Trình chiếu văn bản, kế hoạch và giải trí bằng máy chiếu di động Miroir

Bạn đi đến một nơi để gặp gỡ đối tác mà không biết nơi đó có máy chiếu hay không, màn chiếu bao nhiêu và ngại ngùng mỗi khi trình chiếu bằng màn hình laptop nhỏ xíu. Màn hình nhỏ là nguyên nhân khiến bạn không thể truyền đạt mọi thứ đến người xem, mọi người sẽ không còn hào hứng với buổi họp này.

maychieu-miroir-cuochop

Buổi gặp mặt đơn giản nhưng bạn phải mang theo nào là laptop, hồ sơ, giấy tờ, bảng báo giá, hợp đồng, v.v… Sao bạn không mang theo một chiếc điện thoại hoặc laptop kèm theo một chiếc máy chiếu mini? Tối giản giấy giờ mang theo, không còn lo lắng liệu có thiếu văn bản này nọ hay không, hãy lưu tất cả vào máy tính và chỉ cần trình chiếu lên mà thôi.

Bạn muốn chiếu phim ngoài trời khi đi du lịch, đi dã ngoại? Nhưng thực tế là không ai đi du lịch mà mang theo máy chiếu to đùng và loay hoay tìm ổ cắm điện để chiếu phim cả, lúc này bạn sẽ cần đến máy chiếu mini với thời lượng sử dụng lên đến 2 tiếng.

maychieu-mini-didong-camtrai

Giải quyết thắc mắc này như thế nào?

Đối với nhu cầu sử dụng cho cá nhân, hội nhóm nhỏ thì Miroir MP35 sẽ là lựa chọn phù hợp bởi dung lượng PIN 2.100mAh cho thời gian trình chiếu liên tục từ 45 – 60 phút. Bạn có thể cấp nguồn liên tục cho máy thông qua cáp sạc micro USB từ Laptop hoặc PIN dự phòng (power bank) giúp nâng thời gian sử dụng lên đáng kể. Đặc biệt, khi máy chiếu sử dụng nguồn điện ngoài thì độ sáng sẽ được tăng thêm 20% theo mức độ High (khi dùng PIN, máy chiếu chạy ở chế độ Save Energy).

maychieu-miroir-mp35-8

Máy chiếu MP35 có độ sáng 50 lumens phù hợp với các hoạt động họp nhóm nhỏ tại quán café, canteen, phòng họp với không gian chiếu khoảng 10 – 70inch. Những buổi cắm trại ngoài trời ban đêm sẽ trở nên thú vị với những thước phim lãng mạn, nóng bỏng cùng bạn bè bên bờ biển, chắc chắn sẽ trở thành những kỉ niệm khó quên.

Máy chiếu Miroir có những nhãn hiệu nào khác?

Ngoài MP35, bạn còn có thể lựa chọn Miroir MP50M với độ sáng thực tế 100 lumens, máy có dung lượng PIN 3.800mAh cho thời gian sử dụng gấp đôi MP35. Máy có màu trắng ngà, kích thước bằng chiếc ổ cứng di động 2.5 nên dễ dàng cho vào túi xách hoặc túi quần để mang đi mỗi khi cần sử dụng.

maychieu-miroir-mp150w-3

Cả Miroir MP35 và MP50M đều hỗ trợ kết nối có dây thông qua HDMI, hãng cũng hào phóng khi tặng luôn các bộ chuyển đổi từ micro USB (MHL) sang HDMI dành cho điện thoại và máy tính bảng Android. Lưu ý: thiết bị của bạn cần phải hỗ trợ chuẩn MHL mới sử dụng được tính năng share màn hình trực tiếp trên máy chiếu.

Tôi không muốn dùng dây nhợ lằng nhằng thì có máy chiếu nào?

Miroir MP150W với tính năng chia sẻ không dây từ điện thoại lên máy chiếu mà không cần cài đặt thêm ứng dụng hay sử dụng dây tín hiệu như các dòng máy chiếu khác.

maychieu-miroir-mp150w-8

Để kết nối từ điện thoại đến máy chiếu, bạn sẽ cần chạm nhẹ vào nút cảm ứng hình tròn trên lưng máy, lập tức màn hình sẽ chuyển đổi sang giao diện thông báo các cài đặt cho thiết bị Android hoặc iOS và máy sẽ tự phát ra WIFI tạo kết nối không dây. Trên điện thoại, bạn đăng nhập vào WIFI của máy và chọn tính năng Quick connect (ví dụ trên Samsung Note 5) hoặc AirPlay (ví dụ trên iPhone 5) thì màn hình của điện thoại sẽ hiện lên trên màn hình máy chiếu.