9 thắc mắc về máy chiếu di động

1. Thiết kế của máy khác biệt gì với máy chiếu truyền thống?
Máy chiếu truyền thống thường được thiết kế với kích cỡ lớn, vỏ nhìn cứng cáp chống va đập, dễ lắp đặt cố định một nơi.
Còn với máy chiếu di động đúng với cái tên mà mọi nguồi gọi nó với mục đích tiện lợi dễ mang đi, dễ di chuyển, nên thiết kế luôn ưu tiên gọn nhẹ, tinh xảo. Từ các model sang trọng đẳng cấp bằng khung nhôm kim loại dành cho các doanh nhân cho đến các thiết kế hầm hố, năng động cho các bạn trẻ. Có thể bỏ túi, trong balo, cầm tay rất thuận tiện. Thông thường kích cỡ của nó sẽ chỉ bằng một chiếc ổ cứng hay độ dày của hai chiếc di động ghép lại. Trọng lượng chỉ khoảng 0,3kg.

2. Khả năng trình chiếu?
Các thông số kĩ thuật của một chiếc máy chiếu di dộng có chuẩn cơ bản sau: độ phân giải chuẩn HD, màu sắc chân thực, sống động, thích hợp cho các nhóm người xem khác nhau, số lượng có thể từ 5 – 30 người. Độ tương phản trung trình 1000:1 giúp cho việc trình chiếu văn bản rõ nét dễ nhìn, mang đến hình ảnh phù hợp nhất cho người xem.
Không giống như các máy chiếu truyền thống khi sử dụng phải có dây nguồn. Máy chiếu di động được tích hợp pin sạc, không cần cắm nguồn, thời gian chiếu tối thiểu là 2 giờ liền. Đây là một ưu điểm nổi bật của máy


3. Tuổi thọ của máy như thế nào?
Máy trang bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED, một công nghệ đang ứng dụng nhiều trong nganh điện tử và công nghệ hiện nay. Có khả năng trình chiếu lên tới 20.000 giờ tương đương tối thiếu 5 năm sử dụng. Hệ thống làm mát tự động nên trong quá trình chiếu sẽ ít sinh nhiệt, giảm thiểu thời gian hao mòn cho máy


4. Những thiết bị nào có thể liên kết với máy chiếu di động?
Hầu hết các máy chiếu di động đều có thể kết nối với bất kì thiết bị nào thông qua cổng HDMI. Nhưng điểm nổi bật ở máy chiếu di động đó là một số loại được trang bị kết nối không dây nên có thể phát hình ảnh trực tiếp từ điện thoại, máy tính thông qua WIFI mà không cần cáp nối. Với điện thoại Android bạn sẽ kết nối qua Miracast, tương ứng với điện thoại iPhone, iPad là ứng dụng Miroir Wireless.


5. Nên sử dụng máy chiếu di động để làm gì?
Bạn nên sử dụng máy chiếu di động để:
• Bạn là trưởng phòng, luôn có những buổi họp nhóm với các đồng nghiệp tầm 3 – 5 người thì việc sử dụng máy chiếu trong phòng họp là không cần thiết bởi việc khởi động máy chiếu văn phòng (dùng bóng halogen) khá mất thời gian, trong khi máy chiếu LED chỉ mất vài giây là đã chiếu được.
• Bạn là giám đốc chi nhánh, đối tác cần giới thiệu các kế hoạch đầu tư, các slide trình bày sản phẩm, video và những hợp đồng nhưng không biết nơi trình chiếu có chuẩn bị sẵn máy chiếu, phòng chiếu hay chưa
• Bạn thường đi du lịch, đi phượt với bạn bè và muốn xem phim, giải trí từ điện thoại, máy tính bảng và chiếu lên tường, lên trần phòng mà không cần mang theo màn chiếu lớn.


6. Máy chiếu di động nào là uy tín chất lượng cao?
Máy chiếu di động bắt đầu phổ biến từ đầu năm 2016. Ngoài những tên tuổi quen thuộc như Sony, Philips, Asus, thị trường trong nước dần đa dạng hơn với các thương hiệu đến từ Mỹ đó là Miroir, Dasbon Flicks,… hay một trong top đầu của đại diện từ Trung Quốc là XGIMI.


7. Giá thành ?
Tuy với thiết kế linh động và những tính năng ưu điểm vậy nhưng máy chiếu di động có hàng chục lựa chọn với mức giá từ dưới 10 triệu đồng cho tới các loại đắt tiền, cao cấp hơn.
8. Mua máy chiếu di động ở đâu?
Máy chiếu di động được phân phối tại công ty Ân Nguyên và các đại lý trên toàn quốc tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh khác. Bạn sẽ được trải nghiệm máy chiếu và tư vấn cách sử dụng rõ ràng trước khi mua. Chất lượng máy chiếu ở công ty và các đại lý đảm bảo chất lượng như nhau.
9. Tham khảo một số máy chiếu di động nổi bật:
Miroir
Đầu bảng là các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Miroir của Mỹ.
Giá bán dao động từ 4.900.000 – 10.500.000.

Dashbon Flicks
Dashbon gây ấn tượng bởi ngoại hình hầm hố nhờ việc tích hợp 2 loa Bluetooth đi kèm một subwoofer. Ở chế độ không phát hình thì máy hoạt độnh tương tự một chiếc loa Bluetooth trên công nghệ Bluetooth 4.0 cho tầm phát sóng 10m.
Giá bán: 17.290.000 – 19.290.000

XGIMI Z4 Air
Nằm ở phân khúc tầm trung thì XGIMI Z4 Air là ứng cử viên tiêu biểu với khả năng trình chiếu lên tới 180 inch. Máy tích hợp Android 4.4.2. Hỗ trợ 3D, độ phân giải 1280x800px. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ màn hình từ điện thoại, máy tính bảng lên trên màn hình máy chiếu thông qua giao tiếp Miracast, Airplay.
Giá bán: 15.500.000

Hiện công ty Ân Nguyên đang có chương trình khuyến mãi năm mới 2017 giảm đến 500.000 khi mua máy chiếu.Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Địa chỉ 436/27 đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh
• Hotline: 0938.195.984