TỪNG PHIM

Hầu hết các tên phim (Title) được đặt chung với tên file nên Popcorn Hour A500 sẽ không tìm được hoặc tìm không chính xác. Chính vì thế, bạn bấm vào từng phim bất kì và làm tiếp hướng dẫn dưới để làm lại poster.

caidat-jukebox-popcornhour-8

caidat-jukebox-popcornhour-6

Bước 1: Bấm vào bộ phim cần làm poster

Bước 2: Bấm vào biểu tượng More Option (dưới nút Play) và chọn tiếp Edit > Change Info

Bước 3: Bấm Delete để xóa toàn bộ tên thừa, chỉ để lại Tên phim và năm sản xuất. Bấm xuống nút Tìm kiếm (hình kính lúp). Sau khi Popcorn tìm được Poster, bạn bấm vào tên poster để máy tự động tải về.

caidat-jukebox-popcornhour-7

Sau khi làm xong poster phim, bạn sẽ có được một giao diện đẹp như hình trên.