DUNE DUO 4K - Nâng cấp cuộc sống của bạn với đầu phát cao cấp Châu Âu



Giờ đây bạn có thể trải nghiệm nhạc Lossless, SACD,DSD... chất lượng cực cao Hi-End hay xem các bộ phim độ phân giải 4K 2D-3D với hệ thống âm thanh vòm 3D Dolby Atmos CHUẨN RẠP NGAY TẠI NHÀ với đầu phát 4K cao cấp từ DUNE.



Dune Duo 4K là model mới nhất từ thương hiệu nổi tiếng Dune HD (Đức), được người dùng Châu Âu ưa chuộng với các điểm nổi bật:

- Bộ vi xử lí Hi-end Sigma Designs SMP8758 chip (mạnh mẽ hơn gấp 4 lần)
- 2 khe gắn ổ cứng 3.5” SATA HDD với tính năng hot-swap (tháo nóng không cần tắt máy)
- Bộ giải mã Digial/Analog ES9018K2M SABRE32 (là chip DAC được đánh giá cao nhất của ESS Technology, tích hợp công nghệ độc quyền HyperStream® và Time Domain Jitter Eliminator cho dải động cao và sai lệch tín hiệu cực thấp, âm thanh đầu ra siêu thực
- Chơi nhạc Hi-end chất lượng cao lên đến 192 KHz / 24-bit và DSD512, hỗ trợ đa định dạng: FLAC, APE, WAV/PCM, SACD (các file ISO, DFF, DSF; stereo DSD, multichannel DSD, stereo DST...)
- Hỗ trợ phim Dolby Atmos 3D với hệ thống âm thanh vòm 5.1 và 7.1 trên, hướng đến đối tượng, tạo ra không gian âm thanh 3 chiều
- Cổng USB audio input giúp kết nối đến các nguồn phát khác như CD Player, HTPC...
- Bộ giải mã video HEVC (H.265) có khả năng xử lý hơn 1 tỉ màu sắc (10-bit), tất cả các chuẩn video 3D như MVC, SBS, TAB...

  • Trải nghiệm khả năng chơi nhạc Hi-end trên Dune Duo 4K



👉Dune Duo 4k được thiết kế để đóng vai trò là một đầu phát đa năng và toàn diện cho phòng phim gia đình với khả năng phát phim 3D, 4K với âm thanh vòm 7.1 hay thậm chí là âm thanh 3D Dolby Atmos. Tuy nhiên, ngoài những tính năng về mặt phim ảnh, nhà sản xuất cũng đã có những sự nâng cấp đặc biệt ở phiên bản mới này về khả năng chơi nhạc chất lượng cao.

👉Trái tim của mạch âm thanh Dune Duo 4K là phần giải mã với chip DAC hi-end
ES9018K2M SABRE32 Reference của hãng ESS Technology. Đây là một trong số những chip giải mã được đánh giá cao nhất hiện nay về khả năng xử lý tín hiệu âm thanh số. ES9018K2M SABRE32 với công nghệ HyperStream và Time Domain Jitter Eliminator độc quyền, với khả năng loại bỏ gần như hoàn toàn jitter ở đầu vào mà ít có sản phẩm cùng loại có thể làm được.

👉Dune Duo 4K hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc số PCM với độ phân giải tối đa
24bit/192kHz và cả DSD với mức cao nhất là DSD512. Ngoài những thông số ấn tượng về khả năng xử lý. Phần âm thanh của nó còn được chăm chút kĩ hơn nhờ vào việc trang bị thêm những kết nối hữu ích, đặc biệt là đầu vào USB-Audio và đầu ra balance XLR. Đầu vào kĩ thuật số USB-Audio cho phép người dùng sử dụng Dune Duo 4K như một DAC giải mã chuyên dụng, giải mã tín hiệu nhạc số từ các nguồn phát bên ngoài như máy tính, music server... trước khi xuất ra tín hiệu analog.

👉Dune Duo 4K có khả năng đọc các file nhạc với đủ các định dạng khác nhau từ
lossless (flac, wav, ...), lossy (mp3, aac, m4a...) cho tới DSD (dsd, dsf). Qua thử
nghiệm, Dune Duo cho thấy khả năng phát nhạc rất tốt của mình. Chiếc đầu phát này đọc rất nhanh những file nhạc bất kể là định dạng gì. Ngay cả với những file nhạc có độ phân giải cao vẫn được chơi một cách mượt mà, ổn định mà không có hiện tượng giật, vấp. Các bản nhạc sẽ được "play" ngay lập tức mà rất ít trễ hoặc đứng. Khả năng truy xuất giữa các thư mục cũng được thực hiện một cách khá linh hoạt mà gần như không gặp một chút khó khăn nào. Các tác vụ cơ bản khác như tạm dừng, lùi, chuyển bài đều mượt mà, nhanh nhạy. Nhìn chung, không có điểm hạn chế đáng kể nào về khả năng chơi nhạc của đầu phát này bởi ở điểm này, nó đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

👉Ở mức giá khoảng 18 triệu đồng, rất ít những đầu phát HD với những tính năng
tương đương có được chất lượng đáng khen như ở Dune HD Duo 4K.


  • Chi tiết máy tại WEBSITE:

http://www.annguyenco.com/products/dau-hd-dune-duo-4k

  • Video Dune Duo 4K:

https://youtu.be/gEEpC3_96rE?list=PLo-hkyHVxT5r-isVisbSR3omf2uwDUnvP

  • Giá bán lẻ tốt nhất: 17,900,000đ
  • Xem máy tại showroom Ân Nguyên: 436/27 đường 3/2 P12 Q10 TPHCM
  • Hotline: 0909 191 374