5 ưu điểm vượt trội của máy chiếu bóng đèn LED

Máy chiếu LED ngày càng trở nên phổ biến. Công nghệ chiếu sáng LED đang được sử dụng ở nhiều sản phẩm, bao gồm những dòng máy chiếu home theater đến những dòng máy chiếu phục vụ nhu cầu trình chiếu ở các doanh nghiệp và trường học.

1. Tuổi thọ của bóng đèn LED:

Máy chiếu LED của BullPro có tuổi thọ có thể lên đến 30.000 giờ. Không những thế, chất lượng ánh sáng trình chiếu ra suy giảm rất chậm theo thời gian. Chính vì vậy, bóng đèn LED có độ bền cao và tiết kiệm chi phí thay thế thường xuyên.

2. Công nghệ màu sắc:

Máy chiếu LED có lợi thế đáng kể về chất lượng màu sắc và sự ổn định. Nó sử dụng 3 nguồn sáng độc lập RGB (đỏ-xanh lá-xanh dương) giúp tạo ra những hiển thị rực rỡ và đa màu sắc về hình ảnh so với các máy chiếu thông thường (UHP). BullPro mang đến những dòng máy chiếu: BullPro 250D, BullPro 500+, BullPro 500A, BullPro 600A áp dụng công nghệ đèn LED RGB vượt trội như thế này. Thêm vào đó, máy chiếu hoạt động cực kì ổn định trong suốt vòng đời của bóng đèn và bạn sẽ không cần phải thường xuyên “tinh chỉnh” màu sắc giống như máy chiếu UHP.

3. Độ bền ấn tượng:

Dưới những chấn động (không quá lớn), máy chiếu vẫn có thể hoạt động tốt và không bị ảnh hưởng nguy hại nào đến hệ điều hành. Thiết kế không có bánh xe màu, cũng không cần áp suất lớn là hai nhân tố chính yếu hỗ trợ đặc tính này. Trong thực tế, máy chiếu hoạt động ổn định và không hề bị gián đoạn với những chấn động ở mức độ vừa phải.

4. Hao tổn năng lượng:

Máy chiếu LED chuyển 80% năng lượng thành quang năng, 20% năng lượng thành nhiệt năng hao phí. Tuy nhiên, máy chiếu UHP thông thường thì chỉ chuyển đổi 20% năng lượng thành quang năng, phần còn lại là nhiệt năng. Do vậy, máy chiếu đạt hiệu suất chiếu sáng cao và giúp tiêt kiệm năng lượng. Với máy chiếu này, bạn không còn lo ngại về tiền điện phải chi trả vì nó giảm thiểu đến 20% năng lượng điện năng so với các dòng máy chiếu thông thường.

5. Cơ chế vận hành:

Máy chiếu LED có cơ chế vận hành nhanh chóng. Bạn không cần chờ đợi mỏi mỏi khi máy chiếu khởi động hoặc tắt đi. Đặc biệt, đây là một tính năng hữu ích trong những trường hợp mà bạn phải chia sẻ kịp thời những thông tin quan trọng đến với người xem.