Online manual - System setup

Thiết lập hệ thống

Cài đặt menu

 

Các trình đơn thiết lập có thể được nhập vào chỉ từ chế độ trình duyệt tập tin. Chú ý: Trong các tập tin media phát lại, truy cập vào menu cài đặt được vô hiệu hóa. Để vào menu bạn cần phải ngừng phát đầu tiên.

 

Để vào menu thiết lập, nhấn SETUP trên RC của bạn hoặc nhập thư mục cài đặt trong màn hình chính của máy nghe nhạc (trình duyệt tập tin hiển thị các thư mục gốc).

 

Để thoát khỏi trình đơn thiết lập, nhấn SETUP một lần nữa, hoặc bấm nút RETURN.

 

Để duyệt các menu cài đặt, sử dụng các nút RC Up, Down, RETURN / trái, ENTER / phải.

 

 

Thiết lập nhanh các chế độ đầu ra video

 

Các nút MODE của RC cho phép thiết lập nhanh các chế độ đầu ra video mà không cần nhập trình đơn thiết lập. Đây là loại cấu hình đầu ra video có thể được yêu cầu trong trường hợp sau khi kết nối máy với một TV / màn hình / máy chiếu mà bạn nhìn thấy không có hình ảnh trên màn hình.

 

Sau khi nhấn nút MODE bạn sẽ vào chế độ thiết lập video nhanh chóng. Trong chế độ này, nhấn một trong các nút chữ số 1, 2, 3, 4, 5 chuyển sang một trong những chế độ ngõ ra video sau lần lượt là:

 

Composite / Component, PAL

Composite / Component, NTSC

Kỹ thuật số Một đầu ra / V, 480i, 60 Hz

Kỹ thuật số Một đầu ra / V, 720p, 60 Hz

Kỹ thuật số Một đầu ra / V, 1080i, 60 Hz

Để thoát khỏi chế độ cài đặt video nhanh chóng sau khi thiết lập thành công, nhấn ENTER trên RC của bạn.

 

Sau khi nhấn MODE và một nút chữ số xin vui lòng chờ lên đến 15 giây. trước khi chế độ video mới được giải quyết.

 

5 chế độ video được liệt kê được cung cấp chỉ để đảm bảo rằng bạn có thể nhanh chóng thiết lập một số chế độ video có thể sử dụng cho bất kỳ loại kết nối video mà bạn đang sử dụng, bất kể các thiết lập trước của máy của bạn.

 

Sau khi nhận được một hình ảnh trên màn hình với một trong các chế độ này, hãy truy cập vào menu Setup và chọn ra video thích hợp nhất và độ phân giải.

 

Chú ý: Trong khi phát lại video, nút MODE ngừng hoạt động. Để thay đổi các thông số của đầu ra video, dừng phát lại bằng cách nhấn vào nút STOP. Trong trường hợp của bất kỳ vấn đề, để đảm bảo rằng các phát lại dừng lại và bạn đang ở trong chế độ trình duyệt tập tin, chuyển đổi các máy nghe nhạc tắt và sau đó vào, và chờ đợi cho đến khi khởi động máy nghe nhạc hoàn toàn cho đến 60 giây. Hãy tham khảo "chế độ chờ" .

 

 

Phần Menu cài đặt

 

 

Setup / general

 

Phần này miêu tả  lựa chọn ngôn ngữ giao diện chung và thời gian chờ để kích hoạt màn hình.

 

 

Setup / Video

 

Trong phần này bạn sẽ tìm thấy các thiết lập của các loại đầu ra video (kỹ thuật số A / V đầu ra hoặc tương tự) và điều chỉnh độ phân giải video trên đầu ra được lựa chọn.

 

Độ phân giải được lựa chọn sẽ được sử dụng bởi mặc định cho tất cả các tập tin media.

Đọc kỹ hướng dẫn cho TV / màn hình / máy chiếu. Một số chế độ video có thể không được hỗ trợ bởi thiết bị của bạn.

Trong trường hợp sử dụng các kết nối kỹ thuật số A / V đầu ra, tùy thuộc vào thông qua kỹ thuật số A / V hỗ trợ TV / màn hình / máy chiếu,  kỹ thuật số thiết bị đầu ra / V (nếu có) và các cầu thủ, một số chế độ video có thể không có sẵn hoặc có thể hoạt động không đúng. Trong trường hợp này, sử dụng các chế độ video khác hoặc loại kết nối khác.

Để có chất lượng hình ảnh tốt nhất, bạn nên sử dụng một kết nối đầu ra kỹ thuật số A / V. Hãy tham khảo các "kết nối với TV / màn hình / Máy chiếu thông qua kỹ thuật số A / V đầu vào".

