Khám phá kho ứng dụng Android khổng lồ của Dune HD Pro 4K

Dune HD Pro 4K là một trong số những sản phẩm thuộc thế hệ tiên phong của Dune HD trong lĩnh vực phát triển thiết bị trên nền tảng Android – hệ điều hành phổ biến số 1 trên thế giới.

Dune HD Pro 4K vẫn được hãng tích hợp sẵn Dune HD GUI truyền thống, tuy nhiên khi mới vào màn hình chính chúng ta có thể thấy ngay mục Ứng dụng Android nằm ngang hàng với các mục quen thuộc như Ứng dụng Dune HD, Bộ sưu tập, Trình duyệt Media…

Các biểu tượng ứng dụng mặc định hiển thị rất lớn và rõ ràng, bày trí đơn giản, dễ dàng đối với ngay cả những người dùng chưa bao giờ tiếp xúc với Android. Để xem thông tin ứng dụng hay xóa ứng dụng Android trên Dune HD Pro 4K, chúng ta cũng chỉ cần chọn biểu tượng, sau đó nhấn phím ‘Pop-up menu’ trên chiếc remote.

Hệ điều hành Android trên Dune HD Pro 4K được hãng cài đặt sẵn hai kho phần mềm ứng dụng là Aptoide for TV  Google Play Store. Với đa phần người dùng thì kho ứng dụng khổng lồ Google Play Store cũng đáp ứng gần như hoàn toàn nhu cầu của phần đông người dùng.

Tuy nhiên, Aptoide for TV cũng có những điểm mạnh so với Google Play Store như hỗ trợ sử dụng với điều khiển trực quan và dễ dàng hơn hơn, có thể tải một số ứng dụng (app) mà theo chính sách của Google không cho tải về và cài đặt tại Việt Nam.

Các thao tác để cài đặt ứng dụng cho Dune HD Pro 4K rất đơn giản, chỉ cần tìm tên ứng dụng và cài đặt là bạn đã có thể trải nghiệm các ứng dụng trên 2 cửa hàng cài đặt trên Dune HD rồi, rất đơn giản đúng không nào!