Những câu hỏi thường gặp về máy chiếu XGIMI Z4 Air

1. Máy chiếu XGIMI Z4 Air chiếu được khung hình bao nhiêu:

Với khung hình trình chiếu từ 20-180 inch, máy chiếu XGIMI Z4 Air thuận tiện để trình chiếu ở bất kì đâu và bất cứ lúc nào. Người dùng được trải nghiệm từng cung bậc hình ảnh theo các cấp độ lớn-nhỏ khác nhau của khung hình. Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang đi cũng là một đặc tính phụ trội cho máy chiếu XGIMI Z4 Air.

2. Độ tương phản và công nghệ chiếu sáng:

Z4 Air đem đến chất lượng hình ảnh HD 1280×800 sắc nét và trung thực với độ sáng lên đến 250 ANSI lumes (tương đương 1500 lumen thường). Đèn chiếu LED được chế tạo trên nền công nghệ DLP (Texas Instrument, Mỹ). Do vậy, sự hòa phối độ sáng giữa các thang độ màu sắc cũng vượt trội gấp 114% so với bóng đèn chiếu của các hãng khác. Bên cạnh đó, độ tương phản 5000:1 mà máy chiếu XGIMI Z4 Air mang lại cũng tôn lên sự khác biệt rõ rệt giữa vùng sáng và tối của mỗi điểm ảnh đơn lẻ và hình ảnh được chiếu ra được hoàn thiện và đẹp nhất có thể.

3. Nên sử dụng máy chiếu XGIMI Z4 Air trong trường hợp nào:

Máy chiếu XGIMI Z4 Air phục vụ nhu cầu trình chiếu văn bản, hội họp và giải trí. Chỉ cần gắn USB có chứa các file văn bản (Word, Excel, PowerPoint hoặc PDF) vào phía sau máy chiếu, bạn có thể dễ dàng trình chiếu văn bản mà không cần sử dụng laptop. Ngoài ra, Z4 Air còn hỗ trợ các hoạt động giải trí như chiếu phim, xem bóng đá,…

4. Máy chiếu XGIMI Z4 Air được mua ở đâu:

Máy chiếu XGIMI Z4 Air được phân phối tại công ty Ân Nguyên và các đại lý trên toàn quốc tại hTP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh khác. Bạn sẽ được trải nghiệm với máy chiếu và nhận sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên kĩ thuật. Chất lượng máy chiếu XGIMI Z4 Air ở công ty và các đại lí là như nhau.

5. Những thiết bị nào có thể được sử dụng với máy chiếu XGIMI Z4:

Với tính năng Wifi Hotspot cùng công nghệ DLNA và Miracast, dòng sản phẩm này  giúp người dùng dễ dàng kết nối không dây từ smartphone và máy tính bảng trong phạm vi phát sóng lên đến 10m. Thêm vào đó, máy chiếu XGIMI Z4 Air hỗ trợ kết nối đến các thiết bị ngoại vi qua cổng HDMI, AV như máy chơi game Playstation, TV box (Apple TV, Chrome cast, Android box), HD player, đầu thu KTS,…Bạn có thể thỏa thích xem phim, nghe nhạc trực tiếp khi gắn USB dung lượng 1TB vào máy chiếu. Kết nối không dây với thiết bị bluetooth như: loa, ampli,…cũng giúp Z4 Air phát ra âm thanh, chia sẻ dữ liệu với các thiết bị với nhau.

6. Thời gian sử dụng máy chiếu XGIMI Z4 Air:

Máy chiếu XGIMI Z4 Air được tích hợp pin Li-polymer 13800mAh cho phép trình chiếu video liên tục hơn 2 tiếng. Ngoài ra, bạn có thể dùng pin của máy chiếu để sạc cho các thiết bị di động như điện thoại,máy nghe nhạc, máy tính bảng.

7. Thời gian bảo hành của sản phẩm trong bao lâu:

Lỗi sản phẩm không phải do người dùng thì thời hạn bảo hành với máy chiếu Miroir là 12 tháng (không bảo hành phụ kiện).

Điều kiện bảo hành: có hóa đơn mua hàng đầy đủ, sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đủ điều kiện bảo hành (không móp, không mất tem bảo hành), sản phẩm bạc màu, trầy xước do lỗi người dùng thì không được bảo hành.