Hướng dẫn sử dụng tính năng Direct Output trên Zappiti

Giống như với những đầu phát Blu-ray cao cấp, các đầu phát đa phương tiện Zappiti 4K HDR đều đã có chức năng Direct Output.

Tính năng mạnh mẽ này cho phép bạn hiển thị video ở độ phân giải và tần số gốc mà không cần xử lý tỷ lệ. Nếu độ phân giải hoặc tần số không khớp với bất kỳ tiêu chuẩn video nào, Zappiti Magic Pixel sẽ tự động điều chỉnh tín hiệu video đầu ra bằng độ phân giải và tần số gần nhất. Với tính năng mới này, chất lượng hình ảnh của bạn trên nội dung Blu-ray hoặc SD có thể được cải thiện đáng kể, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng máy chiếu 4K cao cấp như Sony, JVC hoặc Epson.

Để có được chức năng mới tuyệt vời này, vui lòng làm theo các bước sau:

1. Ở trang chính của Zappiti (bấm nút home trên điều khiển), bạn hãy chọn mục My Apps ở phía trên.
2. Ở mục My apps, bạn hãy chọn mục Service app (Zappiti Service) , được minh họa bằng biểu tượng chữ "Z" và cờ-lê



3. Hãy chọn vào mục "Direct Output". Bạn sẽ thấy màn hình sau:



4. Để kích hoạt Direct Output, hãy bật nút Direct Output ở phía dưới cùng.
 
5.Chức năng Direct Output có thể được cá nhân hóa để phù hợp với màn hình của bạn. Chẳng hạn, nếu TV hoặc máy chiếu của bạn không tương thích với độ phân giải xen kẽ SD, bạn có thể bỏ qua độ phân giải 480i / 576i. Và nếu máy chiếu của bạn không tương thích với độ phân giải 4K, bạn có thể bỏ qua nó. Để an toàn, bạn không nên tắt độ phân giải 1080P và 1080i.

Chức năng độc đáo nhất trên thế giới này cung cấp khả năng linh hoạt cho chất lượng hình ảnh tốt nhất cho trải nghiệm xem phim tại nhà của bạn!