Thế hệ mới Dune HD với đầu phát media 4Kp60 HDR cao cấp và máy chiếu thông minh di động

Dune HD vừa cho ra mắt 3 sản phẩm đầu phát media 4Kp60 HDR cao cấp mới: Pro 4K Plus, Max 4K và Ultra 4K và máy chiếu thông minh di động (Traveler).

Media Players

Các mô hình mới này mở rộng chức năng của mẫu Dune HD Pro 4K nổi tiếng với nhiều tính năng mới, chẳng hạn như: giá HDD, USB Type-C, ngõ ra HDMI thứ hai, đầu ra âm thanh kỹ thuật số Hi-Fi, ngõ ra âm thanh analog Hi-Fi, ESS flagship SABER PRO Hi-End DAC (ES9038PRO), bộ khuếch đại tai nghe tích hợp, Hi-End PSU với máy biến áp hình xuyến và R-Type, cổng IR in / out, 12V kích hoạt cổng vào / ra, cổng RS232, v.v.

Tất cả các chức năng của model Dune HD Pro 4K được bảo toàn, bao gồm hỗ trợ đầy đủ các chuẩn video mới nhất (4Kp60, HDR, BT.2020, HDMI 2.0a), chất lượng video Hi-End, hỗ trợ BD3D, hỗ trợ âm thanh HD (bao gồm DTS: X và Atmos), hỗ trợ menu Blu-ray, Hi-End Dune HD GUI nổi tiếng, hỗ trợ Widevine L1 cho các dịch vụ video trực tuyến cao cấp, v.v.

Đi kèm với hai điều khiển từ xa: một điều khiển từ xa IR cao cấp với chức năng học tập và điều khiển từ xa Bluetooth bổ sung với chức năng AirMouse.

Dune HD Pro 4K Plus

Dune HD Pro 4K Plus là một đầu phát media 4Kp60 HDR cao cấp thế hệ mới và hộp Android Smart TV với chất lượng video Hi-End, hỗ trợ BD3D, hỗ trợ âm thanh HD, đầu vào HDMI, giá SATA HDD 3,5 ".

Dune HD Pro 4K Plus được trang bị RAM 2 GB, bộ nhớ flash 16 GB, cổng USB Type-C, cổng USB 3.0, ba cổng USB 2.0, giá SATA HDD 3,5 ", cổng SATA bên ngoài, Ethernet 1 GBit, Wi-Fi băng tần kép 802.11ac Đầu ra Wi-Fi, HDMI 2.0a, ngõ ra HDMI chỉ âm thanh thứ hai, đầu vào HDMI 2.0, ngõ ra optical và coaxial, ngõ ra A / V, ngõ ra âm thanh RCA, balance, bộ khuếch đại tai nghe với ngõ ra 6.35mm, ngõ ra optical và coaxial, đầu vào âm thanh kỹ thuật số balance, cổng ra vào / ra IR, cổng RS232, cổng kích hoạt 12V / ra, màn hình hiển thị phía trước.

Dune HD Max 4K

Dune HD Max 4K là đầu phát đa phương tiện, có tính năng 4Kp60 HDR có kích thước đầy đủ thế hệ tiếp theo và hộp Android Smart TV với chất lượng video Hi-End, hỗ trợ BD3D, hỗ trợ âm thanh HD, đầu vào HDMI, khe cắm HDD HDD 3,5 "3,5" đầu ra HDMI chỉ dành cho âm thanh, ngõ ra âm thanh kỹ thuật số Hi-Fi. Bộ cấp nguồn với biến áp hình xuyến theo chuẩn Hiend và những cổng kết nối tiên tiến.

Đối với audiophiles, đầu phát này bao gồm ngõ ra âm thanh kỹ thuật số Hi-Fi: ngõ ra coaxial và I2S-E chuyên nghiệp. Bộ xử lý âm thanh XMOS tích hợp, đem lại cho việc xử lý âm thanh hoàn hảo với tỷ lệ mẫu gốc, làm mới tín hiệu bằng bộ tạo xung lập lại (Reclocking) và nhiễu jitter cực thấp

Để đảm bảo chất lượng video và âm thanh tuyệt vời, Dune HD Max 4K sử dụng biến áp nguồn hình xuyến Hi-End cung cấp nguồn điện chất lượng cao cho tất cả các mạch.

