Máy chiếu di động nào thích hợp cho dân phượt và du lịch?

Dù bạn là phượt thủ chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ là niềm đam mê với bầu trời cao rộng và những đoạn đường dài khuất chân trời, hãy thử đầu tư một chiếc máy chiếu di động nhỏ gọn có thể dễ dàng mang theo, để những khoảnh khắc tuyệt vời khi bên nhau càng thêm trọn vẹn.

  1. Miroir MP150W – Phiên bản bỏ túi của TV 100 inches chuẩn HD

Rạp phim thu nhỏ mang tên Miroir sẽ trợ thủ đắc lực giúp bạn tăng độ lãng mạn cho những buổi tối chỉ có hai người, hay tạo bầu không khí ấm áp và sôi động hơn khi phượt cùng đám bạn.

Gây ấn tượng với kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay, vừa vặn chiếc ví hay túi đeo, MP150W là dòng sản phẩm nổi bật từ thương hiệu máy chiếu uy tín tại Mỹ trong 10 năm qua, được người dùng đánh giá khá cao.

mp150_09

Điểm cộng đáng giá của MP150W là cực dễ sử dụng, không cần cài đặt đặt, bạn chỉ việc kết nối với điện thoại thông qua có sẵn hoặc dùng ứng dụng không dây Miroir Wireless App để trình chiếu. Máy khởi động nhanh chóng, không để bạn phải chờ đợi lâu.

Máy chiếu di động mini MP150W có thời lượng PIN 3.800mAh, trình chiếu liên tục hơn 2h. Đồng thời có thêm cổng sạc USB cho thiết bị di động như chức năng sạc dự phòng, hỗ trợ bạn trong lúc cấp bách hay ở những nơi không có sẵn nguồn điện.

Chế độ keystone đến 40 độ tự động điều chỉnh độ nghiêng màn hình, cho phép bạn đặt máy chiếu trên những bề mặt nền không bằng phẳng mà khung hình hiển thị vẫn ổn định.

Máy chiếu MP150W  sử dụng công nghệ DLP của Texas Instruments, làm giảm tối đa hiệu ứng carô (lưới), tăng độ sâu chi tiết (độ tương phản), cho kết quả hình ảnh mịn vượt trội. Máy còn tích hợp loa WATT (hoặc jack audio 3.5mm cho loa ngoài nếu bạn muốn âm thanh sống động hơn)

Với thiết kế chuyên biệt dành riêng cho các đối tượng khách hàng đam mê khám phá mọi miền trên thế giới, sở thích du lịch hay phượt nhóm, MP150W hứa hẹn sẽ là người đồng hành tuyệt vời trong mọi chuyến đi của bạn.

Xem video giới thiệu các tính năng tuyệt vời của Miroir MP150W:

 

  1. Dashbon Flicks – Cực phẩm với thời lượng PIN siêu khủng đến 8H

Không còn phiền phức với các loại dây nhợ lằng nhằng mỗi khi mở tiệc cùng đám bạn. Không còn lo sợ thời lượng PIN không đủ dùng cho những hoạt động kéo dài, ở những địa điểm không có sẵn nguồn điện (vùng cao, đồi núi, vùng quê xa…)

Thêm một thương hiệu máy chiếu di động đến từ Mỹ – Dashbon Flicks chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với các tính năng không thể đỉnh hơn dành riêng cho phượt thủ, tiệc hội nhóm, thậm chí là hội thảo ngoài trời.

dashbon-flicks

Bạn có dự định dựng một rạp phim mini cùng người ấy tại địa điểm du lịch, bạn đã mang theo máy chiếu, nhưng lại quên mang theo loa? Hay loa của bạn nặng và cồng kềnh, bạn muốn giảm bớt trọng lượng hành trang cho chuyến phượt nhẹ nhàng hơn?

Các chuyên gia thiết kế Dashbon hiểu vấn đề của bạn, phiên bản Dashbon Flicks 2 trong 1, tích hợp 2 Loa Bass âm thanh cực lớn và chân thực ở khoảng cách đến 10m, hiệu ứng đa chiều thể hiện sắc sảo từng tiếng động nhỏ nhất như tiếng bước chân, tiếng đất đá, nứt vỡ… cho từng thướt phim sống động ngay trước mắt bạn.

Thời lượng PIN trình chiếu liên tục hơn 8H, nghe nhạc 56H (Bluetooth hoặc qua jack audio 3.5mm), thời gian chờ 56 ngày. Dashbon Flicks có cổng sạc USB cho thiết bị di động, tương đương sạc dự phòng cao cấp. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ microphone cho các cuộc gọi video từ xa qua Skype, Viber, Zalo… thêm phần thú vị

Màn hình 100 inches trên khoảng cách 2,5m trình chiếu chuẩn HD, bạn có thể chiếu ngay lên bất kì mặt phẳng nào hay trên màn chiếu đặc biệt của Dashbon. Công nghệ DLP cùng chế độ hiển thị 16,8 tỉ màu RGB LED làm tăng độ tương phản lên 10000:1 (cao hơn nhiều so với của các loại máy chiếu di động chức năng tương tự). Độ sáng cực mạnh 700 ANSI cho hiệu quả hình ảnh sáng rõ trong điều kiện ít sáng (chất lượng hiển thị tăng ít nhất 15% vào buổi tối).

Sở hữu một thiết bị phượt đa năng như Dashbon Flicks, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn giây phút giải trí tuyệt vời theo cách của riêng bạn.

Video về Dashbon Flicks: