Dune HD Pro 4K UnBox Và Khám Phá Giao Diện

Dune HD Pro 4K

Dune vừa phát hành model Android TV Box 5/2018 mới lần đầu tiên trong lịch sử của Dune HD ( Sẽ có model kích thước lớn hơn nữa vào cuối năm 2018). Model Dune HD Pro 4K là trình phát đa phương tiện tiêu dùng hàng đầu thay thế model solo 4K đã làm mưa làm gió trên thị trường đầu phát 2 năm gần đây. Model này dựa trên cấu hình của Zidoo X9S (RTD1295 và xử lý chất lượng cao trên chip SoC). Bởi vậy, kỳ vọng của người tiêu dùng đối với Dune HD Pro 4K là rất lớn. Hãy xem thông tin bên dưới nếu nó phù hợp với nhu cầu của bạn:

1

   

2

3


Quy cách đóng gói

Một lần nữa Dune HD lại sử dụng tông hộp màu trắng. Bên trong hộp bao gồm các phương tiện truyền thông: ăng-ten có thể tháo rời, Adapter Power, Remote Backlit, Tài liệu cơ bản, Pin 2xAAA cho Remote. So với model solo 4k, bạn sẽ không thể tìm thấy bộ giá treo tường, giắc cắm AV, cáp RCA và bộ mở rộng IR. Và cũng có cáp SATA cho kết nối của ổ đĩa ngoài.

Kể từ khi Dune quyết định chuyển sang Android, Realtek RTD1295 lõi tứ có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho một trình phát video hiệu suất cao.

Như dự kiến cho model này, cả 4K và HDR đều được hỗ trợ (Solo 4k không hỗ trợ chuyển tiếp HDR thích hợp). Hỗ trợ đầy đủ menu blu-ray và sẽ được nâng cấp trong bản firmware tương lai.

Cấp phép hợp lệ cũng là một thế mạnh của Dune HD Pro 4K ( đặc biệt là so với các đối thủ của nó) có ảnh hưởng rất lớn đến lượt phát của YouTube và Netflix.

Kết nối tuyệt vời với cổng USB 3.0, hai cổng USB 2.0 và cổng SATA bên ngoài, khe cắm thẻ micro SD, 1GB Ethernet, 802.11ac Băng tần kép 2T2R Wi-Fi, Bluetooth 4.2, đầu ra HDMI 2.0a, đầu vào HDMI 2.0 (DRM được bảo vệ), đầu ra S/PDIF quang học và đầu ra A/V.

Thành thật mà nói, bạn không thể yêu cầu nhiều hơn.

4

5



5

5

7

8

Remote

Cả Dune HD Pro 4K và Zidoo X9S đều là anh chị em ruột. Sản xuất cùng một nhà máy. Remote Dune là một bất ngờ khá lớn bởi việc thiết kế khá hoàn thiện và thoải mái. Có một bàn phím số rất thực tế được tích hợp và các nút chuyên dụng cho tất cả các chức năng chính như điều chỉnh âm lượng, thông tin, thiết lập, âm thanh và lựa chọn phụ đề, tạm dừng, phát, nhanh chóng chuyển tiếp và bỏ qua. Điểm nổi bật nhất có lẽ là lựa chọn backlit được truy cập bởi một nút chuyên dụng ở góc trên cùng bên trái. Bằng cách này, một ánh sáng màu cam sẽ giúp bạn phân biệt từng nút với đèn mờ hoặc tắt. Đó là IR, bạn có thể sẽ không bao giờ phải bấm nút hai lần hoặc lo lắng về việc nhắm mục tiêu.

Nhìn chung, chất lượng xây dựng của cả hai là đỉnh cao và ngang bằng nhau với tiêu chuẩn Dune và theo giá cả của nó.

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

23

24

25


Menu - Settings

Mặc dù hệ Dune đang phải chạy song song với hệ Android, kỹ sư phần mềm Dune đã làm việc rất nhiều và cho ra công trình to lớn để độc lập cả 2 hệ, do đó cung cấp cho người sử dụng một trải nghiệm giao diện độc lập và thân thiện với người dùng hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã sản xuất cho đến bây giờ. Nếu đã sử dụng một Dune HD Media Player thì sẽ không khó khăn gì trong việc sử dụng giao diện của nó.

Bạn có thể tải theme tùy biến của riêng bạn. Bộ xử lý lõi tứ của model hiện tại làm cho trình duyệt của menu thậm chí nhanh hơn và mượt mà hơn rất nhiều.

Có một bổ sung mới / android apps, một số ứng dụng được cài đặt sẵn và nhiều ứng dụng hơn nữa có thể được thêm vào thông qua cửa hàng Aptoide.

Loạt các thiết lập Dune, các đối thủ của nó, không ai sánh kịp.

26

27

28

29

30

31

32