Những câu hỏi thường gặp về máy chiếu Dashbon Flicks

1. Máy chiếu Dashbon Flicks chiếu được khung hình bao nhiêu inch:

Máy chiếu Dashbon Flicks sử dụng kết hợp những thấu kính phi cầu được phủ ngoài bởi một lớp chất dẻo và các thấu kính thủy tinh hình cầu  để tạo ra những hình ảnh đẹp mắt và sắc nét đến từng chi tiết. Từ đó, chúng hỗ trợ thấu kính Ultra Throw (thấu kính có khả năng trình chiếu hình ảnh cực tốt) và nâng cấp khả năng trình chiếu lên màn hình hoặc tường trắng có độ rộng lên đến 100 inch.

2. Độ tương phản và công nghệ chiếu sáng:

Dashbon Flicks nổi bật với độ phân giải thực 1280×800 và hỗ trợ 16,8 triệu màu đem lại những hình ảnh rõ nét và trung thực, màu sắc tươi sáng, đa dạng và hài hòa. Trong khi đó, độ tương phản với tỉ lệ 10.000:1 của Flicks phân định từng sắc độ đen/trắng, vùng sáng/tối ở mức độ cực nhỏ. Chính vì vậy, bạn sẽ được trải nghiệm qua cảm giác rùng rợn đen tối khi xem phim kinh dị cho đến khung cảnh cổ tích, huyền thoại với gam màu trắng sáng, tinh khôi. Máy chiếu Dashbon Flicks sử dụng đèn chiếu LED RGB đa màu sắc giúp tạo nên chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc với độ bão hòa màu sắc cao và độ sáng tuyệt vời.

3. Nên sử dụng máy chiếu Dashbon Flicks trong trường hợp nào:

Flicks sử dụng thích hợp nhất trong môi trường thiếu ánh sáng. Vào buổi tối, bạn cũng dễ dàng xem được các hình ảnh với độ dài đường chéo lên đến 100 foot. Được tích hợp công nghệ cao, dòng sản phẩm này phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau: làm việc (trình chiếu văn bản, đồ thị,..) và giải trí (xem phim, nghe nhạc, du lịch,…). Dashbon Flicks được thiết kế ở dạng khối, rắn chắc, dễ mang đi và tiện lợi cho các chuyến dã ngoại, cắm trại ngoài trời.

4. Tôi có thể mua máy chiếu Dashbon Flicks ở đâu:

Máy chiếu Dashbon Flicks được phân phối tại công ty Ân Nguyên và các đại lý trên toàn quốc tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh khác. Bạn sẽ được trải nghiệm với máy chiếu và nhận sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên kĩ thuật. Chất lượng máy chiếu Dashbon Flicks ở công ty và các đại lí là như nhau.

5. Những thiết bị nào có thể sử dụng với máy chiếu Dashbon Flicks:

Flicks kết nối được với bất kỳ thiết bị nào thông qua cổng HDMI, trong đó bao gồm các thiết bị truyền phát và giải mã như Roku Streaming Stick, Amazon Fire TV stick, hoặc Chromecast. Thêm vào đó, cổng USB power được tích hợp giúp sạc pin cho các thiết bị di động khác của người dùng một cách đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra, Flicks còn sở hữu một ngõ vô auxiliary và một jack cắm tai nghe 3.5 mm. Về phần âm thanh, sản phẩm này sử dụng 2 loa kết hợp với 1 woofer đi kèm bộ cộng hưởng bass. Nhà sản xuất đã sử dụng Bluetooth 4.0 với codec EDR cho tầm phát sóng hiệu quả trong khoảng 10 mét. Một micro cũng được tích hợp để nhận cuộc gọi khi cần.

6. Thời gian sử dụng máy chiếu Dashbon Flicks:

Dashbon Flicks có hai phiên bản với dung lượng pin Li-ion 140WH và 280WH. Phiên bản cao cấp hơn có thời lượng chiếu phim khoảng 8 giờ và thời gian nghe nhạc qua Bluetooth đến 56 giờ, còn phiên bản thấp hơn chỉ đạt khoảng 1 nửa.

7. Thời gian bảo hành của sản phẩm trong bao lâu:

Lỗi sản phẩm không phải do người dùng thì thời hạn bảo hành với máy chiếu Miroir là 12 tháng (không bảo hành phụ kiện).

Điều kiện bảo hành: có hóa đơn mua hàng đầy đủ, sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đủ điều kiện bảo hành (không móp, không mất tem bảo hành), sản phẩm bạc màu, trầy xước do lỗi người dùng thì không được bảo hành