Tổng quan về những tính năng đặc sắc của ZAPPITI DUO 4K HDR

Tìm hiểu về những tính năng tuyệt vời của ZAPPITI DUO 4K HDR

Zappiti Duo 4K HDR là đầu phát 4k chuyên nghiệp tích hợp kho ứng dụng android giúp bạn vừa trải nghiệm khả năng xử lý hình ảnh, video và âm thanh tuyệt vời nhất vừa là một android tv box cao cấp. Đây được xem là đầu phát đa năng và đẳng cấp so với các dòng chuyên biệt trên thị trường.

Zappiti Duo 4k HDR là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho người dùng thưởng thức hình ảnh, video với chất lượng xuất sắc, màu sắc chân thực, độ tương phản cao, chống nhiễu mạnh và upscale tốt hơn. Là một người kế nhiệm xứng đáng của nhiều đầu phát tín hiệu, được biết đến nhiều từ các tạp chí chuyên ngành trên toàn thế giới, đầu phát Zappiti có khả năng phát 4K HDR tương thích rộng với hầu hết các công nghệ đổi mới hiện nay như HDMI 2.0 4K60p HDR DTS: X để sử dụng tối ưu trong rạp hát và giải trí gia đình.

Những điểm nổi bật về cấu hình của Zappiti Duo 4K HDR:

Zappiti MagicPixel v2

Zappiti Duo 4K HDR kết hợp công nghệ Zappiti MagicPixel v2, cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội - tốt hơn nhiều so với các thế hệ trước - với động lực được cải thiện, đo màu chính xác, độ tương phản cao hơn, liên kết vững chắc và nâng cấp tốt hơn (độ phân giải lên tới 4K). Ngay cả trên TV Full HD 1080p hoặc máy chiếu. Bạn sẽ ngạc nhiên hơn nữa bởi hình ảnh được cải thiện của màn hình 3D cũng cung cấp độ sâu hình ảnh lớn hơn và hiệu ứng ấn tượng, sống động.

HDR

Với sự hỗ trợ HDR (High Dynamic Range), Zappiti Duo 4K sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh về chủ nghĩa hiện thực nổi bật bằng cách khôi phục hoàn hảo tất cả sự phong phú và biến thể của cường độ ánh sáng của nội dung HDR với độ tương phản và động lực nhiều hơn so với nội dung video truyền thống.

Lưu ý: Yêu cầu TV được chứng nhận Ultra HD Premium.

Hot swap HDD slot

Với giá 3,5 "SATA hot-swap", Zappiti Duo 4K HDR có khả năng hỗ trợ tới 16TB dữ liệu nội bộ, tương đương với khoảng 300 đĩa Blu-ray trên một đĩa cứng duy nhất. bạn không có giới hạn dung lượng! Với ZAPiti Duo 4K HDR, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề lưu trữ nữa.

Lưu ý: Khi sử dụng nhiều ổ đĩa cứng, chúng tôi khuyên bạn nên tạo một bộ sưu tập Zappiti cho mỗi ổ đĩa cứng.

HEVC / H.265

Zappiti Duo 4K HDR hỗ trợ H.265 / HEVC lên đến 4K video. HEVC là người kế thừa H.264, với tiết kiệm tới 50% kích thước tệp. Nó cũng hỗ trợ VP9, ​​định dạng mã hóa video miễn phí mở và miễn phí được phát triển bởi Google

 Còn rất nhiều các tính năng đăng biệt khác của Zappiti DUO 4K HDR , chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm trong các bài viết sau. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết