Sử dụng IPhone / IOS để chỉnh - chọn nhạc Spotify trên Dune HD

Trong bài viết trước, Thiết bị nghe nhìn An Nguyên đã hướng dẫn các bạn Sử ứng dụng Spotify để nghe nhạc trên Dune HD. Như các bạn đã biết, Spotify có khả năng đồng bộ hóa nhạc giữa nhiều thiết bị với nhau. Không chỉ là các thiết bị Androidmáy tính mà ngay cả những thiết bị chạy hệ điều hành khó tính như IOS cũng có thể sử dụng để đồng bộ và điều khiển nhạc của Spotify trên Dune HD.

Vậy, muốn chỉnh - chọn nhạc Spotify trên Dune bằng các thiết bị chạy IOS như Iphone thì chúng ta phải làm như thế nào? Sau đây Thiết bị nghe nhìn An Nguyên sẽ hướng dẫn các bạn:

Đầu tiên các bạn cần mở ứng dụng Spotify trên Dune HD trong mục Android Application.

Tiếp theo trên thiết bị IPhone / IPad bạn mở cửa hàng ứng dụng Appstore 

Sau đó các bạn nhập Spotify vào ô tìm kiếm ứng dụng của AppStore. Và nhấn "Get" hoặc "Nhận" để cài đặt.

Tất nhiên, bạn cần phải đăng nhập tài khoản giống với tài khoản mà bạn đã đăng nhập trên Dune HD nếu không sẽ không thể đồng bộ nhạc giữa hai thiết bị.Sau khi đăng nhập hoàn tất, bạn sẽ được chuyển tới giao diện chính của Spotify.

Tiếp theo các bạn chọn nút Các thiết bị khả dụng để hiện danh sách các thiết bị đang được kết nối với tài khoản Spotify của bạn. Lưu ý, những thiết bị này phải đang mở và đã đăng nhập cùng tài khoản Spotify của bạn.

Các bạn chọn "Realtek Bluetooth" để nhạc được phát đến Dune HD

Khi kết nối xong, biểu tượng này xuất hiện là bạn đã có thể tùy chọn bài hát từ Iphone / Ipad của bạn và phát trên Dune HD rồi.

Bài hát được chọn mở trên Iphone và đang phát Dune HD

Với các thiết bị như MacOs hay Ipad đều tương tự như trên IPhone, các bạn có thể làm như bài viết hướng dẫn trên các thiết bị khác.Chúc các bạn thành công