5 lý do bạn nên mua máy chiếu di động.

Sẽ thật thú vị nếu có một thiết bị công nghệ vừa giúp ích cho công việc, vừa có thể giải trí, thư giãn giữa những buổi họp, học hành căng thẳng và nhất là sự tiện lợi có thể đem đi mọi nơi. Thay thế được cả chiếc màn hình Tivi to lớn mà bạn tưởng chừng không có khả năng mang theo. Còn tích hợp những tính năng hữu ích, kết nối WIFI, Loa Bluetooth cho bạn trải nghiệm độc đáo trong hình ảnh chân thực và âm thanh sống động. Tất cả đều có trong sản phẩm đặc biệt đó là máy chiếu di động.


1. Nhỏ gọn
Lợi ích đầu tiên kể đến đó là sự nhỏ gọn tiện dụng. Đúng với cái tên của chính nó, máy chiếu di động. Để có thể mang đi di chuyển khắp mọi nơi, bỏ túi, bỏ trong balo cầm tay dễ dàng. Các nhà sản xuất ngày càng cho ra những model siêu nhỏ, kích thước chỉ gần bằng chiếc ổ cứng di động, có thể cầm gọn trong lòng bàn tay, độ dày chỉ bằng hai chiếc smartphone cộng lại. Trọng lượng lại siêu nhẹ, chỉ khoảng 0,3kg. Bạn sẽ không phải lo về việc chiếc máy chiếu chiếm diện tích hay mang theo nặng nề khi để trong cặp, túi xách.
Hình dáng cũng rất đa dạng, từ vỏ kim loại sang trọng đẳng cấp cho các doanh nhân như model XGIMI Z4 Air cho tới thiết kế năng động cực chất cho các bạn trẻ như model Dasbon Flicks.


2. Tích hợp PIN
Điểm nổi bật của máy chiếu di động so với chiếc máy chiếu truyền thống luôn phải đặt cố định một nơi để cắm dây nguồn, đó là được tích hợp pin sạc. Có khả năng trình chiếu tối thiểu 2 giờ liên tiếp. Cực kỳ tiện lợi khi bạn mang theo để trình chiếu giảng dạy các nhóm học nhỏ trong thời gian ngắn, hay mang theo trình chiếu thuyết trình các hợp đồng, mua bán hàng hóa cho các đối tác xem
Không phải sử dụng dây kết nối rườm rà, mất thời gian đợi chờ. Không phải lo lắng khi đang trình chiếu bị tắt điện đột ngột.


3. Tuổi thọ
Đa số các máy chiếu di động đều sử dụng bóng đèn LED để xử lý hình ảnh. Ưu điểm của bóng đèn LED đó là thời gian sử dụng rất lâu tuổi thọ của bóng có thể chiếu được 20.000 giờ tối thiểu là 5 năm. Tiết kiệm được khoảng chi phí mua mới lại.
Ánh sáng từ đèn LED phản chiếu lại người nhìn không gây hại mắt như các thiết bị máy tính và tivi. An toàn và yên tâm khi sử dụng. Quá trình chiếu sáng máy ít tỏa nhiệt do có hệ thống làm mát tự động nên rất ít khi bị hư hỏng do nhiệt, tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng. Bên cạnh đó do ít sinh nhiệt nên máy chiếu di động rất ít tiêu thụ điện năng như các máy chiếu khác.


4. Tích hợp chia sẻ không dây, tích hợp Android
Trong các tính năng của máy chiếu di động phải kể đến tính năng nổi trội nhất đó là tích hợp khả năng chia sẻ không dây, kết nối bằng WIFI, giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, nội dung từ chiếc điện thoại smartphone, iphone, máy tính bảng và laptop lên trên màn hình máy chiếu mà không cần tới dây HDMI hay thiết bị kết nối nào khác.
Bên cạnh đó, máy chiếu di động tích hợp hệ điều hành Android thân thiện với người dùng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin, hình ảnh, hay video trực tuyến để minh họa trong công tác giảng dạy, hay chia sẻ các tài liệu cần thiết cho khách hàng mà không cần sử dụng tới laptop hay máy tính chia sẻ


5. Kết nối đến nhiều thiết bị
Hỗ trợ nhiều cổng kết nối như: SD, 2xHDMI, AV, USB, VGA,… cho phép người dùng kết nối trên đầy đủ nguồn chiếu khác gồm ổ cứng, đầu DVD, đầu kỹ thuật số, đầu K+, máy tính để bàn, TV Box, USB,…

Xem thêm danh mục máy chiếu di động: http://www.annguyenco.com/danhmuc/may-chieu/may-chieu-di-dong/?orderby=price