Tìm hiểu những tính năng tuyệt vời của Zappiti Duo 4K HDR

Banner Zappiti Duo 4K HDR

Zappiti Duo 4K HDR là đầu phát HDplayer đa năng nổi tiếng của Pháp, tự nghiên cứu và dày công phát triển chạy trên nền tảng Android và dùng giao diện Media Center để quản lý phim, kích hoạt bằng mã token nằm phía dưới đầu phát và cài đặt sẵn trước khi bán ra thị trường.

Với mục tiêu đi đầu thế giới về giải trí đa năng, chú trọng vào chất lượng hình ảnh, âm thanh và sự tối ưu hóa các trải nghiệm của người dùng nên các sản phẩm về sau được Zappiti đầu tư kỹ lưỡng.

Tại triển lãm IES vừa qua tại Pháp, Zappiti mang đến 3 sản phẩm mới toanh của riêng hãng bao gồm: Zappiti One 4K HDR, Zappiti Mini 4K HDR và Zappiti Duo 4K HDR. Ba loại model này đều có khả năng phát 4K HDR tuy nhiên có sự khác biệt lớn về kích thước.

Phòng chiếu phim gia đình



Thông số chung của Zappiti Duo 4K HDR

 HDMI 2.0a / 4K 60p 
 HDR / 10-bit 
 GHI. 2020 
 
Zappiti MagicPixel v2 
 Điều khiển từ xa có đèn nền 
 Điều khiển bằng máy tính bảng

 Tùy chọn giá HDD (tối đa 32 TB) * 
 MKV, BDMV, UHD và BD ISO, M2TS 
 3D MVC 
 HEVC, H.265, x265 
 
Wi-Fi 5G 
 
Ethernet Gigabit

 Zappiti video 
 Subtitle tải 
 3D phụ đề 
 Movie trailers 
 Bonus (Making Of và tính năng bổ sung) 
 Công cụ tìm kiếm và bộ lọc


Hỗ trợ 2 khe cắm ổ cứng Hot-swap

Với tổng dung lượng 16TB bằng 100 đĩa Blu-ray cộng lại, cho phép rút nóng mà không hư hại đến khả năng hoạt động của máy.

Việc giải trí đỉnh cao (chơi offline 4k chất lượng cao) không thể thiếu các khe cắm này. Đây được xem là sự khác biệt lớn so với các dòng Android TV Box cùng loại.

Xem phim 4k Offline giờ đây thật dễ dàng với Zappiti Duo 4K HDR khi bạn chỉ cần đến điểm chép phim 4k vào ổ cứng, ngay lập tức bạn có trong tay 1 kho phim 4k đa dạng, chất lượng và xem đã mắt.

2 ổ cứng hot-swap của Zappiti Duo 4K HDR


Trình quản lý các ứng dụng Android

Với khả năng chơi các ứng dụng android, Zappiti rất mạnh so với các dòng android tv box trên thị trường.

Khả năng trình chiếu 4k trên các ứng dụng youtube, kodi, spmc,... mượt mà, không giật đứng mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng.

Zappiti được xem là phiên bản android tv box đặc biệt rất khác. 

Các ứng dụng Android được quản lý bởi một trình tăng tốc đặc biệt giúp cho việc vận hành đa nhiệm trên Android một cách trơn tru không bị ảnh hưởng bởi các lưu lượng rác trên các ứng dụng gây ra.

Trình quản lý ứng dụng Android


Zappiti Video - Trình quản lý video của Zappiti

Zappiti là phần mềm giải trí và phương tiện giải trí miễn phí dành cho người chơi Zappiti Media và cung có trên OS X, Windows, có giao diện người dùng ấn tượng với các bìa phim.

Zappiti cung cấp dịch vụ khám phá poster phim đồng thời cung cấp thông tin chi tiết (phụ đề, diễn viên, đạo diễn, ngày phát hành...) cho các tệp phim và chương trình truyền hình của bạn. Zappiti có các danh mục quản lý phim và chương trình truyền hình theo chủ đề. Từ đó dễ dàng tìm kiếm các thể loại phim ưa thích và chỉnh sửa thông tin cho mọi loại tệp, thay đổi ảnh bìa trực tiếp từ điện thoại (iOS/Android), máy tính bảng kể cả máy tính MAC/PC của bạn.

Giao diện Zappiti Media Player

Tùy chỉnh trang chủ Zappiti Video bằng cách thêm nút, xóa và sắp xếp chúng theo ý muốn của bạn. Đặt đầu trang để hiển thị nội dung thuộc bất kì danh mục nào bạn muốn.


