Ảnh dựng hoàn chỉnh Google Pixel 2: Không viền như LG G6

Hình ảnh render vừa được đăng tải trên Reddit cho thấy Google Pixel 2 mang nhiều dấu ấn thiết kế khá giống với LG G6 ra mắt hồi cuối tháng 2.

Nhiều nguồn tin uy tín cho biết, có ít nhất 1 mẫu thiết bị Pixel thế hệ thứ 2 sẽ được sản xuất bởi LG Electronics. Do đó, tác giả bản concept đã dựa trên những đặc điểm thiết kế của các sản phẩm mới nhất từ LG để xây dựng concept Pixel 2 độc đáo với màn hình Full Vision tỉ lệ 18:9.


Ảnh dựng hoàn chỉnh Google Pixel 2: Không viền như LG G6 ảnh 1
Ảnh dựng hoàn chỉnh Google Pixel 2 với nhiều nét tương đồng LG G6.
Mẫu Google Pixel 2 có các góc cạnh được bo tròn cùng viền benzen phía dưới màn hình mỏng hơn rất nhiều so với phía trên. Phím Home và 2 phím điều hướng cũng được tích hợp vào bên trong màn hình tương tự Pixel & Pixel XL trước đây. Mặt sau của máy được trang bị 2 camera cùng 2 flash kép đối xứng nhau theo trục dọc. Ngay dưới cụm camera là cảm biến vân tay cùng logo G quen thuộc của Google.


Mẫu concept trên nhận được nhiều tin cây khi chỉ cách đây 10 ngày, thông tin trên GFXBench cho thấy có một mẫu thiết bị tên Google Pixel XL2 được trang bị màn hình tỉ lệ 1,95:1, khá trùng khớp với hình ảnh dựng.


Ảnh dựng hoàn chỉnh Google Pixel 2: Không viền như LG G6 ảnh 2
Cấu hình rò rỉ của Google Pixel XL2.
Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về cấu hình cũng như giá bán & ngày ra mắt chính thức của Google Pixel 2 & Pixel XL2. Chúng ta chỉ biết Pixel XL2 sẽ được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835, 4GB RAM, dung lượng lưu trữ 128GB cùng camera trước sau có độ phân giải lần lượt là 8/12MP.


  • Nguồn: Bảo Phương - nghenhinvietnam.vn