Máy chiếu BullPro BP250D có thể kết nối đến các thiết bị nào?

Bạn muốn có một không gian giải trí tại nhà với chi phí bỏ ra thật lý tưởng?

Bạn muốn trải nghiệm những phút giây thư giãn mà không sợ ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài?

Tại sao không chọn cho mình máy chiếu Bull Pro BP250D DVB-T2

maychieu-bp250d-dvb-t2

Ngoại hình bắt mắt với tông màu trắng đen, kết hợp với đường cong góc cạnh, có thể dễ dàng nhận thấy đây là một sản phẩm nhỏ gọn, và trọng lượng thực tế chỉ 0,9 kg thì rõ ràng là người dùng hoàn toàn hài lòng về khả năng di chuyển của BP250D.

Công nghệ xử lý hình ảnh siêu tiết kiệm – đèn chiếu LED có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ và hỗ trợ độ phân giải Full HD, HD 720P cùng với sự tích hợp sẵn truyền hình DVB-T2, người dùng chỉ cần gắn anten, không cần thêm đầu thu kĩ thuật số cũng vẫn xem truyền hình trên 50 tỉnh thành mà không sợ ảnh hưởng đến thời tiết hay đang ở bất kì đâu.

Máy chiếu BullPro BP250D có thể kết nối đến các thiết bị nào ?

may-chieu-led-bullpro-bp250-5

1. Cổng ATV (hoặc DTV), có nghĩa là Analog TV (Digital TV), tivi thông thường sử dụng trong nhà: BP250D hỗ trợ đồng thời cả 2 cổng ATV và DTV nên bạn có thể sử dụng cả truyền hình cáp của các nhà mạng như HTV, SCTV và truyền hình mặt đất DVB-T2 với hơn 146 kênh truyền hình.

2.Cổng USB sử dụng cho USB 2.0, ổ cứng di động với dung lượng lên đến 1TB. Máy có chức năng tìm kiếm, phát các video có định dạng MKV, MP4 từ USB, hoặc phát nhạc, hình có sẵn trong USB. Bạn chỉ cần gắn USB có chứa phim, video và bấm Play trên remote là đã xem được phim ngay trên màn hình 80inch.
3. Cổng HDMI: hỗ trợ từ 1.1-1.4, dùng để kết nối với laptop thế hệ core i3 trở lên, hoặc SmartTV, TVbox, Đầu HD, Ampli, các dòng máy chơi game như Xbox, Wii cũng có hỗ trợ cổng HDMI.
4. Cổng Audio 3.5: dùng cho tai nghe, loa máy tính, hoặc loa ngoài có hỗ trợ cổng Audio 3.5. Trên tất cả máy chiếu BullPro đều có loa, thích hợp với căn phòng có diện tích khoảng 25m2 nhưng nếu sử dụng cho phòng diện tích lớn hơn thì loa ngoài sẽ phát huy tác dụng một cách rõ rệt.

5. Cổng AV: là đường dùng cho đầu đĩa CD, DVD, đầu thu truyền hình, đầu thu kĩ thuật số như MyTV, FPT play.. nên vẫn tương thích với hệ Video PAL/SECAM/NTSC.

6. Cổng hồng ngoại: dùng để nhận tín hiệu từ remote, khi điều khiển qua remote, bạn cần chĩa remote vào cổng hồng ngoại để máy chiếu thực hiện các chức năng.
7. Cổng VGA dùng để kết nối với máy tính để bàn cá nhân.

8. BullPro 250D có kết nối được với điện thoại: Có, nhưng bạn cần sử dụng HDMI không dây. Đây là thiết bị trung gian giúp truyền tải hình ảnh, âm thanh từ điện thoại lên máy chiếu. Có khá nhiều HDMI không dây trên thị trường với mức giá từ 500 – 1 triệu đồng. Tùy vào mỗi thiết bị sẽ có hướng dẫn sử dụng khác nhau.

gia-ban-hdmi-khongday

Ví dụ : Các bước cài đặt khi kết nối với máy tính thông qua cổng HDMI

  • Đầu tiên cắm 1 đầu dây vào cổg HDMI của máy tính, đầu còn lại cắm vào máy chiếu
  • Bấm nút Source ( chữ S) trên remote để chọn nguồn phát
  • Chọn chữ HDMI trong hộp thoại Input Sources

Khoảng cách trình chiếu và lưu ý khi sử dụng


Đặt máy chiếu vuông góc với màn chiếu, đặt nghiêng sẽ làm cho hình ảnh bị méo qua một bên.

Khi mới mở mở lần đầu, hình ảnh có thể bị mờ và khó thấy, hãy xoay nhẹ thấu kính ở mặt trước máy cho đến khi hình ảnh rõ nét nhất.

Nếu hình ảnh trên màn chiếu bị nghiêng, cần điều chỉnh bằng thanh gạt Keystone, (thanh gạt sẽ nằm vị trí nằm giữa nếu máy chiếu vuông góc với màn chiếu.

Khung hình và khoảng cách đến màn chiếu có thể sai khác trong biên độ 3% tùy theo điều kiện thực tế, chẳng hạn

 


Tỉ lệ màn chiếu
50’’72’’100’’120’’
Màn ảnh 16:91.70m2.40m3.30m4.00m
Màn ảnh 4:31.50m2.10m2.85m3.40m