Chiêm ngưỡng concept Bphone 2 đẹp lung linh

Ngay sau khi có thông tin Bphone 2 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới, nhà thiết kế trẻ người Việt Đạt Nobita lại tung ra một concept rất bắt mắt dành cho sản phẩm này.


Chiêm ngưỡng concept Bphone 2 đẹp lung linh ảnh 1


Chưa gặt hái được thành công như mong đợi tuy nhiên Bphone vẫn có sức hút rất lớn tại Việt Nam. Mới đây sau khi có xác nhận lịch ra mắt dự kiến của Bphone thế hệ 2, một bản concept đã được tung ra. 

Theo đó, chiếc Bphone 2 sở hữu cấu trúc kim loại kết hợp 2 mặt kính khá bắt mắt với màn hình viền siêu mỏng (gần như không viền) tương tự như Galaxy S8. Điểm khác màn hình chỉ vê cong nhẹ 2 cạnh. Hệ thống phím điều hướng được đưa ra ngoài thay vì ở trong màn hình. Đặc biệt, khi màn hình chính khoá, vị trí này này sẽ trở thành một màn hình phụ thứ 2 cho phép người dùng truy cập nhanh vào các ứng dụng yêu thích. 

Mặt lưng máy với điểm nhấn chính là cụm camera kép bố trí dọc ngay phía trên logo B quen thuộc. Không thấy có sự hiện diện của cảm biên vân tay. Như vậy chiếc Bphone 2 này sẽ trang bị cảm biến vân tay siêu âm. Rõ ràng với một bản concept việc trang bị những công nghệ mới nhất dù chưa thiết bị nào có là điều hoàn toàn bình thường. 

Điều đó được thấy rõ khi nhìn vào cấu hình, Bphone 2 sở hữu màn hình 2K rộng 5,7 inch, bên trong dùng chip Snapdragon 835, RAM 4GB, ROM 64GB, camera kép phía sau 16MP + 8MP, camera trước 8MP và dung lượng pin 3.500 mAh, chạy hệ điều hành Android 7 với giao diện BOS quen thuộc. 


Chiêm ngưỡng concept Bphone 2 đẹp lung linh ảnh 2
Chiêm ngưỡng concept Bphone 2 đẹp lung linh ảnh 3
Chiêm ngưỡng concept Bphone 2 đẹp lung linh ảnh 4
Chiêm ngưỡng concept Bphone 2 đẹp lung linh ảnh 5
Chiêm ngưỡng concept Bphone 2 đẹp lung linh ảnh 6
Chiêm ngưỡng concept Bphone 2 đẹp lung linh ảnh 7
Chiêm ngưỡng concept Bphone 2 đẹp lung linh ảnh 8
Chiêm ngưỡng concept Bphone 2 đẹp lung linh ảnh 9
Chiêm ngưỡng concept Bphone 2 đẹp lung linh ảnh 10
Chiêm ngưỡng concept Bphone 2 đẹp lung linh ảnh 11


  • Nguồn: Đạt Nobita từ Team New TGDĐ - nghenhinvietnam.vn