Làm thế nào để xem Thúy Nga Paris By Night trên Dune HD?

Thúy Nga Paris còn được biết đến dưới cái tên chính thức là Thúy Nga Productions hoặc Trung tâm Thúy Nga là một trong những nhà tổ chức biểu diễn và sản xuất các sản phẩm băng đĩa ca múa nhạc lớn nhất của người Việt hải ngoại. Sản phẩm nổi tiếng nhất của Trung tâm Thúy Nga là các chương trình ca vũ nhạc kịch tổng hợp (đại nhạc hội) Paris By Night và các live show.

Các chương trình Paris By Night do Trung tâm Thúy Nga thường dàn dựng là những chương trình tạp kỹ bao gồm nhiều thể loại nhạc để có thể tiếp cận sở thích âm nhạc đại đa số khán giả. Trong các chương trình biểu diễn, có một số nhạc phẩm của các nhạc sĩ hiện sinh sống trong nước được đưa vào chương trình. Tuy nhiên một số nhạc sĩ nổi tiếng trong nước thường có nhiều sáng tác bán độc quyền cho Thúy Nga như Châu Kỳ, Nguyễn Ánh 9, Lê Hựu Hà, Quốc Dũng, Phú Quang và gần đây các nhạc sĩ nhạc trẻ như Thái Thịnh, Minh Khang, Lê Quang, Hoài An, Võ Hoài Phúc, Nguyễn Đức Cường, Lương Bằng Quang,...

Vậy, làm thế nào để xem các chương trình của Thúy Nga Paris By Night trên Dune HD?

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Youtube lên Dune HD. Cách cài đặt rất đơn giản, đầu tiên bạn cần vào mục Android Application trên menu chính của Dune.

Sau đó bạn chọn nút Add… hệ thống sẽ tự chuyển bạn đến cửa hàng ứng dụng Apptoide.

Bạn bấm tìm Youtube và nhấn cài đặt. Quá trình cài đặt nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ đường truyền Internet / Wifi của bạn. Sau khi hoàn tất, bạn chọn chọn Open để mở ứng dụng.

Đây là giao diện ứng dụng Youtube sau khi đã cài đặt xong. Để xem các chương trình của Thúy Nga Paris By Night, bạn gõ Thuy Nga trên thanh tìm kiếm và hệ thống sẽ trả về rất nhiều kết quả của chương trình.

Và giờ bạn chỉ cần chọn các phần và ngồi xuống thư giãn để xem thôi. Chúc các bạn có những giây phút thư giản với các chương trình của Thúy Nga trên Dune HD.