Entreq Tellus 2: Phụ kiện quan trọng cho hệ thống âm thanh

Tellus 2 – hộp tiếp địa từ Entreq sẽ loại bỏ các nhiễu tạp âm đến nguồn điện, cải thiện độ dynamic và đem lại một chất âm tự nhiên hơn cho mọi dàn âm thanh, từ những hệ thống cao cấp cho tới những bộ dàn phổ thông.

Đối với các hệ thống âm thanh cao cấp, việc cung cấp nguồn điện sạch để các thiết bị hoạt động luôn là vấn đề nan giải và được đặt ưu tiên lên hàng đầu. Cụ thể, khi dòng điện lưu thông trong mạng lưới điện gia đình và thắp sáng bóng đèn, sạc pin điện thoại…, có một lượng lớn nhiễu cao tần (high-frequence noise) được sinh ra và tồn đọng trong dòng điện. Dòng điện chứa nhiễu này thường có xu hướng chạy khắp thiết bị để tìm đường xuống đất. Tuy nhiên, khi những dòng điện này đi qua thiết bị âm thanh, nó sẽ tạo ra từ trường ngoài ý muốn và ảnh hưởng đến việc tái tạo âm thanh.

Nắm được nhu cầu của người dùng, Entreq đã thiết kế các hộp tiếp địa chuyên dụng cho nhu cầu âm thanh. Tổng cộng có 4 cấp độ sản phẩm từ nhập môn với các dòng sản phẩm như Tellus, Minimus cho đến thượng hạng như dòng sản phẩm Olympus.


Entreq Tellus 2: Phụ kiện quan trọng cho hệ thống âm thanh


Trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị độc giả mẫu hộp tiếp địa Tellus 2, thuộc dòng hộp tiếp địa Tellus của Entreq. Về tổng thể, Tellus 2 có khối lượng và kích thước tương tự người đàn anh Tellus khi so sánh về thông số kỹ thuật.

Tuy nhiên, theo Entreq, Tellus 2 chính là sự kết hợp giữa Silver Minimus và Atlantis Mini – 2 dòng hộp tiếp địa cỡ nhỏ của hãng. Nói cách khác, Tellus 2 chính là “Poseidon” ở cấp độ nhập môn cho người mới (Poseidon là mẫu hộp tiếp địa ở phân khúc cao cấp của Entreq).


Entreq Tellus 2: Phụ kiện quan trọng cho hệ thống âm thanh


Ở Tellus 2, người dùng được cung cấp 3 cọc tiếp địa, gồm 2 cọc đồng và 1 cọc mạ bạc và được cô lập lẫn nhau hoàn toàn, cho phép người dùng có nhiều lựa chọn xử lý mass khác nhau. Nhà sản xuất cũng khuyến cáo người dùng nên phối hợp sử dụng dây dẫn Eartha, K2 hoặc Everest với các cọc này.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước (C x R x S): 120 x 430 x 310(mm)

Trọng lượng: 15 Kg

  • Nguồn: stereo.vn