Setup / âm thanh

 

Phần này của trình đơn thiết lập cho phép để thiết lập kiểu kết nối của thiết bị âm thanh có liên quan.

 

Kỹ thuật số chế độ âm thanh đầu ra: bạn có thể chuyển sang chế độ sản lượng quang học kỹ thuật số:

 

PCM (Pulse Code Modulation, buộc phải giải mã): một chế độ mà các track âm thanh gốc, nghĩa là Dolby Digital hoặc DTS, được chuyển đổi (giải mã) để hình thành Pulse Code. Nó được hỗ trợ bởi bộ giải mã của hầu như bất kỳ thiết bị âm thanh up-to-date. Nhưng chế độ này chỉ được đề nghị trong trường hợp thu AV của bạn không hỗ trợ giải mã đầy đủ của âm thanh đa kênh định dạng trên, hoặc các hệ thống âm thanh của một bộ TV kết nối thông qua kỹ thuật số cáp A / V được sử dụng thay vì một hệ thống rạp hát gia đình.

Original (bitstream): một chế độ mà các track âm thanh gốc, nghĩa là Dolby Digital hoặc DTS, được chuyển đến một bộ giải mã bên ngoài trong nguyên bản, mã hóa, hình thức của nó. Hãy tham khảo các phần "Truyền Digital Audio sang AV Receiver". âm thanh kỹ thuật số: bật và tắt transmition của tín hiệu âm thanh thông qua kỹ thuật số A / V đầu ra.

âm thanh Blu-ray (cho các phiên bản có hỗ trợ cho Blu-ray):

 

Khi thiết lập để "Chất lượng tốt nhất", và "kỹ thuật số chế độ đầu ra âm thanh" cài "Bitstream", theo dõi âm thanh chính được gửi đến cả hai S / PDIF (đầu ra âm thanh kỹ thuật số) và kỹ thuật số A / V đầu ra như một bitstream không phụ thuộc vào sự hiện diện của AudioTrack thứ cấp; chức năng thứ âm thanh / video ( "PiP")  ngắt.

Khi thiết lập để "hỗ trợ PiP", âm thanh trung / chức năng video được kích hoạt, và, để hỗ trợ các chức năng này, người chơi được phép sử dụng chế độ "giải mã" thay vì chế độ "bitstream" trên kết quả đầu ra âm thanh kỹ thuật số (nên chất lượng âm thanh có thể chịu đựng, ví dụ như PCM stereo có thể được gửi tới đầu ra S / PDIF, và đa kênh PCM có thể được gửi đến các kỹ thuật số A / V đầu ra).

Setup / Mạng

 

Phần này mô tả các thông số chính của kết nối máy vào phương tiện truyền thông với mạng LAN hoặc Internet.

 

Kết nối: Bạn có thể chọn một loại kết nối mà sẽ được sử dụng bởi mặc định. Nó có thể được có dây (Ethernet) hoặc (Wi-Fi) (tùy chọn). Ngoài ra, các kết nối có thể được vô hiệu hóa cả.

 

Để sử dụng kết nối Wi-Fi, bạn cần đảm bảo rằng một mô-đun Wi-Fi (tùy chọn) được kết nối với máy nghe nhạc. Hãy xem ở đây cho các thông tin về hỗ trợ các mô-đun Wi-Fi: phần cứng tương hợp.

 

Lựa chọn chế độ mạng:

 

Tự động (DHCP): Các phương tiện truyền thông được hướng dẫn để tự động nhận địa chỉ IP và các thông số khác cần thiết cho mạng TCP / IP.

Thủ: Tất cả các thông số TCP / IP được thiết lập bởi người sử dụng.

Cài đặt / Ứng dụng

 

Phần này cho phép cấu hình các ứng dụng bổ sung khác nhau và chức năng của các cầu thủ. Để biết thêm thông tin về các ứng dụng bổ sung và chức năng, xin vui lòng xem tại đây:

 

Internet radio

 

IPTV

 

Setup / Miscellaneous

 

Phần này cho phép cấu hình các thiết lập bổ sung khác nhau của người chơi.

 

 

Setup / Appearance

 

Phần này cho phép lựa chọn một phong cách trực quan của menu máy nghe nhạc. Bạn có thể sử dụng phong cách đơn đó là phù hợp nhất cho bạn. Nó có thể là biểu tượng, hoặc tin nhắn văn bản.

 

 

Setup / Thông tin

 

Phần này cung cấp thông tin hệ thống về đầu phát HD.