Tùy chỉnh bộ sưu tập phim mong muốn

Và bạn có thể thay đổi nhiều bộ sưu tập phim của bạn bằng cách bấm nút menu trên remote ->chọn phần other bên phải ->Charge collection... bằng cách này bạn có thể quản lý phim của mình tốt và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Zappiti Duo 4K HDR bộ sưu tập

Xem video hướng dẫn chọn bộ sưu tập video


Quản lý phim theo chủ đề của Zappiti Video

Zappiti Video kết hợp các bộ lọc và phân loại. Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy các chương trình truyền hình và phim yêu thích của mình bằng cách sử dụng cả sắp xếp và lọc. Ví dụ: bạn có thể duyệt danh mục "Hành động", sau đó lọc theo "đã xem" và sắp xếp theo "gần đây nhất".

Quản lý phim theo chủ đề của Zappiti Video

Xem video hướng dẫn tìm kiếm và lọc phim theo thể loại

Nhấp vào từng mục sẽ hiện ra những poster phim được duyệt từ ổ cứng, download trên mạng hay mạng cục bộ.

Poster phim


Hiển thị thông tin phim một cách chi tiết

Trang phim và chương trình truyền hình có nhiều thông tin như thời lượng, xếp hạng, đạo diễn, diễn viên, ngôn ngữ, phụ đề và một số thông tin kỹ thuật (tỷ lệ co, độ phân giải, tần số, codec âm thanh, codec video, ...). Văn bản cốt truyện sẽ tự động cuộn qua sau 10 giây.

Trang thông tin phim có sẵn trong 2 phiên bản: Chủ đề cổ điển (vui lòng xem ảnh chụp màn hình dưới đây) và Silver (chụp màn hình ở bên phải).

Phim 1

Phim 2


Phim Sagas từ Zappiti Video

Các bộ phim từ Sagas là miễn phí và được đặt một cách tự động theo nhóm và được sắp xếp theo ngày phát hành. Một bìa saga dành riêng cho bộ sưu tập sagas được liên kết với Zappiti Video. Phim trong Sagas được hiển thị trong băng chuyền tuyệt đẹp với hiệu ứng 3D tuyệt vời, đẹp mắt.

Xem video hướng dẫn tìm phim Sagas


Trình menu

Nhấn MENU trên remote để truy cập vào các tùy chọn bổ sung như: đoạn giới thiệu phim, nội dung bổ sung thêm, chỉnh sửa, tải xuống phụ đề, áp dụng bộ lọc và sắp xếp, truy cập vào các bộ sưu tập phim khác.

Trình menu


Tính năng kiểm soát phim 

Với tính năng đặc biệt này, bạn có thể chỉ định là "phim trẻ em" và chặn quyền truy cập vào các phim khác bằng mã PIN. Vì vậy con của bạn có thể truy cập vào phim an toàn.

Ngoài ra, tính năng kiểm soát phim này còn có khả năng chặn quyền truy cập vào các chức năng chỉnh sửa và xóa bộ sưu tập Zappiti của bạn để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Video hướng dẫn tính năng kiểm soát phim

Tính năng quản lý phim gia đình


Zappiti Share - Tính năng đặc biệt

Với tính năng chia sẻ Zappiti này cho phép bạn sử dụng Zappiti Duo 4K HDR làm máy chủ để phân phối nội dung video của bạn cho các trình phát đa phương tiện Zappiti khác (HDR 4K hoặc 4K). Vì vậy, bạn có thể thưởng thức bộ sưu tập phim của bạn trên các trình phát đa phương tiện khác một cách hoàn hảo bằng cách phát lại video gốc cùng lúc 4 nơi khác nhau với chất lượng 4K Blu-ray tuyệt đẹp.

1. Để tận dụng tính năng này, trước tiên bạn phải bật trình phát đa phương tiện Zappiti chính (nơi lưu trữ video của bạn). Sau đó tắt tất cả trình phát Zappiti khác.

2. Sau đó, đặt trình phát media Zappiti chính của bạn thành một địa chỉ IP cố định. Đối với điều này, xin vui lòng tham khảo các hướng dẫn chuyên dụng ở đây ...

