Google Play Music tăng thời gian dùng thử đến 4 tháng cho người dùng mới

monospace-google-play-music-free-trial.jpeg

Google vừa quyết định sẽ tăng thời gian dùng thử (free-trial) thêm 30 ngày dành cho người dùng đăng ký mới, đẩy mức thời gian dùng thử lên đến con số khổng lồ là 4 tháng (trước đây là 90 ngày). Động thái này của Google nhằm thúc đẩy người dùng đăng ký mới và cạnh tranh cùng các dịch streaming khác trên thị trường hiện nay, trong đó nổi bật là 2 ông lớn Apple Music và Spotify. Thời gian đăng ký với ưu đãi mới có hiệu lực bắt đầu từ 1/6/2017

Google Play Music hiện đang là dịch vụ streaming có mức phát triển khá nhanh, cho phép người dùng tải lên thư viện nhạc của mình với số lượng tối đa khoảng 50.000 bài hát để có thể stream bất cứ đâu qua cả máy tính và thiết bị di động. Tài khoản miễn phí của Google Play Music cũng sẽ chịu quảng cáo như các dịch vụ stream nhạc khác, tuy nhiên với cấp đăng ký $9.99 (hay $14.99 cho tài khoản gia đình) sẽ được loại bỏ quảng cáo và có thể truy cập thêm 35 triệu tác phẩm trên server Google Music, cho phép download offline đồng thời cũng có thể sử dụng các dịch vụ trả phí của Youtube Red.

Các dịch vụ khuyến mãi nói chung đã được Google thực hiện khá nhiều lần từ trước đến nay chứ đây không phải là lần đầu tiên. Hiện chưa biết khi nào chính sách ưu đãi này sẽ chấm dứt nên nếu có nhu cầu bạn đọc có thể đăng ký ngay để tận dụng hết món quà này từ Google.

  • Nguồn theverge​