Máy chiếu văn phòng HD 720 Bullpro BP-DLP400

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị máy chiếu chất lượng cao cho môi trường doanh nghiệp. Một máy chiếu thể hiện ấn tượng mọi kế hoạch kinh doanh trước xếp và đồng nghiệp, một điểm cộng cho bài thuyết trình của bạn. Thì máy chiếu văn phòng HD 720 Bullpro BP-DLP400 là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

Với định hướng dẫn đầu trong ngành công nghiệp máy chiếu thì Bullpro BP-DLP400 là sản phẩm tiên phong trong công nghệ tích hợp hệ điều hành Android-hệ điều hành nổi tiếng và phổ biến bậc nhất trong thế giới điện thoại di động. Việc tích hợp hệ điều hành phổ biến này giúp Bullpro BP-DLP400 trở thành sản phẩm giải trí đa phương tiện, có đủ mọi chức năng tương tự như một Android tv box, bạn có thể nghe nhạc, xem phim hoặc hát karaoke miễn phí trên internet. Bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ nội dung từ chiếc điện thoại thân yêu của bạn, thật tiện lợi phải không nào.

Máy chiếu BullPro BP-DLP400 sử dụng chip xử lý hình ảnh DLP của hãng Texas Instruments danh tiếng của Mỹ, bóng đèn từ hãng OSRAM và công nghệ cảm biến Max Touch ở mặt trên thân máy. Việc tích hợp những linh kiện tốt từ những hãng sản xuất nổi tiếng thế giới giúp máy nâng cao độ tin cậy và độ bền theo thời gian. Máy có khả năng phát 3D hoàn chỉnh với màu sắc sống động, độ sâu ảnh cực lớn (độ tương phản lên đến 10.000:1)
Với kích thước nhỏ gọn, cân nặng chỉ 1,2 kg, BullPro BP-DLP400  thực sự là một lựa chọn đáng tin cậy với những ai cần một thiết bị nhỏ gọn, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Kích thước nhỏ gọn cũng là một lựa chọn không tồi đối với phái nữ, bạn có thể dễ dàng để nó trong cặp, vali hay để trong cốp xe máy, thật tuyệt vời phải không nào!

Chất lượng hình ảnh tốt, sống động, tiện lợi dễ dàng mang đi, BullPro BP-DLP400 là một lựa chọn không tồi để bạn hội họp cùng bạn bè, cùng thưởng thức những trận bóng đá đỉnh cao hay rủ tình nhân xem những bộ phim lãng mạn tại gia. Một lựa chọn vừa đẳng cấp vừa mạnh mẽ, cho bạn và người thân những cảm nhận tốt nhất.