3. Trên đầu phát Zappiti, đặt các tập tin video của bạn trên một ổ đĩa cứng nội bộ. Đặt phim trong thư mục FILMS và file của bạn vào thư mục SHOWS TV . Sau đó, chèn ổ đĩa cứng bên trong vào ZAPiti One 4K HDR hoặc Zappiti Duo 4K HDR của bạn. Trong trường hợp Zappiti Mini 4K HDR, bạn có thể sử dụng ổ cứng ngoài được kết nối qua USB hoặc SATA. 

4. Trên trình phát media Zappiti chính của bạn, khởi chạy ứng dụng Zappiti. Đăng nhập vào tài khoản của bạn. 

5. Sau đó, trên Bảng điều khiển thư mục, hãy nhấp vào Thêm thư mục chứa FILMS .

6. Trong cửa sổ xuất hiện, không chọn "Local Disk" nhưng chọn Zappiti Share . 

7. Bạn sẽ thấy trình phát media Zappiti của bạn là ZAPPITIHDR . Chọn nó. Sau đó, xác định vị trí thư mục MOVIES của bạn và thêm nó. 

8. Làm tương tự cho chương trình TV . 

9. Đóng các cửa sổ khác.

10. Khi quá trình quét hoàn tất, hãy bật các trình phát media Zappiti khác của bạn. Khởi động các Zappiti ứng dụng và chọn cùng một tài khoản Zappiti, cùng một máy chủ, và bộ sưu tập giống như chính Zappiti media player của bạn.

Bây giờ bạn có thể thưởng thức tất cả các bộ phim được lưu trữ trên trình phát đa phương tiện Zappiti chính của bạn trong toàn bộ ngôi nhà trên các trình phát media Zappiti khác của bạn! 


Zappiti Video Control - Điều khiển Zappiti bằng điện thoại, máy tính bảng thay vì remote

Zappiti Video Control là một ứng dụng dành cho máy tính bảng và điện thoại thông minh Android & iOS dành riêng để điều khiển trình phát Zappiti của bạn (4K hoặc 4K HDR) và quản lý thư viện video của bạn.

Điều khiển trình phát Zappiti của bạn bằng bộ điều khiển từ xa ảo thông qua máy tính bảng và điện thoại thông minh, khám phá bộ sưu tập phim của bạn và tận hưởng hầu hết các tính năng của Zappiti: chỉnh sửa bìa phim, khởi chạy đoạn giới thiệu, chỉnh sửa phim, sử dụng control parental...

Hướng dẫn cách sử dụng Zappiti Video Control iOS cho máy tính bảng và điện thoại thông minh Android.


Điều khiển video Zappiti


Zappiti Music Control - Phát lại nhạc trên bộ sưu tập Zappiti từ điện thoại, máy tính bảng

Banner Zappiti Music

Zappiti Music là một ứng dụng mới dành riêng cho phát lại nhạc được thiết kế cho người chơi Zappiti. Nghe các bản nhạc yêu thích của bạn và quản lý bộ sưu tập nhạc của bạn một cách đơn giản. Với Zappiti Music, bạn có thể phát nhạc yêu thích được lưu trữ ở bất cứ đâu trên mạng gia đình hoặc trên ổ đĩa cục bộ được kết nối với trình phát media Zappiti của bạn.

Với Zappiti Music Control, bạn có thể điều khiển phát lại nhạc qua trình phát media Zappiti, từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng (iOS hoặc Android) mà không cần TV. Chọn trình phát media Zappiti bạn muốn kiểm soát và quản lý bộ sưu tập nhạc trực tiếp từ máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của bạn.

Gồm các chức năng:

  • Quản lý tập tin (sao chép, cắt, đổi tên, quay lại..)
  • Quản lý danh sách phát.
  • Quản lý yêu thích.
  • Theo dõi loại trừ.
  • Tương thích với máy tính bảng và điện thoại thông minh Android và iOS.
  • Hình thu nhỏ (nội bộ và bên ngoài trong JPG).
  • Công cụ tìm kiếm (bộ lọc).
  • Phím tắt thư mục.


Tùy chọn phát lại:

  • Truy cập trực tiếp theo thời gian.
  • Vòng lặp (Tiêu đề / Danh sách phát).
  • Bản tiếp theo / Bản nhạc trước.
  • Tạm dừng chơi.
  • Trộn lại với nhau.
  • Không lặp.

> Nhấn vào đây để cài đặt Zappiti Music (bản chính thức) ...

> Nhấn vào đây để cài đặt Zappiti Music Control Android ...

> Nhấn vào đây để cài đặt Zappiti Music Control iOS ...

Zappiti Music Control trên điện thoại

Zappiti Music Control trên máy tính bảng