Máy chiếu di động nào thích hợp cho môi trường văn phòng?

Ngày nay việc mọi người sử dụng những chiếc máy chiếu để phục vụ cho các mục đích họp nhóm, công việc kinh doanh đòi hỏi phải di chuyển nhiều, hay các cuộc hội thảo nhỏ, làm sales hoặc trình chiếu cho các đối tác xem, không còn là xa lạ nữa. Nhưng chúng ta không thể lúc nào cũng mang theo một máy chiếu lớn, cồng kềnh bên mình được. Vì vậy máy chiếu di động (hay còn gọi là máy chiếu di động hoặc máy chiếu bỏ túi) là một giải pháp tối ưu và lựa chọn tốt nhất để công việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Tại sao nên sử dụng máy chiếu di động?

– Bạn luôn có thể mang theo bất cứ đâu một cách dễ dàng. Bởi vì kích thước nhỏ gọn của nó chỉ tương đương với một ổ cứng di động, nặng khoảng 0,3kg, độ dày bằng 2 điện thoại chồng lên nhau. Vì vậy, có thể để trong túi xách, balo và thâm chí là túi quần của bạn một cách rất tiện lợi.

– Những máy chiếu thông thường mà chiếu được 100 inch là những máy chiếu cố định có kích thước cỡ lớn. Thì nay chỉ với kích thước siêu nhỏ vậy đã co thể chiếu được 100 inch mà cấu hình lại mạnh mẽ, độ phân giải HD 1280×720, cho hình ảnh sắc nét, sống động.

– Chiếu không cần nguồn điện bất cứ khi nào và ở đâu. Bởi vì có thể hoạt động bằng pin 5000mA  thời lượng lên tới 2 tiếng. Máy còn có thể sạc cho điện thoại và Chromecast. Những máy chiếu di động kèm pin sạc hiện nay chỉ có máy chiếu Miroir: http://www.annguyenco.com/danhmuc/may-chieu/may-chieu-miroir/?orderby=price

– Chia sẻ tài liệu từ máy tính: qua cổng HDMI. Chỉ riêng với model Miroir MP150W, bạn có thể kết nối không dây với Laptop/smartphone/ipad thông qua Wifi mà không cần cáp nối. Với điện thoại Android bạn sẽ kết nối qua Miracast, tương ứng với điện thoại iPhone, iPad là ứng dụng Miroir Wireless. Thay đổi nội dung trình chiếu dễ dàng dù bạn bất cứ đâu thông qua chiếc điện thoại thông minh của mình mà không bị giới hạn bởi dây cáp như máy chiếu thông thường.