Zappiti Media Center - Tạo bộ sưu tập phim Offline

Chế độ Zappiti Offline đòi hỏi máy Zappiti Player 4K. Nó tương tự chức năng xuất của Zappiti Media Center V2.8. Nhưng thay vì xuất sang Zappiti Player, nó trực tiếp tải các bộ phim vào bộ nhớ trong của máy từ máy chủ Zappiti (Cloud / PC / MAC / Synology / ASUSTOR). 

Ưu điểm : Bạn không cần kết nối mạng để sử dụng Zappiti

Nhược điểm : Không có thay đổi nào có thể thực hiện được. Nó chỉ đơn giản là sự tham khảo ý kiến của sự ra mắt các bộ phim (Giống chức năng xuất của V2.9). Nó không thể đánh dấu bộ phim đã xem/chưa xem. Các tính năng như là phiên bản hoạt động, quét, tìm kiếm,bộ lọc,… không có trong chế độ này.

Thao tác :

  1. Hãy khởi động Zappiti Player 4K
  2. Khởi động ứng dụng Zappiti bằng cách click vào icon “Z” nằm trên trang chính.

3. Nếu bạn đã có 1 bộ sưu tập Zappiti, hãy đi thẳng tới bước 4. Khi bạn khởi động Zappiti Media Center trên Zappiti Player 4K lần đầu tiên, bạn sẽ không có cơ hội để chọn chế độ offline. Bạn sẽ phải chọn giữa "Zappiti Cloud" và "Zappiti Server".Cảnh báo ! Tuy chọn thứ 2 sẽ chỉ xuất hiện nếu bạn đã cài đặt phần mềm máy chủ Zappiti trên PC/MAC từ trước. Sau đó, tạo một bộ sưu tập bằng các hướng dẫn cụ thể sau đây : How to create a movie collection...

4. Sau khi tao bộ sưu tập, bạn sẽ thấy trang chính của Zappiti Media Center có 5 nút : All, Movies, TV Shows, Recents, Categories. (Tất cả, phim, Chương trình truyền hình, gần đây, danh mục.

  1. Nhấn nút MENU trên điều khiển

  1. Sử dụng nút phải của điều khiển, chọn tùy chọn “Offline mode”

Sau đó chờ một lát. Thao tác này có thể mấy vài phút.

Cảnh báo ! Không thể tải ảnh bìa lúc này. Bộ sưu tập đầy đủ được tải về mọi lúc khi bạn đang sử dụng chức năng “Make a back up”

  1. Sau khi kết thúc quá trình tải về, bạn sẽ có thể xem bộ sưu tập offline. Để truy cập vào bộ sưu tập offline của bạn, nhấn Menu, sau đó chọn “Change collection” nằm ở bên phải của menu (Cột cuối)

  1. Trên màn hình đăng nhập, bạn sẽ thấy 1 biểu tượng mới dành riêng cho “Offline Mode”

Click vào nó để xem bộ sưu tập offline của bạn.

Note: Nếu tải về 10.000 bìa phim (poster) có thể chiếm 2GB bộ nhớ trong (có đến 5GB free) của Zappiti player 4K.