'Thánh Live stream' Zenfone Live giảm giá xuống 3 triệu đồng

Chỉ hơn 2 tháng sau khi lên kệ, Zenfone Live đã có sự điều chỉnh giá bán từ 3,7 triệu đồng xuống 3 triệu đồng.
'Thánh Live stream' Zenfone Live giảm giá xuống 3 triệu đồng ảnh 1
Đây là mức giá hấp dẫn đối với mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng can thiệp (chỉnh sửa mức độ làm đẹp) ngay cả khi đang livestream trên mạng xã hội.   
Theo đó, trên Zenfone Live, Asus tích hợp sẵn ứng dụng BeautyLive – làm đẹp trong thời gian thực, kết hợp các thuật toán phần mềm thông minh và tăng tốc phần cứng để tự động làm da mịn màng và tích hợp xuyên suốt với Facebook, Instagram, YouTube và gần 30 dịch vụ trực tuyến phổ biến khác. 


'Thánh Live stream' Zenfone Live giảm giá xuống 3 triệu đồng ảnh 2


Và để phục vụ khả năng Live stream trọn vẹn, Asus đã trang bị hệ thống Mic kép lọc tiếng ồn MEMS (hoạt động bằng 2 microphone) cho phép Zenfone Live tái tạo rõ ràng âm thanh mà không bị lẫn tạp âm của môi trường xung quanh.  Loa ngoài mạnh mẽ với thiết kế 5 nam châm và dây kim loại để phát âm thanh to và rõ ràng, được tiếp sức bởi bộ khuyếch đại thông minh làm tăng độ phân giải và độ to của âm thanh, mang lại âm lượng lớn hơn 67% so với smartphone thông thường, đồng thời mở rộng khả năng tái tạo tần số thấp lên tới 17% và giảm sự biến dạng lên tới 15%.

Ccamera trước của Zenfone Live chỉ có độ phân giải 5MP nhưng cảm biến có kích thước điểm ảnh cực lớn 1.4μm giúp độ nhạy sáng lên đến 200%. Kết hợp tính năng chuyên dụng Beautification (tuỳ chỉnh đa cấp độ như làm mịn da, làm sáng da, má hồng, tăng kích thước mắt, làm thon mặt ...) ống kính góc rộng 82 độ, hỗ trợ đèn Flash Selfie ... giúp Zenfone Live cho ra những bức ảnh selfie ưng ý. 


'Thánh Live stream' Zenfone Live giảm giá xuống 3 triệu đồng ảnh 3


Camera sau 13MP, khẩu độ f/2.0 tích hợp thuật toán PixelMaster để tăng độ nhạy sáng lên tới 400% khi chụp thiếu sáng. Máy hỗ trợ đến 12 chế độ chụp hình khác nhau, bao gồm làm đẹp, chế độ siêu phân giải,...

Là sản phẩm phân khúc giá rẻ và hướng tới giới trẻ, Zenfone Live có thiết kế gọn nhẹ chỉ 120g. Máy trang bị màn hình 5 inch kính cong 2,5D sử dụng tấm nền IPS LCD độ phân giải HD và tỷ lệ hiển thị 75%. Bên trong Zenfone Live sử dụng chip Snapdragon 410, RAM 2GB, 16GB bộ nhớ trong (hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB) và pin 2.650mAh. 


'Thánh Live stream' Zenfone Live giảm giá xuống 3 triệu đồng ảnh 4
'Thánh Live stream' Zenfone Live giảm giá xuống 3 triệu đồng ảnh 5


  • Nguồn: Gia Phong - nghenhinvietnam.vn