TGDĐ xác nhận phân phối Bphone 2 từ tháng 8

Trong bản tin ngày 12/7, hệ thống Thế giới di động (TGDĐ) xác nhận sẽ hợp tác với Bkav kinh doanh Bphone 2 vào tháng 8 tới. 
TGDĐ xác nhận phân phối Bphone 2 từ tháng 8 ảnh 1
Ảnh nguồn Facebook Đoàn Văn Hiểu Em.

"Như vậy trong thời gian tới, người dùng Việt sẽ có thể dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm và đặt mua Bphone 2 ngay tại TGDĐ, thay vì phải khó khăn trong việc đặt mua online trên trang bán hàng của Bkav như trước", bản tin khẳng định. 

Đại diện truyền thông của TGDĐ, ông Đặng Thanh Phong, cho biết, TGDĐ sẽ kinh doanh Bphone 2 vào tháng 8 tới đây. "TGDĐ sẽ cố gắng để quảng bá hình ảnh sản phẩm này và tin tưởng sẽ cố gắng hết sức để giúp Bphone 2 chiếm được tình cảm của người dùng Việt". 

Theo tin trước đó, ngày 11/7, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã có cuộc gặp gỡ với ông Trần Kinh Doanh, CEO của TGDĐ, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động TGDĐ. Nội dung của cuộc trò chuyện không được tiết lộ nhưng buổi gặp gỡ này được diễn ra trước thời điểm Bphone 2 sắp ra mắt đã dấy lên thông tin về việc Bkav "bắt tay" với TGDĐ để mở rộng kênh phân phối. 


TGDĐ xác nhận phân phối Bphone 2 từ tháng 8 ảnh 2
Ảnh nguồn Facebook Đoàn Văn Hiểu Em.



Ông Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ trên Facebook cá nhân sau buổi gặp gỡ: "Được biết anh với biệt danh "Quảng nổ" sau sự kiện ra mắt sản phẩm Bphone 1 năm 2015, nhưng chỉ sau khi được tiếp xúc, mình mới cảm hết được niềm đam mê, sự mày mò sáng tạo không ngừng nghỉ và cả một tình yêu dân tộc rất lớn ở anh để sau 2 năm sẵn sàng cho sản phẩm Bphone thế hệ thứ 2 dự kiến ra mắt vào đầu tháng 8 tới đây. Và nếu đây là một sản phẩm chất lượng, 100% made in VN thì không có lý do gì Thế Giới Di Động không kinh doanh”. 


TGDĐ xác nhận phân phối Bphone 2 từ tháng 8 ảnh 3
Ảnh nguồn Facebook Đoàn Văn Hiểu Em.


Ông Em cũng cho biết đây không phải là buổi gặp gỡ đầu tiên của Bkav và TGDĐ. "Hai bên đã bắt tay với nhau làm việc vài tháng nay để sẵn sàng cho việc ra mắt Bphone 2", ông Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ.

Như vậy, cùng với nỗ lực ra mắt sản phẩm mới, Bkav cũng thay đổi cách phân phối sản phẩm. Việc bán hàng thông qua hệ thống bán lẻ lớn điện thoại lớn nhất Việt Nam có thể tạo đà cho Bphone 2 tiếp cận người dùng nhanh hơn. Hiện đơn vị này có 1.436 cửa hàng trên toàn quốc, 520.000 khách hàng được phục vụ mỗi ngày. Tính riêng trong năm 2016, thị trường bán lẻ di động Việt vẫn đạt được tổng doanh thu khoảng 90.000 tỷ (khoảng 4 tỷ USD), trong đó, TGDĐ vẫn dẫn đầu với doanh thu khoảng 45.000 tỷ.


  • Nguồn: Bảo Ngọc - nghenhinvietnam.vn