Tầm giá dưới 15 triệu nên chọn máy chiếu di động nào?

Miroir MP50M – Siêu nhỏ gọn  (6,5 triệu)

Miroir là thương hiệu máy chiếu di động nổi tiếng hàng đầu được chính Apple phân phối tại Mỹ. Với nhu cầu làm việc, giải trí đơn giản hàng ngày thì dòng phổ thông nhất – Miroir MP50M chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ tính năng cho bạn.

Sử dụng công nghệ chiếu sáng DLP bởi hãng Texas Instrument (Mỹ) với độ sáng 100 lumens, máy chiếu di động MP50M thích hợp cho xem phim, trình chiếu văn bản trong môi trường ít sáng. Độ tương phản 1000:1 trên tỉ lệ khung hình 16:9 cho hiệu quả hình ảnh sáng đẹp, màn hình cực sắc nét tương đương với màn hình hiển thị của những chiếc Smart TV thế hệ mới (khi để khoảng cách gần)

Khung trình chiếu có thể lên đến 70 inches (môi trường tối hoàn hảo) hoặc môi trường thông thường từ 20-60 inches, độ phân giải thực WVGA (854×480) cho hình ảnh rực rỡ và sống động.

Thiết kế nhỏ gọn không ngờ của Miroir MP50M: 99.5 mm x 99 mm x 22.5 mm (rộng x dài x cao) có thể nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. Dung lượng PIN 3.800mAh (2h sử dụng hoặc thay thế sạc dự phòng cho điện thoại, máy tính bảng… qua cổng USB). MP50M thuận tiện cho bạn mang theo hàng ngày, bỏ vừa balô, túi áo…

Dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video từ thiết bị di động thông qua cổng HDMI (sử dụng cáp HDMI MHL cho Smartphone Android)

Với mức giá đề xuất chỉ 6,5 triệu đồng cho một máy chiếu di động mini nâng cấp nhu cầu giải trí cho bạn sau thời gian làm việc căng thẳng thì Miroir MP50M rất đáng cho bạn trải nghiệm.

Xem video giới thiệu về máy chiếu di động Miroir MP50M

Miroir MP150W –  HD 720p – 100 inches (9,990 triệu)

Thêm một phiên bản máy chiếu di động cao cấp hơn của hãng Miroir MP150W. Bên cạnh các tính năng cơ bản của máy chiếu được thu gọn lại trong kích thước tương đương một ổ cứng di động, điểm đặc biệt của MP150W là khả năng trình chiếu văn bản, hình ảnh, video thông qua kết nối không dây ( sử dụng Miroir Wireless App, tương thích với các thiết bị iOS như iPhone, iPad, Macbook…)

mp150_09

Tận hưởng những bộ phim yêu thích với độ phân giải HD (720p), hỗ trợ 1080p trên màn hình đến 100 inches, độ sáng 200 lumens sẽ cho kết quả hình ảnh cực rõ nét và tươi sáng. Máy còn tích hợp loa 1 watt và jack Audio 3.5mm cho bạn thoải mái kết nối loa ngoài.

Dễ dàng sử dụng – Không cần cài đặt – Cắm là chạy, là những đặc điểm gây ấn tượng của Miroir MP150W được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao.  Thời lượng PIN 2h, tiết kiệm điện năng tối đa làm tăng tuổi thọ của máy và hình ảnh ổn định hơn hầu hết các dòng máy chiếu mini thông thường.

Tắt/Mở máy cực nhanh, linh động trong mọi tình huống, Miroir MP150W là dòng máy chiếu di động tuyệt vời dành cho người dùng năng động, thích du lịch, hội họp, giải trí hay giảng dạy.

Xem video giới thiệu về máy chiếu di động Miroir MP150W

XGIMI Z4 AIR [Bản Quốc tế] – Giá bán: 13,2 triệu

Máy chiếu di động đa năng với WIFI – ANDROID

Khác với 2 model trên, XGIMI Z4 AIR là dòng máy chiếu di động đẳng cấp Quốc tế dành riêng cho nhu cầu làm việc và giải trí kết hợp. Từ đường nét tinh tế dứt khoát trong thiết kế, cấu tạo vỏ nhôm chắc chắn đến tính năng trình chiếu chuyên nghiệp, được các chuyên gia trong lĩnh vực phim ảnh đánh giá cao, XGIMI xứng đáng nằm trong top 5 thương hiệu máy chiếu văn phòng cao cấp tại Mỹ.

sobietechxgimiz4air06-1500x1500

Mức giá nhỉnh hơn nhưng bù lại, Xgimi Z4 Air có những khả năng tuyệt vời như PIN sạc 13.600mAh (gấp hơn 3 lần Miroir), kết nối WIFI/Bluetooth/Chia sẻ màn hình từ thiết bị di động qua ứng dụng AirPlay, DLNA, Miracast.

Gây ấn tượng với kích thước nhỏ gọn như một quyển sổ tay, Xgimi Z4 Air sỡ hữu khung hình đến 180+ inches (bao phủ toàn bộ bề mặt tường 2,5m x 3m), có thể biến phòng của bạn thành rạp phim chuyên nghiệp với độ phân giải thực WXGA 720p (hỗ trợ đến 2K). Tường ngang, vuông góc hay trần nhà không thành vấn đề với chế độ keystone tự động điều chỉnh độ nghiêng đến 40 độ.

Độ sáng chuẩn quốc tế 250 ANSI (sáng hơn gấp 3 lần chuẩn lumens thông thường), tương phản 5000:1, bất chấp môi trường sáng hay tối, chất lượng hình ảnh từ Xgimi vẫn tươi sáng và chân thật đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Máy chiếu di động Xgimi Z4 Air sử dụng hệ điều hành Android 4.4, cho bạn cơ hội trải nghiệm kho ứng dụng khổng lồ miễn phí từ Google Play Store. Tính năng chuyển đổi giao diện LÀM VIỆC – GIẢI TRÍ nhanh chóng với các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, PowerPoint… hay xem phim trực tuyến Youtube, lướt web trên các trang tin tức online dễ dàng…

Trong tầm giá 13 triệu cho một máy chiếu di động đẳng cấp và đa năng như XGIMI Z4 AIR trên thị trường hiện nay không nhiều. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho giới CEO, leader, hội nhóm, công tác xa, hay đơn giản hơn như giảng dạy, du lịch… Đầu tư XGIMI, bạn sẽ đạt được nhiều hơn là một chiếc máy chiếu!

Xem video giới thiệu về máy chiếu di động XGIMI Z4 AIR