Những tựa phim điện ảnh sắp ra rạp của Marvel Studios

Ông lớn trong lĩnh vực phim siêu anh hùng đã có kế hoạch về lâu dài cho vũ trụ phim điện ảnh của mình, sau khi kết thúc Phase 1 và Phase 2.

Vũ trụ điện ảnh Marvel (Marvel Cinematic Universe - MCU) đang mở rộng và hãng đang ấp ủ những kế hoạch lớn trong tương lai. Giai đoạn 3 (Phase 3) chưa kết thúc mà Giai đoạn 4 (Phase 4) đã bắt đầu lên ý tưởng, viết kịch bản,... Sau đây là những bộ phim siêu anh hùng Marvel từ thời điểm hiện tại đến mùa hè 2019, thuộc phase 3 của MCU.

Những tựa phim điện ảnh sắp ra rạp của Marvel Studios  ảnh 1
Những tựa phim điện ảnh sắp ra rạp của Marvel Studios  ảnh 2

Thor: Ragnarok - 03/09/2017

Những tựa phim điện ảnh sắp ra rạp của Marvel Studios  ảnh 3
Hai nhân vật vắng mặt trong Captain America: Civil War là Thor và Hulk sẽ xuất hiện trong Thor: Ragnarok. Vị thần Sấm và người khổng lồ màu xanh sẽ cùng tham gia vào chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm, đồng thời chứng kiến hàng loạt chuỗi sự kiện dẫn đến tận thế của Asgard.



Khán giả chưa biết nhiều về bộ phim này, bởi hãng chỉ mới tung ra trailer và tạo hình mới của các nhân vật. Tuy nhiên, đạo diễn Taika Waititi (What We Do In The Shadows) sẽ dẫn dắt bộ phim này, đảm bảo sự xuất hiện của các cảnh hành động quy mô lớn. Bên cạnh đó, Thor: Ragnarok còn có sự tham gia của các diễn viên: Tom Hiddleston, Cate Blanchett, Idris Elba, Jeff Goldblum, Karl Urban, Anthony Hopkins, và Tessa Thompson.

Những tựa phim điện ảnh sắp ra rạp của Marvel Studios  ảnh 4

Black Panther - 16/02/2018

Những tựa phim điện ảnh sắp ra rạp của Marvel Studios  ảnh 5
Mở đầu năm 2018 của Marvel chính là ông vua xứ Wakanda, T’Challa. Black Panther là siêu anh hùng mới toanh, lần đầu xuất hiện trong Captain America: Civil War. Trong phim riêng Black Panther, khán giả sẽ có cơ hội khám phá vương quốc Wakanda và tập tục nơi đây, cùng với những âm mưu xoay quanh vương vị. 



Đạo diễn Ryan Coogler (Fruitvale Station, Creed) là người chịu trách nhiệm chỉ đạo bộ phim. Tham gia diễn xuất gồm có: Chadwick Boseman, Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o.

The Avengers: Infinity War - 04/05/2018

Những tựa phim điện ảnh sắp ra rạp của Marvel Studios  ảnh 6

Trận chiến Vô cực của MCU lớn tới mức hãng phải chia bộ phim thành 2 phần: phần đầu tiên sẽ ra rạp vào mùa hè 2018 (Kevin Feige đã tuyên bố hai phần sẽ có tựa khác nhau). Kẻ thù của các Avengers trong phần này chính là Mad Titan - Thanos, một trong những kẻ hùng mạnh nhất vũ trụ. Thanos nhắm tới các viên đá Vô cực trên Trái đất, và cuộc chiến giữa hai bên là không thể tránh khỏi, mặc cho các kẻ báo thù có sẵn sàng hay không. 

Tất cả các bộ phim khác đều chỉ là bước đệm dẫn tới trận chiến cấp vũ trụ này. Kịch bản và chỉ đạo của bộ phim chính là nhóm đã từng tạo nên bom tấn Captain America: Civil War. Về cơ bản, The Avengers: Infinity War sẽ bao gồm mọi siêu anh hùng từng xuất hiện trong MCU.

Ant-Man and The Wasp - 06/07/2018

Những tựa phim điện ảnh sắp ra rạp của Marvel Studios  ảnh 7
Trong một thời gian dài, có vẻ như Marvel không có đủ tự tin để làm phần tiếp theo của Ant-Man, nhưng giờ đây tình thế đã đổi khác. Hãng phim công bố tựa phim cùng thời điểm ra mắt của phần thứ 2 về Ant-Man, giữ lại Peyton Reed trong vai trò đạo diễn. 
Chưa có thông báo chính thức về nội dung của bộ phim, tất cả những gì có trên internet là về dàn diễn viên chắc chắn sẽ tham gia: Paul Rudd, Evangeline Lilly, Michael Douglas, and Michael Pena. 
Những tựa phim điện ảnh sắp ra rạp của Marvel Studios  ảnh 8

Captain Marvel - 08/03/2019

Những tựa phim điện ảnh sắp ra rạp của Marvel Studios  ảnh 9
Được ấn định để ra mắt vào cuối 2018, giờ đây bộ phim đầu tiên của Captain Marvel phải lùi về để ra mắt như tác phẩm đầu tiên của Marvel trong năm 2019. Bom tấn siêu anh hùng sẽ tập trung vào Carol Danvers (Captain Marvel) và cuộc phiêu lưu “tầm thường” của cô, dù sức mạnh của cô đã đạt đến cấp vũ trụ. Bên cạnh đó, các nguồn tin cũng cho biết đây sẽ là bộ phim nói về sự khởi nguồn của nữ siêu anh hùng.
Theo Kevin Feige, chủ tịch của Marvel Studios, người hâm mộ không nên trông chờ quá nhiều vào Captain Marvel cho tới bộ phim solo của cô, điều này một lần nữa khẳng định rằng Captain Marvel sẽ nói về nguồn gốc của nhân vật: bị biến đổi DNA và có sức mạnh khủng khiếp. 

The Avengers (Chưa được đặt tên) - 03/05/2019

Những tựa phim điện ảnh sắp ra rạp của Marvel Studios  ảnh 10

Phần tiếp theo của Infinity War vẫn chưa được đặt tên. Bộ phim sẽ ra rạp vào 03/05/2019, chưa đầy một năm sau Avengers: Infinity War. Phần phim tiếp theo này sẽ khép lại Phase 3, đồng thời là lời chào tạm biệt với những nhân vật vô cùng gắn bó với khán giả như Iron Man, Captain America,... 

Các siêu anh hùng vĩ đại nhất của Trái đất sẽ chống lại tên ác nhân mang trong mình sức mạnh của các vị thần như thế nào? Đó giống như một nhiệm vụ bất khả thi, nhưng ngăn chặn sự xâm lăng của Chitauri hay sự huỷ diệt của Ultron cũng tương tự như vậy. 

Những bộ phim thuộc Phase 3 đã ra rạp

Captain America: Civil War (2016) 

Doctor Strange (2016) 

Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017)

Spider-Man: Homecoming (2017)

Phase 1

Iron Man (2008)
The Incredible Hulk (2008) 

Iron Man 2 (2010)

Thor (2011)

Captain America: The First Avenger (2011) 

The Avengers (2012)

Phase 2

Iron Man 3 (2013)
Thor: The Dark World (2013) 

Captain America: The Winter Soldier (2014)

Guardians of the Galaxy (2014) 

The Avengers: Age of Ultron (2015) 

Ant-Man (2015).

  • Nguồn: Kiều Trinh - nghenhinvietnam.vn