Những câu hỏi thường gặp về máy chiếu di động Miroir

1. Máy chiếu Mirror chiếu được khung hình bao nhiêu inch:

Máy chiếu Miroir MP35 và MP50 có khả năng trình chiếu với độ lớn của khung hình từ 10-60 inch, nhưng Miroir MP150W lại từ 20-100 inch. Vì thế, máy chiếu Miroir thích hợp cho các nhóm người xem ở quy mô khác nhau. Số lượng người xem lớn và tụ họp cùng nhau từ 5 người trở lên thì Miroir MP150W là lựa chọn phù hợp nhất và đảm bảo độ lớn đủ xem. Thu nhỏ ở quy mô gia đình hoặc nhóm nhỏ <30 người thì bạn có thể cân  nhắc máy chiếu Miroir mini MP35 và MP50.

2. Độ tương phản của Mirror và công nghệ chiếu sáng IntellBright:

Miroir  MP35 mang đến độ tương phản 1100:1, MP 50 là 1000:1. Riêng MP150W, độ tương phản cục bộ đến từng chi tiết – 400:1. Với công nghệ chiếu sáng thông minh-IntellBright, chip xử lý độ tương phản của hình ảnh theo từng khu vực cục bộ, từ đó so sánh sự chênh lệch của độ tương phản giữa các điểm ảnh với nhau và mang đến hình ảnh phù hợp nhất với người xem. Chính vì thế, mỗi điểm ảnh sẽ được điều chỉnh độ sáng/tối dựa trên nội dung hình ảnh và môi trường chiếu thay vì đồng nhất cho toàn màn hình một độ tương phản nhất định. Đây là một đặc tính nổi bật của Miroir MP150W.

3. Nên sử dụng máy chiếu Miroir trong những trường hợp nào:

Các dòng máy chiếu Miroir sử dụng cho nhu cầu trình chiếu văn bản, hội họp và du lịch trong điều kiện phòng ít sáng. Hai dòng Miroir mini MP35 và MP50 phù hợp với không gian nhỏ, riêng tư và ít người xem. Miroir MP150W chiếu với không gian rộng mở và quy mô người xem lớn hơn. Ngoài ra, máy chiếu Miroir nhỏ gọn, vừa tầm tay và tiện lợi để mang theo bên người cho những ai thường duy chuyển.

4. Tôi có thể mua máy chiếu di động Miroir ở đâu:

Máy chiếu Miroir được phân phối tại công ty Ân Nguyên và các đại lý trên toàn quốc tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh khác. Bạn được trải nghiệm máy chiếu và tư vấn cách sử dụng rõ ràng trước khi mua. Chất lượng máy chiếu Miroir ở công ty và các đại lý đảm bảo chất lượng như nhau.

5. Những thiết bị nào có thể sử dụng với máy chiếu Miroir:

Máy chiếu Miroir MP35, MP50 và MP150W đều có thể kết nối từ smartphone và tablet. Cả 3 dòng máy chiếu kết nối được với điện thoại Android bởi tính năng hỗ trợ chuẩn MHL (điện thoại Android phải được trang bị MHL). Không những thế, Miroir MP150W tích hợp thêm WIFI không dây giúp trình chiếu nội dung trên điện thoại mà không cần dây nối trực tiếp.

6. Thời gian sử dụng máy chiếu Miroir trung bình bao nhiêu lâu mỗi lần sạc:

Máy chiếu Miroir (MP35, MP50, MP150W) sử dụng pin Li-polymer và hỗ trợ tối thiểu 2 tiếng. Thời lượng pin của MP150W: 5000mAh, lớn gần gấp đôi của MP35 (2100mAh) và MP50 (3800mAh). Thời gian sạc trung bình từ 5-8 tiếng tùy theo nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, bạn không nên sạc pin đầy 100% mà chỉ sạc tầm 90% để kéo dài tuổi thọ của pin.

7. Thời gian bảo hành của sản phẩm trong bao lâu:

Lỗi sản phẩm không phải do người dùng thì thời hạn bảo hành với máy chiếu Miroir là 12 tháng (không bảo hành phụ kiện).

Điều kiện bảo hành: có hóa đơn mua hàng đầy đủ, sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đủ điều kiện bảo hành (không móp, không mất tem bảo hành), sản phẩm bạc màu, trầy xước do lỗi người dùng thì không được bảo hành.