Máy chiếu di động Dashbon Flicks cho văn phòng và giải trí

Cuối năm là thời gian tốt nhất để lựa chọn một chiếc máy chiếu di động, rất nhiều hãng tung ra các mẫu máy chiếu mới có tuổi thọ bóng đèn cao, độ sáng lớn và hơn hết là khả năng trình chiếu di động tuyệt vời.

Dashbon Flicks là máy chiếu di động tích hợp loa Bluetooth dùng để trình chiếu văn phòng hoặc tại nhà, sử dụng PIN liên tục từ 4-6 tiếng. Trước kia để sở hữu một chiếc máy chiếu mà không cần gắn dây là điều gần như không thể bởi máy chiếu luôn phải đi kèm với một ổ cắm điện.

Máy chiếu Dashbon Flicks sử dụng PIN Lithium có thể sạc đi sạc lại nhiều lần, khi sạc đầy thì có thể sử dụng được trong nhiều giờ liên tục. Đi kèm với máy là bộ loa Hi-Fi không dây Bluetooth, cổng HDMI, ở khoảng cách 2m là đã phát được màn hình 80-inch. Đây không phải là một sản phẩm của tương lai nữa, mà bây giờ bạn đã có thể mua máy ngay lập tức.

Việc sử dụng rất đơn giản, trước khi khởi động máy, bạn cần đảm bảo là dung lượng PIN máy chiếu vẫn còn đủ, sau đó mở công tắc chính của máy ở mặt dưới.

Đăt máy chiếu lên bàn hoặc một mặt phẳng ngang bất kì và bấm vào biểu tượng nút tương ứng với “máy chiếu”, “loa Bluetooth” nằm ở mặt trên thân máy.

Bạn chỉ cần kết nối điện thoại với một đầu nối HDMI (sử dụng cáp chuyển lightning sang HDMI hoặc cáp MHL), màn hình điện thoại sẽ được đồng bộ với máy chiếu, cho dù bạn đang dùng điện thoại Android hoặc iOS. Ngoài ra, các thiết bị di động như Chromecast, Apple TV hoặc laptop muốn kết nối đến máy chiếu cũng cần đến cổng HDMI.

Tiếp theo, để xem các bộ phim trên điện thoại, bạn bật công tắc – Bật chế độ chiếu (máy chiếu) – Kết nối đến điện thoại. Ở khoảng cách 60cm, màn hình sẽ hiển thị khung hình 24inch, bạn có thể đặt lên bàn và chiếu trực tiếp vào tường.

Dashbon Flicks có độ phân giải thực tế 1280x720p, chuẩn lớn nhất của HD hiện nay. Độ sáng của máy là 700 ANSI lumens với hai phiên bản 280WH sử dụng trong 8 tiếng và phiên bản 140W sử dụng trong 4 tiếng.

Bạn có thể chiếu trực tiếp từ máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng qua máy chiếu bằng cổng HDMI, thay vì phải nhìn chằm chú vào màn hình nhỏ một cách khó khăn. Khung hình hỗ trợ của Dashbon Flicks từ 20 – 100inch, bạn chỉ cần xem trực tiếp hình ảnh hiện lên tường, mở rộng không gian cho các buổi thảo luận và tăng sự tương tác với mọi người xung quanh.

Dashbon Flicks không chỉ là máy chiếu mà còn tích hợp loa Bluetooth, bấm công tắc trên bảng điều khiển là sẽ mở được tính năng phát nhạc mà không cần phải mở cả máy chiếu. Thời gian để phát nhạc bằng loa Bluetooth từ điện thoại kéo dài hơn 24 tiếng liên tục khi sạc đầy, tương đương một ngày mà bạn không cần lo lắng về việc hết PIN giữa chừng.

Máy có khối lượng 2.8kg, tương đương với một chiếc laptop cỡ nhỏ. Khả năng di chuyển cũng không phải là vấn đề lớn, bạn có thể mua thêm túi chuyên dụng để đựng máy, bên cạnh bộ sạc, phụ kiện khác và độ dày của túi lớn sẽ giúp máy không bị va chạm mạnh.

Nếu công việc của bạn thường đi đến những nơi khác nhau để làm các hoạt động như trình chiếu các bài giảng tại lớp học hoặc đôi khi đến các địa điểm không có sẵn máy chiếu thì Dashbon Flicks giải quyết được rất nhiều vấn đề.

Phụ kiện

Một bộ phụ kiện tiêu chuẩn gồm có adater (cục sạc nguồn), cáp HDMI và một điều khiển từ xa.

Body của máy thích hợp với đặc điểm kĩ thuật của loa không dây Hi-Fi Stereo Bluetooth 4.0 cho tầm phát sóng hiệu quả trong 10 mét, hai loa toàn dải cách nhau 50mm kết hợp với 1 woofer đi kèm bộ cộng hưởng bass. Ở mặt sau máy chiếu, bạn sẽ thấy cổng AUX IN dùng để lấy tín hiệu âm thanh từ các nguồn phát khác, đầu ra tai nghe stereo, ngõ vào HDMI, cổng USB charge out (5V/2A), có thể sạc cho điện thoại hoặc Chromecast, Apple TV.

Bạn có thể tinh chỉnh tăng/giảm độ sáng toàn hình ảnh, điều chỉnh keystone (góc hình thang), độ tương phản, âm lượng chỉ với một nút bấm trên remote hoặc trên máy chiếu.

Tóm lại, máy chiếu Dashbon Flicks sẽ thích hợp để bạn chiếu trong môi trường đủ sáng, không cần đến phòng chiếu, máy có tuổi thọ bóng đèn LED là 20.000 giờ cho thời gian sử dụng thực tế trên 10 năm.

Dashbon Flicks được bán tại các đại lý trên toàn quốc.