Online manual - Accessing Player from Network

Bạn có thể sử dụng các cầu thủ như Storage Network-Attached (NAS), và các ổ đĩa kết nối với máy nghe nhạc từ mạng LAN.

 

Nếu bạn không thể truy cập vào các máy nghe nhạc từ mạng, hãy tham khảo các "Gỡ rối" của hướng dẫn này.

 

 

Kết nối Player via FTP từ Windows PC

 

Để truy cập FTP, nó là đủ để thiết lập một kết nối FTP cho máy. Không có tên người dùng và mật khẩu được yêu cầu (ví dụ như một cái gọi là FTP ẩn danh được sử dụng). Nếu một FTP client cụ thể yêu cầu chỉ định một tên người dùng và mật khẩu, nhập tên người dùng "ftp" và để trống ô password.

 

Thực hiện các bước sau đây:

 

  1. Tìm ra địa chỉ IP của máy (có thể được thực hiện trong menu trình Setup, Hệ thống thông tin phần).
  2. Mở Windows Explorer (nghĩa là sử dụng bất kỳ cửa sổ thư mục mở) và nhập vào lệnh sau đây vào thanh địa chỉ: "ftp://player_ip_address" (ví dụ" ftp://10.0.0.3 ").

LƯU Ý: Để truy cập FTP, thay vì Windows Explorer, nó được khuyến khích để sử dụng FTP như FileZilla sẽ tốt hơn

 

 

Kết nối để Player via SMB từ Windows PC

 

Để truy cập SMB, máy cung cấp một chia sẻ (với quyền truy cập không giới hạn) các thư mục tương ứng với tất cả các thiết bị lưu trữ gắn vào máy. Tên người dùng và mật khẩu là không cần thiết.

 

Thực hiện các bước sau đây:

 

  1. Tìm ra địa chỉ IP của máy nghe nhạc (có thể được thực hiện trong menu trình Setup, Hệ thống thông tin phần).
  2. Mở Windows Explorer (nghĩa là sử dụng bất kỳ cửa sổ thư mục mở hoặc nhấn nút Start) và nhập vào sau đây:. "\ Player_ip_address (ví dụ \ 10.0.0.3..).

 

 

Kết nối các máy tính Mac chạy OS X để Dune HD Media Players qua giao thức SMB

 

Trong cả Mac OS X Server và Client phiên bản (OS X 10.2x đến 10.6x), Samba cho phép các máy tính Mac để dễ dàng chia sẻ file với máy khách Windows trên các máy chủ mạng và truy cập tập tin Windows. Như vậy máy tính Mac với hệ điều hành X 10.2x - 10.6x cài đặt là hoàn toàn tương thích với tất cả các phương tiện truyền thông cho Dune HD thông qua giao thức SMB. Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu Samba đã chuyển hoạt động phát triển của dự án để cấp giấy phép GPLv3 nghiêm ngặt hơn, giúp ngăn chặn Apple từ thực tế sử dụng các phần mềm thương mại. Vì vậy trong Apple OS X Lion (10.7x) các máy chủ SMB tiêu chuẩn đã được thay thế bằng các máy chủ của Apple SMBX độc quyền mà là tương thích với phiên bản SMB2 của Microsoft (Windows Vista / 7/8), nhưng không phải với các giao thức SMB chuẩn Dune HD sử dụng.

 

 

Nếu bạn đang chạy phiên bản OS X 10.2x 10.6x để bạn sẽ không có bất kỳ vấn đề kết nối thông qua SMB để Dune HD media player của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang chạy OS X Lion 10.7x (hoặc sau này), bạn không thể truy cập vào máy chủ SMB trên máy Mac của bạn từ máy nghe nhạc Dune HD. Tuy nhiên, có một giải pháp! Để giải quyết vấn đề này chỉ cần tải về và cài đặt các ứng dụng miễn phí SMBUp http://eduo.info/apps/smbup trên máy Mac của bạn. Sau khi ứng dụng được cài đặt, tương thích với các cổ phiếu SMB tiêu chuẩn sẽ được khôi phục trên máy Mac của bạn và bạn có thể kết nối với Dune HD media player mà không hạn chế.

 

 

Lưu ý quan trọng: Mặc dù Dune HD làm mọi thứ có thể để hỗ trợ các ứng dụng mà mở rộng hoặc tăng cường các chức năng của các sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi không cung cấp hỗ trợ cho bất kỳ phần mềm của bên thứ ba. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề hoặc câu hỏi với chức năng của SMBUp, xin vui lòng liên hệ với những người sáng tạo của phần mềm.

 

 

Làm thế nào để thiết lập máy chủ NFS trên máy Mac

 

Nếu bạn không quen thuộc với việc sử dụng Terminal trên Mac, bạn có thể thiết lập máy chủ NFS trên máy Mac của bạn bằng cách sử dụng một ứng dụng miễn phí và dễ sử dụng được gọi là NFS Manager.

Để tải ứng dụng NFS quản lý theo các liên kết dưới đây:

http://www.bresink.com/osx/NFSManager.html