Dune là gì và Dune có thể làm được gì?

Dune là gì và Dune có thể làm được gì?

Dune HD là đầu phát media 4Kp60 HDR cao cấp thế hệ mới và hộp Android Smart TV với chất lượng video Hi-End, hỗ trợ BD3D, hỗ trợ âm thanh HD, đầu vào HDMI, giá SATA HDD 3,5 ". Dune HD có hỗ trợ Wifi chuẩn 802.11ac ,Cổng LAN 1GbpsBluetooth 4.x giúp khả năng kết nối cực kì mạnh mẽ.

Dune HD  chạy song song hai hệ điều hành Dune và Android giúp cho trải nghiệm người dùng được tối ưu nhất. Với Dune HD  chúng ta có thể xem phim, nghe nhạc  online bằng cách cài các ứng dụng có trên cửa hàng Google Play hoặc Apptoide có sẵn.

Việc cài đặt cực kì đơn giản, chúng ta chỉ cần mở Cửa Hàng Google Play hoặc Apptoide lên gõ tên ứng dụng cần tìm và bấm cài đặt. Toàn bộ quá trình cài đặt sẽ diễn ra tự động nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề cài đặt.

Việc điều khiển Dune HD cũng rất đơn giản. Bạn có thể gắn thêm chuột hoặc bàn phím cho Dune HD, hoặc đơn giản hơn là cài đặt sử dụng phần mềm điều khiển ngay trên thiết bị di động của bạn.

Để xem phim / nghe nhạc offline trên Dune HD cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối USB thông qua cổng kết nối có sẵn trên máy. Dune HD sử dụng cổng kết nối USB 3.0 giúp cho tốc độ đọc file nhanh hơn, giúp hạn chế tình trạng giật, méo tiếng hay xé hình khi xem phim hoặc nghe nhạc từ USB.

 Ngoài ra trên Dune HD còn có cổng eSATA giúp bạn có thể kết nối với ổ cứng với dung lượng lớn, giúp các bạn xem các thể loại phim Blu-ray 4k cực kì mượt mà và ổn định.

Ngoài ra còn có rất nhiều ứng dụng và tiện ích mà bạn có thể làm việc với Dune HD như video call, Multicast,… và rất nhiều ứng dụng khác mà chúng tôi không thể kể hết được.

Hãy chọn mua ngay một đầu phát Dune HD để cùng trải nghiệm và tận hưởng những tiện ích của Dune nhé!