Dune HD Max 4K được trang bị RAM 2 GB, bộ nhớ flash 16 GB, cổng USB Type-C, cổng USB 3.0, ba cổng USB 2.0, ổ cứng SATA SATA 3,5 ", khe cắm SATA HDD 3,5", Ethernet 1 GBit, 802.11ac, băng tần kép Wi-Fi, ngõ ra HDMI 2.0a, đầu ra HDMI thứ 2 chỉ có âm thanh, ngõ vào HDMI 2.0, đầu ra optical và đồng trục, đầu ra âm thanh Hi / Fi S / PDIF và I2S-E, ngõ ra A / V, ngõ vào IR và đầu ra, cổng RS232, khe bảo mật Kensington, màn hình hiển thị điều khiển phía trước

Dune HD Ultra 4K

Dune HD Ultra 4K là đầu phát đa phương tiện đầu bảng, cao cấp nhất trong dòng này. Nó thuộc thế hệ mới có tính năng 4Kp60 HDR cho hình ảnh có độ phân giải cao nhất. Đầu phát này cũng kiêm luôn tính năng thu phát tín hiệu TiVi  (Android Smart TV box) với chất lượng hình tuyệt vời, biến những chiếc tivi thông thường thành thế hệ tivi thông minh thời thượng. Khả năng hỗ trợ BD3D, âm thanh HD. Đầu phát sở hữu đầu vào HDMI, rack cho ổ HDD 3,5 ", ngõ ra HDMI chỉ dành cho âm thanh, sử dụng chip chuyển đổi DA, Hi-End audio DAC (ESS ES9038PRO). Ngõ ra âm thanh balance phục vụ các audiophile nghe nhạc. Đặc biệt nó cũng đóng vai trò là một headampli cho các tín đồ chơi tai nghe. Bộ cấp nguồn với 2 biến áp cho đầu phát theo chuẩn Hiend cùng các thành phần linh kiện cao cấp và những cổng kết nối tiên tiến.

Để bảo đảm cho chất lượng hình ảnh và âm thanh cao nhất, Dune HD Ultra 4K dùng biến áp cấp nguồn đôi kiểu R, cung cấp điện cho mạch analog và digital riêng biệt. Thành phần linh kiện Hi-End: Diod nắn dòng hãng Schottky có tốc độ cao , bộ ổn áp điện áp có nhiễu thấp trong mạch âm thanh kỹ thuật số và analog, mạch khuếch đại kép hoạt động với  JFET lưỡng cực. Các thành phần phụ kiện Hi-End từ các nhà cung cấp nổi tiếng như NEUTRIK (Đức), Vishay Roederstein (Đức), WIMA (Đức), Nichicon (Nhật Bản)

Dune HD Ultra 4K được trang bị RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB flash, cổng USB loại C, cổng USB 3.0, ba cổng USB 2.0, 3.5" SATA HDD rack, cổng SATA bên ngoài, 1 Gbit Ethernet, 802.11ac Dual Band Wi-Fi , HDMI 2.0a đầu ra, chỉ có âm thanh HDMI đầu ra thứ hai, HDMI 2.0 đầu vào, quang học và đồng trục S / PDIF đầu ra, đầu ra A / V, Hi-Fi RCA đầu ra âm thanh analog, Hi-Fi XLR đầu ra âm thanh analog, bộ khuếch đại tai nghe với 6.35 đầu ra âm thanh mm, đầu vào S / PDIF quang và đồng trục, đầu vào âm thanh kỹ thuật số AES / EBU, cổng ra vào / ra IR, cổng RS232, cổng kích hoạt 12V / ra, màn hình bảng điều khiển phía trước.

Portable Smart Projector

Dune HD Traveler

Máy chiếu di động rất nhỏ gọn (330g, 11x11cm, pin và loa tích hợp) kết hợp với HD media center của 4K D60 HD Dune mạnh mẽ và hộp Android Smart TV.

Với máy chiếu này, bạn có thể dễ dàng có được một màn hình lớn (với kích thước màn hình lên đến 3 mét) ở mọi nơi - trong căn hộ, nhà, khách sạn, lều, trên tường - và ngay lập tức xem được các kênh truyền hình, phim, phim truyền hình, phim hoạt hình , tệp video / nhạc / ảnh, tài liệu kinh doanh, trang web, v.v.

Nội dung có thể được xem trực tiếp từ Internet, từ bộ nhớ trong, từ thiết bị USB, từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng hoặc máy tính xách tay hoặc các thiết bị khác qua Wi-Fi (sử dụng SMB, NFS, UPnP / DLNA, Miracast ...) các thiết bị có đầu ra HDMI (chẳng hạn như bộ dò TV, đầu phát Blu-ray, bảng điều khiển trò chơi, v.v.).

Phần trung tâm truyền thông bao gồm tất cả các chức năng của các mẫu máy nghe nhạc Dune HD mới nhất (như Dune HD Neo 4K Plus), bao gồm khả năng phát video ở tất cả các định dạng video hiện đại lên đến 4Kp60 HDR HEVC 10-bit, giao diện Hi-End nổi tiếng Dune HD GUI, các plugin Dune HD khác nhau, hàng triệu ứng dụng Android (Internet video, trò chơi, hội nghị truyền hình, mạng xã hội), hỗ trợ DRM Widevine Cấp 1 cho các dịch vụ video trực tuyến cao cấp, v.v.

