Khuyến mãi máy chiếu di động Miroir ngày Quốc khánh 2016

Máy chiếu Miroir sử dụng công nghệ DLP của hãng Texas Instruments – vốn là công nghệ được sử dụng trên 90% các phòng phim trên toàn thế giới nhằm mang đến độ sáng cao, đường nét ảnh chắc chắn và hình ảnh rõ nét. Máy chiếu Miroir  dùng bóng đèn LED tiết kiệm điện năng tiêu thụ và có tuổi thọ cực cao, máy dùng lâu ít bị nóng và cho ra hình ảnh có màu sắc luôn ổ định. Không giống những máy chiếu khác, Miroir không cần phải thay bộ lọc hoặc thay bóng đèn.

banner-km-maychieu-didong

Máy được phân phối bởi hãng Apple Store Online tại đường link http://www.apple.com/shop/product/HHLM2ZM/B/miroir-hd-projector-mp150. Tại Vietnam, Ân Nguyên là nhà phân phối độc quyền các model MP35, MP50M, MP150W.

Máy chiếu Miroir có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cho vào túi quần hoặc balo để đi du lịch, đi phượt. Máy tích hợp PIN dự phòng lên đến 2 tiếng, dư sức sạc đầy một chiếc iPhone hoặc điện thoại Android lúc cần thiết.

Từ ngày 26/8 – 5/9/2016, khi mua máy chiếu Miroir bạn sẽ được khuyến mãi lên đến 400.000đ, áp dụng cho khách hàng đặt hàng online tại www.annguyenco.com

Các sản phẩm đang được KM

maychieu-didong-km-2.9