Đập hộp sản phẩm: Máy chiếu di động Miroir MP50

Chắc hẳn là mọi người ai cũng đều muốn sở hữu một chiếc máy chiếu di động có thể mang đi khắp nơi. Theo quan điểm của người viết thì máy chiếu di động nên là nhỏ gọn để có thể mang đi dễ dàng và trình chiếu mà không cần đến dây nhợ. 


Miroir MP50 là sản phẩm máy chiếu mini tốt nhất trên thị trường tính đến hiện nay có giá tầm 6.9 triệu đồng. Máy có khả năng trình chiếu văn bản, video trong môi trường ít sáng với độ sáng đạt 100 lumens và màn hình đạt độ lớn 70 inches ở khoảng cách 2.2m. Người xem có thể dễ dàng thưởng thức mọi nội dung trên màn hình lớn mà không cần sử dụng căn phòng rộng hơn.

Thông số kỹ thuật

Chiếc Miroir MP50 này chắc chắn sẽ thay đổi cách nghĩ của bạn về phòng chiếu HD chất lượng cao tại nhà. Nếu bạn muốn chiếu phim ngoài trời với gia đình hoặc hàng xóm thì MP50 vẫn hoạt động tốt.

Với thiết kế nhỏ gọn (99.5 mm x 99 mm x 22.5 mm), khối lượng chỉ 226g cho phép bạn dễ dàng bỏ vào balô, túi laptop... Màn chiếu hiển thị hình ảnh có khung hình đến 70 inches với độ sáng 100 lumens và độ phân giải 854 x 480 pixels (WVGA) và hỗ trợ đầu ra 1080p. Tỉ lệ tương phản 1.000:1 cho phép hiển thị hình ảnh rực rỡ, sống động.

Máy chiếu được trang bị pin dự phòng 3.800 mAh kéo dài thời gian thưởng thức phim của bạn từ 1h30 - 2h. Để sạc full PIN cần 2h30. Nếu không, bạn vẫn có thể sử dụng máy chiếu trong lúc cắm sạc. MP50 có một cổng USB cho phép bạn sạc pin các thiết bị di động ngay cùng lúc đang xem phim.

Máy chiếu MP50 có nhiều cổng giao tiếp như HDMI, Micro USB. Tương thích với loa ngoài qua jack cắm 3.5mm và sạc thiết bị khác thông qua cổng USB. Âm thanh 2 kênh cùng 2 loa 1W, để bạn có đầy đủ điều kiện để trải nghiệm trọn vẹn bộ phim mà mình yêu thích.

Chất lượng hình ảnh trên màn hình từ 10 inches – 60 inches, có khả năng mở rộng đến 70 inches, hiển thị tốt ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng. Bạn có thể chiếu hình ảnh trên tường, trần, sàn, màn chiếu, hay bất kì vị trí nào... bề mặt càng nhẵn thì hình ảnh càng mượt mà. Đây có thể là thiết bị phù hợp nếu bạn muốn tiết kiệm khoản tiền tương đối để mua các loại màn chiếu cao cấp khác bởi vì chất lượng hiển thị của MP50 là ngang bằng.

Máy chiếu Miroir MP50 tương thích với tất cả thiết bị Android (điện thoại, máy tính bảng...). Điều này có nghĩa là bạn có thể kết nối máy chiếu MP50 với điện thoại hay tablet để xuất file dữ liệu ngay mà không cần thêm thiết bị hỗ trợ nào khác. Thật tuyệt vời nếu như có thể xem chương trình yêu thích ngay lập tức mà không phải thông qua quá trình chuyển đổi định dạng phức tạp.

Thêm một ưu điểm cho Miroir MP50 nữa là có thể dễ dàng cài đặt và thực hiện các thao tác với phần mềm dữ liệu mà không gặp phải nhiều vấn đề khó khăn. Ưu điểm này thực sự khá hữu ích cho gia đình có nhiều thế hệ chung sống, những đối tượng lớn tuổi hay trẻ em có thể xem chương trình yêu thích ngay cả khi không có sự trợ giúp của “chuyên gia”.

Qua các tính năng trên, bạn hoàn toàn đã tìm thấy cho mình một thiết bị trình chiếu hoàn hảo để hỗ trợ cho công việc báo cáo, sự kiện hay chỉ là xem phim chất lượng cao. Miroir MP50 là máy chiếu mà bạn nên đầu tư.