Những thông số kỹ thuật đáng chú ý trên đầu phát Dune HD Pro 4K

Dune HD Pro 4K là một trong số những sản phẩm mang thiết kế nhỏ gọn mà rất nhiều tiện ích hỗ trợ người sử dụng. Chiếc đầu phát này được kết hợp hệ sinh thái Android cùng hệ Dune HD để tạo nên những tính năng xuất sắc. Cho chất lượng video Hi-end, hỗ trợ âm thanh HD, hỗ trợ đầu vào HDMI, hỗ trợ BD3D cùng nhiều tiện ích khác cho người dùng.

Dune HD Pro 4K hỗ trợ các bạn có thể xem video 4K trên youtube một cách mượt mà, điều mà rất ít thiết bị Android TV Box trên thị trường làm được.

Những tính năng chính đáng chú ý trên Dune HD Pro 4K:

  •  Hỗ trợ HDR và 4Kp60: với trình phát media cực chất với các loại 4Kp60, HDR, HDMI 2.0a, BT.2020.
  • Khả năng mở rộng rất lớn với hàng triệu ứng dụng của Android cùng nhiều plugin Dune HD ở trong một hộp.
  • Những tính năng GUI cao cấp: danh mục phim, bộ sưu tập của tôi, trình duyệt tập tin tiên tiến, trình duyệt TV với Extended EPG...
  • Trình phát đa Hi-end đa phương tiện: phát những định dạng tệp Hi-end từ tất cả các nguồn.
  • Trình tăng tốc phát lại Android của Dune HD: giúp quản lý trí tuệ tài nguyên của hệ điều hành Android, đảm bảo phát lại những phương tiện truyền thông với chất lượng cao nhất.
  • Kết nối đa dụng: USB 3.0, đầu vào HDMI, External SATA, Wi-Fi 802.11ac 2.4 5,0 GHz 2T2R, 1 GBit Ethernet, Bluetooth 4.2.
  • Bộ nhớ lớn: RAM 2GB cùng bộ nhớ flash 16 GB hỗ trợ tối đa mọi ứng dụng để đảm bảo cơ chế hoạt động mượt mà.

Dune HD Pro 4K có khả năng hỗ trợ phát video với nhiều định dạng khác nhau: hỗ trợ HDR, phát video 4K, HEVC - mã hóa màu đến trên 1 tỷ màu (10 bit)...Nhờ đó mà các video được phát rất trơn tru, mượt mà, không bị giật khung hình, không bị nhòe màu, pha tiếng...đảm bảo cho người xem có cảm nhận tuyệt vời nhất.

Không chỉ xem phim, Dune HD Pro 4K còn có thể chơi các loại nhạc chất lượng cao như: Lossless, DSD,... với khả năng xử lí nhạc mượt mà.

Ngoài ra, Dune HD Pro 4K còn có rất nhiều tính năng xuất sắc khác cho người dùng trải nghiệm. Đó là kết nối dễ dàng với điện thoại, máy tính bảng để phát video, chia sẻ hình ảnh. Là trình duyệt vào Internet để cập nhật những thông tin, duyệt web ngay trên chiếc TV của bạn. Bên cạnh đó còn có HLS để đảm bảo chất lượng video và DASH để truy cập dịch vụ video Internet...

Với những tính năng tuyệt vời của mình, Dune HD Pro 4K vẫn là một đầu phát media xứng đáng chọn mua nhất trong tầm giá.