Máy chiếu di động Dashbon Flicks: Giải trí ngoài trời tất cả trong 1

Nhu cầu giải trí ngoài trời ngày càng phổ biến, đặc biệt khi các địa điểm vui chơi đều có tại mỗi tỉnh thành trên cả nước. Không khó để tìm ra một địa điểm cắm trại ngoài trời khi Việt Nam là nước có bờ biển dài 3.400 km và hàng ngàn điểm du lịch khắp cả nước, ở đâu cũng có thể cắm trại, dã ngoại. Ở gần TP.HCM bạn có thể đến khu du lịch Cao Minh (Đồng Nai), thác Đá Hàn (Đồng Nai), biển Long Hải (Vũng Tàu), vườn Quốc gia Nam Cát Tiên, núi Bà Đen (Tây Ninh), bạn có thể kết hợp mở tiệc nướng ngoài trời và xem phim, xem bóng đá cùng bạn bè, người thân.

cam-trai-saigon-dashbon

Trong các buổi cắm trại truyền thống, vào ban đêm thường có lửa trại nhưng hiện nay, việc đốt lửa đang bị hạn chế do dễ gây ra hỏa hoạn và ảnh hưởng không tốt đến môi trường xung quanh. Thay vào đó, việc giải trí được gói gọn vào việc ăn uống, nghe nhạc, chơi game vào ban đêm. Ban đêm là thời điểm rất tốt để xem phim, xem bóng đá hoặc các video được ghi lại từ camera hành trình, do bị giới hạn bởi khung hình trên điện thoại, máy tính bảng nên không có nhiều người cùng xem.

cam-trai-saigon-dashbon-2

Dashbon là hãng máy chiếu di động hàng đầu tại Mỹ, vừa có chiến dịch gây quỹ thành công trên Indiegogo với số tiền $155.000. Dòng máy chiếu Dashbon Flicks với thời lượng PIN lên đến 8 tiếng, sử dụng công nghệ DLP của Texas Instrument nên có độ nét giống nhau trên mỗi điểm ảnh. Độ phân giải thực 1280×800 và có độ sáng 700 ANSI lumen ở cả hai chế độ màu trắng (white lumen) và màu sắc (color lumen) tương đương với máy chiếu 2.500 lumen trên thị trường.

Về phần âm thanh, sản phẩm này sử dụng 2 loa toàn dải kết hợp với 1 woofer đi kèm bộ cộng hưởng bass. Nhà sản xuất đã sử dụng Bluetooth 4.0 với codec EDR cho tầm phát sóng hiệu quả trong khoảng 10 mét. Một micro cũng được tích hợp để nhận cuộc gọi rảnh tay khi cần.

maychieu dashbon flicks

Để xem phim, video, bóng đá từ điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn sẽ cần kết nối qua cổng HDMI đằng sau máy, nếu chỉ nghe nhạc thì máy sẽ tắt màn hình hiển thị để tiết kiệm PIN, đồng thời thời gian phát nhạc đạt 56 tiếng, gần 3 ngày liên tục. Hành trình của bạn sẽ thú vị với âm nhạc và video, đây là một trong những trải nghiệm đáng nhớ mà máy chiếu Dashbon mang lại cho bạn.

Khách hàng ngoài nhu cầu sử dụng cho cắm trại, dã ngoại, tiệc ngoài trời vẫn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác như trình chiếu hội thảo, văn phòng.

AI NÊN DÙNG MÁY CHIẾU DASHBON

+ Bạn là TRƯỞNG PHÒNG, CHỦ CÔNG TY muốn trình chiếu văn bản đồ họa, kế hoạch kinh doanh, các ý tưởng cho đối tác, nhân viên trong các buổi họp.
+ Bạn là TRƯỞNG ĐOÀN, HƯỚNG DẪN VIÊN, muốn giới thiệu cho khách du lịch tham quan tại các địa danh, cảnh đẹp nổi tiếng
+ Bạn là GIÁM ĐỐC muốn giới thiệu sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp, công nghệ mới cho công nhân, nông dân tại nhà máy, ủy ban, hội trường.
+ Bạn là GIÁO VIÊN, TRỢ GIẢNG muốn trình chiếu giáo án, bài tập điện tử cho học sinh, sinh viên.
+ Bạn đang kinh doanh DỊCH VỤ TIỆC CƯỚI, hội thảo, thuyết trình và cho thuê máy chiếu.
+ Bạn muốn chiếu video, bóng đá, phim, phát nhạc tại các buổi CẮM TRẠI, DÃ NGOẠI, TIỆC NGOÀI TRỜI.
➽ Bạn mong muốn sở hữu một chiếc MÁY CHIẾU DI ĐỘNG, trình chiếu ở bất kì đâu mà không cần sử dụng nhiều kết nối lằng nhằng, tuổi thọ bóng đèn cao, chiếu ở nơi không có điện nguồn.
————————————-
CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÁY CHIẾU DASHBON FLICKS
+ Độ phân giải thực HD 1280 x 800px, 16.8 triệu màu
+ Độ sáng 700 lumens, đạt 100 inch ở khoảng cách 2.5m
+ Tích hợp 2 loa Bluetooth toàn dải kết hợp với 1 subwoofer đi kèm bộ cộng hưởng bass, phạm vi hoạt động đến 10m
+ Có hai phiên bản Flicks: 4 tiếng (140WH) và 8 tiếng với công suất đến 280WH, thời gian chờ đến 56 ngày. Bạn có thể sạc PIN cho điện thoại, camera và các thiết bị di động thông qua cổng USB Out trên máy chiếu.
+ Xem phim, phát nhạc trực tiếp từ máy tính, điện thoại hoặc các thiết bị giải trí như Chromecast, Apple TV, TVbox, đầu thu KTS, v.v…