Online manual - Using Storage Devices

Sử dụng ổ USB

 

Để kết nối USB, đảm bảo bạn đang có trên màn hình chính của menu máy nghe nhạc và kết nối USB vào một cổng USB của máy. Máy sẽ nhận được ổ đĩa USB, và sẽ hiển thị một mục tương ứng với ổ đĩa USB trên màn hình chính.

 

Khi kết nối USB đòi hỏi công suất đáng kể (như HDD USB), sử dụng một nguồn cung cấp điện bên ngoài cho USB. Nguồn cung cấp bởi cổng USB của máy có thể không đủ cho hoạt động chính xác của ổ đĩa USB.

 

Không ngắt kết nối hoặc tắt các ổ USB khi một số hoạt động viết được tiến hành.

 

 

Sử dụng eSATA Drives

 

Chú ý: Thông tin này được áp dụng cho mô hình có cổng eSATA.

 

Để kết nối một eSATA drive, giữa máy và các ổ eSATA, kết nối ổ eSATA vào cổng eSATA của các máy (và kết nối các ổ eSATA để cung cấp điện của nó), chuyển đổi trên ổ eSATA, và, như là bước cuối, chuyển đổi trên máy. Người dùng sẽ nhận được ổ eSATA, và sẽ hiển thị một mục tương ứng với ổ eSATA trên màn hình chính của menu máy phát.

 

Tắt và ngắt kết nối ổ eSATA chỉ sau khi tắt máy. Chú ý: Tùy thuộc vào một ổ eSATA Đặc biệt, nó cũng có thể là có thể kết nối / ngắt kết nối ổ đĩa eSATA cho người chơi w / o tắt máy. Khả năng này không được bảo đảm để làm việc một cách chính xác trong mọi trường hợp.

 

Chú ý: Không phải tất cả các ổ đĩa eSATA có thể làm việc tốt với các người dùng (có thể phụ thuộc vào một mô hình eSATA drive cụ thể và điều kiện sử dụng cụ thể). Các cổng eSATA được cung cấp cho sự linh hoạt mở rộng, nhưng không có một sự đảm bảo rằng một ổ eSATA tùy ý sẽ làm việc tốt. Đó là đề nghị để kiểm tra một ổ eSATA cụ thể trước khi đưa ra quyết định về việc sử dụng của nó với các cầu thủ, và chỉ sử dụng những ổ eSATA được biết đến để làm việc tốt với các máy.

 

 

Sử dụng Internal 3,5 "SATA HDD

 

Chú ý: Thông tin này được áp dụng cho models có 3,5 "SATA HDD rack.

 

Để chèn một 3.5 "SATA HDD, đảm bảo bạn đang có trên màn hình chính của menu máy nghe nhạc, mở cửa giá HDD, lắp HDD vào giá HDD và đóng cửa HDD rack. Người dùng sẽ nhận ra HDD bên trong, và sẽ hiển thị một mục tương ứng với ổ cứng nội bộ trên màn hình chính của menu .

Đừng đẩy HDD nội bộ khi một số hoạt động viết được tiến hành.

 

Đó là khuyến cáo để sử dụng "xanh" mô hình HDD với giá trị nhỏ RPM, tỏa nhiệt nhỏ, và tiêu thụ điện nhỏ; để biết thêm thông tin, xin vui lòng xem tại đây: Phần cứng tương thích

 

Chú ý: Đối với các mẫu với 3,5 "SATA HDD giá không có chức năng hot-swap (Dune HD cơ 1.0 và Dune HD cơ sở 2.0), tắt máy trước khi lắp và tháo các ổ cứng nội bộ.

 

 

Sử dụng Internal 2,5 "SATA HDD

 

Chú ý: Thông tin này được áp dụng cho mô hình có  internal 2,5 "SATA HDD.

 

Khi internal 2.5 "SATA HDD được cài đặt, người dùng thể hiện một mục tương ứng với ổ cứng này trên màn hình chính của menu máy.

 

Có thể để cài đặt internal 2.5 "SATA HDD có thể phụ thuộc vào đại lý bán lẻ của bạn. Vui lòng liên hệ đại lý bán lẻ của bạn để biết thêm thông tin.

