Những model máy chiếu nổi bật nhất đầu năm 2017

Năm 2016 sắp qua đi và năm 2017 sắp đến nhưng nhu cầu trên thị trường máy chiếu không bao giờ suy giảm. Những lợi ích mà máy chiếu mang lại thuyết phục khách hàng luôn luôn đòi hỏi tìm kiếm đó là:

  • Trong quá trình trình chiếu ở các buổi hội thảo, hội nghị quan trong máy phải luôn mang đến hình ảnh nhanh,  sắc nét,  dễ nhìn, không mờ ảo. Chiếu được trong những  hội trường lớn nhỏ khác nhau
  • Trong phim ảnh phải cho ra hình ảnh các thước phim đẹp mắt, rõ ràng, sinh động, màu sắc  hài hòa.
  • Các thiết kế phải đa dạng, linh động. Phục vụ cho những nhu cầu khác nhau. Ví dụ như đi xa, di chuyển liên tục thì cần những chiếc máy chiếu gọn nhẹ , dễ bỏ túi để mang theo dễ dàng
  • Có đầy đủ tính năng trình chiếu, đảm bảo nội dung thể hiện mà chi phí đầu tư phải thấp.
  • Hỗ trợ được nhiều kết nối đa dạng

Chính vì những nhu cầu trên mà bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến người đọc một số model máy chiếu nổi bật đầu năm 2017:

  1. Máy chiếu BullPro

BullPro là dòng máy chiếu đến từ mỹ, với mức giá tầm trung nhưng những tính năng mang lại cho người dùng không hề kém cạnh các dòng cao cấp khác. Với độ sáng lên tới 3000 lumen, công suất đèn 220W, độ phân giải HD 1280×800, khả năng trình chiếu khung ảnh 100 – 120 inch, dễ dàng trình chiếu video, bóng đá, xem phim, karaoke, phòng phim, các cuộc hội thảo, hội nghị tiệc cưới, hình ảnh luôn rõ nét, không mờ nhạt, sống động chân thực.

Lượng nhiệt sinh ra khi chiếu rất thấp, tiết kiệm được nhiều điện năng và chi phí. Hỗ trợ nhiều cổng kết nối như: SD, 2xHDMI, AV, USB, VGA,… cho phép người dùng kết nối trên đầy đủ nguồn chiếu khác gồm ổ cứng, đầu DVD, đầu kỹ thuật số, đầu K+, máy tính để bàn, TV Box, USB,… Đặc biệt ở BullPro BP600A còn có thêm chức năng trình chiếu không dây qua sóng WIFI từ khá nhiều thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại, máy tính xách tay,…

Tham khảo các dòng BullPro tại: http://www.annguyenco.com/danhmuc/may-chieu/led-BullPro/?orderby=price

  1. Máy chiếu Miroir:

Miroir là một thương hiệu máy chiếu di động hàng đầu của Mỹ với nhiều tầm giá đa dạng từ phổ thông cho tới cao cấp. Mỗi model đều có những ưu điểm và lợi thế khác nhau nhưng nhìn chung đều có chung các đặc điểm đó là đều hỗ trợ PIN Lithium-polymer tối thiểu 2 tiếng, có thể sạc để sử dụng cho những lần sau, thời gian sạc trung bình từ 5-8 tiếng tùy theo nhu cầu sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ nơi nào.

Sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh DLP cho ra hình ảnh có là độ nét cực cao, không bị lem màu và cho chất lượng hình ảnh trung thực.

Hỗ trợ kết nối smart phone, tablet: Đây là tính năng được Miroir chú trọng phát triển bởi đi kèm với kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay thì các kết nối cũng phải được tối giản. Tất cả dòng đều hỗ trợ chuẩn MHL nên các điện thoại Android có thể sử dụng được với máy chiếu. Ở dòng cao cấp hơn, Miroir MP150W còn tích hợp WIFI không dây giúp điện thoại chia sẻ nội dung lên máy chiếu mà không cần dây nối trực tiếp.

Tham khảo các dòng Miroir tại: http://www.annguyenco.com/danhmuc/may-chieu/may-chieu-miroir/?orderby=price

  1. Máy chiếu Dashbon Flicks

Dashbon Flicks cũng thuộc trong phân nhóm máy chiếu di động nổi bật hiện nay tích hợp 2 trong 1 vừa chiếu vừa phát nhạc, thường được mang theo trong các buổi dã ngoại, giải trí tiệc ngoài trời. Bởi vì thời lượng pin của nó là khủng nhất hiện nay trên thị trường khó dòng nào bì kịp, thời gian sử dụng kéo dài từ 4 –  8 tiếng. Máy được trang bị hai loa Bluetooth 4.0 đi kèm bộ cộng hưởng Bass tương thích với hầu hết không gian trình chiếu. Cho ra nhưng âm thanh sống động, cực hay khi phát nhạc hay trình chiếu video.

Không chỉ ở chất lượng âm thanh cực tốt, việc trình chiếu hình ảnh cũng không hề kém cạnh. Độ sai lệch màu trên Dashbon Flicks là cực thấp, máy sử dụng hệ màu RGB (0-255), tương ứng với phổ màu của các phần mềm thiết kế, hình ảnh từ các máy ảnh chất lượng cao. Khả năng trình chiếu 100 inch, độ phân giải HD nên việc trình chiếu văn bản, đồ thị cũng là một ưu điểm của máy

Tham khảo các dòng Dashbon Flicks tại: http://www.annguyenco.com/danhmuc/may-chieu/may-chieu-dashbon/?orderby=price

  1. Máy chiếu XGIMI Z4 Air

Là một đại diện máy chiếu di động đến từ Trung Quốc và lọt vào top máy chiếu hàng đầu ở quốc gia này. Điểm nổi bật của model này là khung hình trình chiếu từ 20 – 180inch. Máy chạy trên nền tảng Android 4.4.2, tích hợp WIFI, Blutooth. Khi cần trình chiếu tài liệu, bạn có thể gắn USB vào máy chiếu, phần mềm trong máy sẽ tự động duyệt file để chiếu mà không cần sử dụng laptop với dây HDMI, VGA như trước. Màu sắc sắc nét, chân thực, thích hợp dùng để trình chiếu hình ảnh, bản vẽ thiết kế, hoa văn trang trí,v.v.. vốn dĩ cần độ sai lệch màu thấp.

Nếu bạn là tín đồ phim ảnh thì tính năng 3D sẽ là điểm cộng của XGIMI Z4 Air, máy hỗ trợ 3D Side-by-side và Top-and-bottom, chuyển đổi 2D <-> 3D.

Tham khảo máy chiếu XGIMI Z4 Air tại: http://www.annguyenco.com/may-chieu-xgimi-1/