Giới thiệu những ứng dụng nên cài để xem phim, TV trên Dune HD.

Giới thiệu những ứng dụng có thể cài và xem phim trên Dune.

Như các bạn đã biết, Dune HD là đầu phát media chạy hai hệ điều hành là Dune OS  Android. Hệ điều hành Android có rất nhiều các ứng dụng cho việc giải trí như xem phim và nghe nhạc.

Do số lượng khổng lồ của kho ứng dụng android sẽ khiến cho các bạn cảm thấy khó chọn lựa cho mình một ứng dụng hợp lý. Vì vậy, AnnguyenCo xin đề cử cho các bạn một số ứng dụng xem phim miễn phí tốt nhất cho Dune HDAndroid TV box.

  1. ZingTV

Zing TV là ứng dụng xem video HD theo yêu cầu với hàng ngàn bộ phim Hàn Quốc, phim Hoa Ngữ, phim lẻ hong kong, tv show, phim hoạt hình (anime), hài hước và hấp dẫn. Zing TV mang đến cho bạn kho video chất lượng HD, phong phú và cập nhật nhiều phim mới, phù hợp với nhu cầu mọi lứa tuổi.

Giao diện của ZingTV khá đơn giản và dễ sử dụng. Chất lượng khi đăng nhập tài khoản thường là 720P, muốn xem chất lượng cao hơn bạn cần phải trả phí. Điểm trừ trên ZingTV là không có xem truyền hình online.

  1. VTVgo

VTVgo là hệ thống xem truyền hình trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam cho phép khán giả VTV xem trực tiếp, xem lại, xem theo chủ đề mọi chương trình truyền hình cũng như thưởng thức kho video độc quyền lớn nhất Việt Nam trên nhiều lĩnh vực. 


VTVgo Miễn Phí – Mọi Lúc – Mọi Nơi – Mọi Thiết bị.
Với giao diện mới, bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các chương trình yêu thích của mình theo cách đơn giản, nhanh hơn trước.

VtvGO có tốc độ xem truyền hình trực tuyến rất nhanh, không xảy ra tình trạng load chậm hay giật. Chất lượng hình ảnh của VTVgo cũng rất tốt, hãy tải về và trải nghiệm nhé.

  1. Boba TV

Boba TV là ứng dụng xem phim miễn phí hàng đầu dành cho thiết bị di động và hoạt động ổn định trên nền tảng Android với nhiều điểm mạnh. Đó là cả một kho phim khổng lồ với hàng ngàn đầu phim được phân chia một cách thông minh và trực quan theo đa dạng thể loại, quốc gia và năm sản xuất. Các bộ phim mới được cập nhật một cách nhanh chóng và tự động. Hơn nữa, tốc độ load phim HD với đường truyền nhanh và ổn định khiến cho việc giải trí trên thiết bị di động tốt hơn bao giờ hết. 

 

  1. Youtube

Chắc hẳn hầu hết các bạn đều biết đến YouTube, hệ thống mạng xã hội video lớn nhất thế giới. Với Youtube bạn có thể xem những gì thế giới đang xem - từ các video âm nhạc mới nhất vào những gì đang thịnh hành trong chơi game, giải trí, tin tức, và nhiều hơn nữa. Theo dõi các kênh bạn yêu thích, chia sẻ với bạn bè và xem trên bất kỳ thiết bị.


Với một thiết kế mới, bạn có thể có niềm vui khám phá video bạn yêu thích dễ dàng và nhanh chóng hơn so với trước đây. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng hoặc vuốt để chuyển đổi giữa các video được đề xuất, đăng ký của bạn, hoặc tài khoản của bạn. Bạn cũng có thể đăng ký các kênh yêu thích của bạn, tạo danh sách nhạc, chỉnh sửa và tải lên video, thể hiện bản thân với ý kiến ​​hoặc cổ phiếu, đúc một video với TV của bạn, và nhiều hơn nữa - tất cả từ bên trong ứng dụng.

Trên đây là những ứng dụng xem phim miễn phí được sử dụng nhiều và đánh giá cao bởi người dùng. Các bạn có thể tải về và tận hưởng những giây phút thư giãn khi xem phim trên Dune HD nhé.