Âm thanh có thể được xuất ra loa tích hợp hoặc loa ngoài hoặc tai nghe (được kết nối qua cổng Bluetooth hoặc cổng mini).

Máy chiếu có thể được điều khiển thông qua các nút cảm ứng trên vỏ bọc, qua điều khiển từ xa Bluetooth hoặc qua Wi-Fi (từ điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay hoặc PC). Nó được vận chuyển bằng điều khiển từ xa Bluetooth với chức năng AirMouse và với giá ba chân.

Thông số kỹ thuật: S905X SoC, RAM 1 GB, bộ nhớ flash 8 GB, cổng USB 2.0, Wi-Fi băng tần kép 802.11ac, Bluetooth 4.x, đầu vào HDMI, cổng đầu ra âm thanh, 330g, 11x11cm, kích thước màn hình 0,25 đến 3 mét, 16 : 9, 150 ANSI lumens, độ tương phản 3500: 1, pin 7500 mAh, loa 2 * 1W, chỉnh sửa keystone tự động, lấy nét thủ công.

Các ưu điểm chính của DUNE HD:

So sánh với các đầu phát media và máy chiếu thông minh di động khác trên thị trường, các model Dune HD có những ưu điểm sau:

1.Dune HD GUI tiện dụng:

Giao diện Dune HD GUI dựa trên nền tảng Hi-End nổi tiếng, được phát triển và cải thiện trong hơn 10 năm, được tối ưu hóa đặc biệt để sử dụng trên màn hình TV và hoạt động thông qua bộ điều khiển từ xa tiêu chuẩn, điều chỉnh khả năng sử dụng tốt nhất. sử dụng trình phát đa phương tiện và ẩn đi sự phức tạp của hệ điều hành Android.

2.Hệ sinh thái Dune HD:

Các ứng dụng, plugin, phần mở rộng, giao diện đồ họa, giải pháp quản lý bộ sưu tập, tích hợp với hệ thống tự động hóa tại nhà có sẵn thông qua Dune Store chính thức, nhà cung cấp bên thứ 3 và từ cộng đồng người dùng khổng lồ (hơn 1 triệu người dùng).

3.My Collection, Movies Encyclopedia và các chức năng nâng cao khác:

Chức năng My Collection sắp xếp bộ sưu tập phim của người dùng vào một danh mục đẹp mắt. Một Movies Encyclopedia toàn diện cung cấp thông tin về hàng trăm nghìn bộ phim với các mô tả chi tiết, áp phích, liên kết chéo giữa phim và người, đoạn giới thiệu, liên kết trực tiếp tới dịch vụ video trực tuyến, v.v. Rất nhiều chức năng độc đáo khác.

4.Các công nghệ DRM tiên tiến nhất (Cấp độ Widevine 1):

Hỗ trợ mức độ cao cấp 1 của DRM (cấp độ cao nhất) giúp bạn có thể xem các dịch vụ video trực tuyến cao cấp (như Netflix) với video Độ nét cao. Hầu hết các hộp Android Smart TV khác trên thị trường đều không hỗ trợ Widevine Level 1 và chỉ có thể xuất video chất lượng rất thấp trong các dịch vụ như vậy (hoặc không thể hỗ trợ các dịch vụ đó).

5.Công nghệ tăng tốc phát lại Android của Dune HD:

Công nghệ độc đáo này quản lý tài nguyên của hệ điều hành Android để giảm thiểu ảnh hưởng của hệ điều hành Android trên công cụ phát lại phương tiện và đảm bảo phát lại video và âm thanh mượt mà và chất lượng cao.

6.Tích hợp cửa hàng ứng dụng tiện lợi cho các ứng dụng Android:

Các ứng dụng Android có thể dễ dàng cài đặt từ bất kỳ nguồn nào, bao gồm tệp APK hoặc App Store tích hợp có thể truy cập trực tiếp với nhu cầu sử dụng bất kỳ tài khoản người dùng nào và có thể điều hướng thuận tiện thông qua điều khiển từ xa tiêu chuẩn.

7.Cập nhật phần mềm thông thường với các chức năng và cải tiến mới:

Dune HD được biết đến với danh tiếng của mình để lắng nghe phản hồi của người dùng và cung cấp các bản cập nhật phần mềm trong nhiều năm. Ví dụ, đối với một số mô hình cũ, cập nhật phần mềm với các chức năng bổ sung được cung cấp trong hơn 9 năm rồi. Điều này có thể là do phương pháp " single code base " duy nhất, có nghĩa là phần mềm cho tất cả các mẫu Dune HD dựa trên cùng một phần mềm (được phát triển liên tục và cải tiến theo phản hồi của người dùng).