[Kickstarter] Aware – tai nghe wireless custom đa nhiệm cho công nghệ tương lai

Thương hiệu âm thanh United Sciences vừa gây quỹ thành công dự án Kickstarter dành cho sản phẩm tai nghe custom Aware sở hữu các tính năng gần giống với những sản phẩm công nghệ bước ra từ phim ảnh. Tai nghe được giới thiệu có khả năng chăm sóc và theo dõi sức khỏe đặc biệt, được trang bị bộ dò sóng não cùng cảm ứng thể chất giúp người đeo chống lại các nguy cơ tiềm tàng về sức khỏe từ thói quen ngủ chưa tốt hay do tress trong cuộc sống hàng ngày. Aware cũng được chứng nhận y tế cho các linh kiện bên trong tai nghe, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

monospace-united-sciences-aware-custom-1.jpg

Sản phẩm sử dụng driver BA cùng housing được in 3D theo đúng custom-fit đo đạc từ tai khách hàng. Bên trong tai nghe là bộ tracker và cảm ứng thể chất đa nhiệm để theo dõi sóng não, nhịp tim hay mức tuần hoàn máu cũng như độ stress hiện tại của cơ thể. Người tập thể dục có thể sử dụng Aware như một máy đo nhịp tim và bước chân trong các bài tập sức bền nhằm tránh làm mệt cơ thể quá mức nhưng vẫn kiểm soát được giới hạn vận động. Bộ dò sóng não của tai nghe có khả năng nhận biết sóng não có xuất hiện mệt mỏi và stress hay không để nhắc nhở người đeo đúng lúc. Sóng não người còn cho phép Aware nhận biết được chu kỳ ngủ đã đủ chưa. Nếu sử dụng Aware khi đi ngủ, sóng âm y khoa của tai nghe còn giúp hạn chế tiếng ngày hay nghiến răng, luyện tập cho người dùng hạn chế các thói quen ngủ chưa tốt nói trên. Sản phẩm cũng đi kèm với chức năng chống ồn cao cấp và có thể được dùng như earplug khi người đeo cần nghỉ ngơi ở nơi ồn ào.

monospace-united-sciences-aware-custom-2.jpg

Aware được tích hợp chip SoC hỗ trợ bluetooth 4.1 cùng công nghệ HRTF 3D Surround Audio cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi nghe nhạc. Tai nghe đi kèm bộ nhớ trong 16 GB và có thể được sử dụng như một chiếc tai nghe tiêu chuẩn khi cắm dây. Microphone của tai nghe có dạng ẩn theo thiết kế bone-conduction (truyền âm qua xương) giúp giữ được chất lượng âm thanh tốt nhất khi đàm thoại.

monospace-united-sciences-aware-custom-3.gif 

monospace-united-sciences-aware-custom-4.gif 


Sản phẩm sẽ có giá từ $99 ~ $249 (2.400.000 ~ 5.800.000 VND) tùy theo gói đặt hàng.

Nguồn kickstarter