SR Italy ra mắt dòng loa karaoke chuyên nghiệp tại Việt Nam giá từ 20,7 triệu

Ngày 18/07/2017, Công ty Phúc Thanh giới thiệu dòng loa SR Italy mới dành cho Karaoke chuyên nghiệp gồm loa full-range Road F15P và loa Subwoofer Road Sub18P.


SR Italy ra mắt cặp loa karaoke
Cả hai sàn phẩm loa mới vẫn giữ những thế mạnh của thương hiệu SR như sản xuất tại Ý, sử dụng thùng gỗ tiêu chuẩn cho chất lượng âm học tốt nhất và được tinh chỉnh bởi hệ thống máy tính kết hợp với kinh nghiệm của các kỹ sư từ SR Italy. 




Road F15P công suất 550W là loa thụ động 2 chiều được thiết kế đặc biệt cho các phòng karaoke chuyên nghiệp. Bên ngoài là thùng gỗ plywood có độ cứng cao, cộng hưởng thấp cho chất lượng âm thanh chuẩn mực và lưới tản nhiệt bằng kim loại tăng thêm độ  chắc chắn và sang trọng cho sản phẩm. Bên trong Road F15P được trang bị một loa Woofer 15” và một loa Horn 1”, với công suất đủ mạnh để sử dụng ở những địa điểm lớn. Hệ thống này cũng bao gồm một bộ chia tần số điện tử (crossover) chất lượng cao để phân phối tần số một cách tối ưu vào từng loa đồng thời bảo vệ mạch trong quá trình điều khiển. Loa crossover có âm thanh cổ điển, đặc trưng của dòng sản phẩm SR, phù hợp với nhiều thể loại nhạc và tạo ra âm thanh trong trẻo, dù ở mức âm lượng lớn nhất. Loa Road F15P có giá bán lẻ 49,5 triệu đồng cho 1 cặp.


loa full-range SR Road F15P
Loa full-range SR Road F15P


Road Sub18P công suất 700W  là một loa siêu trầm mạnh mẽ và hiệu quả cao. Đặc biệt thích hợp cho việc cải thiện và mở rộng của tần số thấp, làm cho toàn bộ hệ thống âm thanh trở nên bao trùm và tạo cảm giác âm nhạc thật sự. Road Sub18P được thiết kế để kết hợp với dòng loa HR loa thụ động, hoàn thiện không gian âm nhạc với từng dải âm rõ ràng và chi tiết. Thùng loa của Road Sub18P được làm bằng gỗ dán Bạch dương 13 lớp, kết hợp giữa trọng lượng nhẹ và độ bền cao, bên ngoài được sơn phủ lớp sơn chống xước sơn màu đen và được bảo vệ bởi lưới kim loại 1,5mm cao cấp. Loa Road Sub18P có giá 20,7 triệu đồng 1 chiếc.


Loa SR Road Sub18P
Loa SR Road Sub18P.
Phúc Thanh Audio
Đại diện Phúc Thanh Audio chia sẻ về sản phẩm và hoạt động của cônng ty.
Sự ra mắt của Road F15P và Road Sub18P sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường âm thanh Karaoke chuyên nghiệp về chất âm mạnh mẽ cho âm nhạc, kết hợp cùng dòng loa SR HR12, HR10 sẽ là một hệ thống âm thanh chuẩn mực dành cho một phòng hát. 
Tất cả các sản phẩm mà Phúc Thanh Audio đang phân phối hiện nay khi xuất ra thị trường đều được dán tem nhận dạng thương hiệu đầy đủ, giấy chứng nhận xuất xứ từ hãng. Ngoài ra Phúc Thanh sẽ thiết lập một đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc của khách hàng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hàng SR tại VN được nhập khẩu trực tiếp từ Italy duy nhất tại Phúc Thanh Audio sẽ được hưởng chế độ bảo hành trên toàn cầu là 3 năm, cụ thể là trong 6 tháng đầu tiên, nếu gặp lỗi kĩ thuật của sản phẩm sẽ được thay mới hoàn toàn. Từ tháng thứ 7 đến hết 3 năm trong chế độ bảo hành, Phúc Thanh Audio sẽ thay mới driver – woofer & filter.



1 / 5


Tem dán thùng cho các sản phẩm SR và Schertler Group.

  • Nguồn: Anh Tú - nghenhinvietnam.vn