Dune HD Pro 4K có xem được truyền hình cáp không?

Như các bạn đã biết, Dune HD Pro 4K là một đầu phát media chạy hệ điều hành android 7.0 và có khả năng xem phim, nghe nhạc độ phân giải cao một cách mượt mà. Liệu Dune HD Pro 4K có thể xem các kênh truyền hình cáp được không?

Hãy cùng Thiết bị nghe nhìn An Nguyên trải nghiệm nhé!

Mình sẽ thử tìm một ứng dụng xem tivi từ cửa hàng google play và cài đặt. Ngay khi gõ Xem Tivi thì có rất nhiều ứng dụng hiện ra, mình sẽ cài đặt thử VTV Go.

Việc cài đặt và mở ứng dụng rất đơn giản, bạn không cần đăng nhập hay đăng kí tài khoản gì cả. Mình thấy trên ứng dụng có rất nhiều kênh,từ các kênh VTV,VTC đến các kênh địa phương cũng có thể xem hoàn toàn miễn phí. 

Tốc độ xem và chất lượng cũng rất tốt, ngoài ra còn có đầy đủ danh sách các chương trình sắp phát và đã phát.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem lại các chương trình đã phát trong mục xem lại TV, không thua kém gì các đầu thu phát truyền hình cáp hiện nay.

Bạn có thể thấy Dune HD Pro 4K hoàn toàn có thể xem các chương trình tivi một cách mượt mà và sắc nét. Xem lại, tua các chương trình tivi cực kì đơn giản và dễ sử dụng.Ngoài ra trên kho ứng dụng khổng lồ của google còn rất nhiều các ứng dụng khác cũng có thể giúp bạn xem tivi và truyền hình, việc cài đặt cũng rất đơn giản và tiện lợi. Hãy mua ngay một Dune HD Pro 4K ngay để cùng tận hưởng kho giải trí vô tận bạn nhé.