 

 

Sử dụng thẻ nhớ SD

 

Chú ý: Thông tin này được áp dụng cho mô hình có một khe cắm thẻ SD tích hợp.

 

Để chèn một thẻ nhớ SD, đảm bảo bạn đang có trên màn hình chính của menu trình và lắp thẻ nhớ vào khe cắm thẻ SD của máy nghe nhạc. Người dùng sẽ nhận ra thẻ nhớ, và sẽ hiển thị một mục tương ứng với thẻ nhớ trên màn hình chính. Một số thẻ nhớ SD có thể không được công nhận bởi người chơi hoặc có thể làm việc không đúng cách; trong trường hợp này, sử dụng các mô hình khác của thẻ nhớ SD.

 

Đừng đẩy thẻ nhớ SD khi một số hoạt động viết được tiến hành.

 

 

Formatting HDD

 

Nếu bạn có ý định để ghi dữ liệu vào một ổ cứng thông qua máy, nó được khuyến khích để định dạng ổ cứng để EXT2 hoặc EXT3 hệ thống tập tin. Ví dụ, bạn có thể dùng nó nếu bạn có ý định sao chép dữ liệu để gắn HDD của người dùng từ mạng sử dụng FTP hoặc SMB accessr, hoặc sao chép dữ liệu từ các thiết bị lưu trữ nào khác vào ổ cứng này sử dụng quản lý tập tin của máy nghe nhạc.

 

Để định dạng một ổ cứng bằng cách sử dụng máy nghe nhạc: chọn mục tương ứng với ổ cứng trên màn hình chính của menu máy nghe nhạc, bấm nút INFO RC, và chọn "Format Disk" hoặc "Format Partition" lệnh. Người chơi sẽ định dạng đĩa sử dụng "EXT2" hệ thống tập tin. Chú ý: Để sử dụng ổ đĩa định dạng EXT2 / EXT3 trên máy tính Windows, bạn có thể cần phải cài đặt thêm phần mềm trên máy tính, chẳng hạn như "EXT2FSD"  ( http://www.ext2fsd.com/ ).

 

 

Stopping Connected Drives

 

Khi máy vào chế độ chờ (hoặc máy được tắt bằng sử dụng RC), máy sẽ gửi "dừng lại" lệnh cho tất cả các ổ đĩa được kết nối. Điều này được thực hiện để giảm tiêu thụ điện năng và giảm tiếng ồn khi máy nghe nhạc và các thiết bị kết nối không được sử dụng.

 

Khi máy thoát khỏi chế độ chờ hoặc khi nó được bật lại, các ổ đĩa được kết nối làm việc trở lại.

Nếu máy đang ở chế độ chờ, và nó cần phải truy cập vào ổ dừng lại (ví dụ: vì truy cập từ mạng thông qua SMB hoặc FTP được thực hiện), ổ đĩa sẽ tự động tiếp tục hoạt động.

 

Một số ổ đĩa được kết nối có thể không đúng cách hợp tác với các cầu thủ đối để dừng / tiếp tục lại, đặc biệt, khi vào / thoát khỏi chế độ chờ hoặc chế độ tắt nguồn. Điều này có thể phụ thuộc vào một mô hình ổ đĩa cụ thể và cũng trên con đường chính xác như thế nào ổ đĩa được kết nối với máy nghe nhạc và cách điện được cung cấp cho các ổ đĩa. Nó không được khuyến cáo sử dụng mô hình ổ đĩa như vậy. Nếu xử lý đúng đắn những điều này là quan trọng, nó được khuyến khích để tìm hiểu hoặc kiểm tra trước xem một mô hình ổ đĩa cụ thể hoạt động chính xác với các cầu thủ.

 

 

Chuyển Player Off khi đang có ổ đĩa được kết nối

 

Đừng tắt máy khi một số ổ đĩa được kết nối với máy nghe nhạc và một số hoạt động viết được tiến hành. Lưu ý rằng hoạt động viết có thể được thực hiện không chỉ bằng tay (ví dụ khi sao chép các file thông qua trình duyệt tập tin của máy nghe nhạc), mà còn ở background, ví dụ nếu truy cập vào các cầu thủ từ mạng thông qua SMB / FTP được thực hiện.

 

Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động kết thúc hoặc dừng lại trước khi tắt máy.