MIT Cables ra mắt dòng dây dẫn cao cấp Heritage Series

Heritage Series là dòng dây cáp được thiết kế với mục tiêu đem lại chất lượng âm thanh cao cấp, đi cùng là kiểu dáng cổ điển đặc trưng của MIT Cables. Đặc biệt nổi trội là MI-2C3D Level 2, dây dẫn có giá 10,000USD (tương đương 220 triệu đồng) nhưng đạt chất lượng âm thanh của dây loa cao cấp SHD 120.

Từng có nhà sản xuất amplifier cao cấp đề nghị với Bruce Brisson, C.E.O của hãng MIT Cables, “Thị trường đã có những thiết bị giá rẻ cùng với chất lượng âm thanh vượt trội. Liệu các anh có thể thiết kế được loại dây cáp loa giá 10,000USD nhưng có chất âm tương đương SHD 120 (có giá 30,000USD) không?”

Đáp ứng lại lời đề nghị đó, MIT Cables đã nghiên cứu và ra mắt dòng dây Heritage Series. Đây là kết quả của việc loại bỏ gần như lượng lớn các bộ phận, chức năng và vật liệu khác nhau. Mặt khác, các sản phẩm này phải thỏa được mục tiêu hàng đầu của Bruce Brisson: duy trì được “âm thanh” và “ngoại hình” đặc trưng của MIT Cables. Vẫn chọn sử dụng đầu kết nối Oracle & Matrix, tuy nhiên Bruce đã thu nhỏ lại kích thước của tụ điện và cảm biến gắn trên mạch nhờ công nghệ “Lỗ xuyên thấu” (Through hole). Sau đó, bảng mạch sẽ được đặt vào trong hộp mạch phiên bản “thu gọn” từ hộp mạch của Shotgun hay Magnum (dòng dây nổi tiếng của MIT Cables).


MIT Cables ra mắt dòng dây dẫn cao cấp Heritage Series


Heritage Series của MIT Cables bao gồm 2 dòng dây chính: MI-2C3D và EVO. Từng dòng dây sẽ có 3 phiên bản, tổng cộng là 6 phiên bản, cùng mức giá đi từ 1000USD (22 triệu đồng) cho EVO 3 đến 16,500USD (khoảng 340 triệu đồng) cho MI-2C3D Level 1 – loại dây cao cấp nhất trong Heritage Series.

 Heritage MI-2C3D Series


MIT Cables ra mắt dòng dây dẫn cao cấp Heritage Series


Dòng dây MI-2C3D gồm ba phiên bản: Level 1, Level 2 và Level 3. Đây là dòng dây cao cấp thuộc Heritage Series. Đặc biệt nổi trội nhất trong dòng dây này là MI-2C3D Level 2 với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”. Chỉ với 10,000USD (khoảng 220 triệu), người dùng vẫn có thể có được trải nghiệm tương tự các sản phẩm có mức giá 30,000USD (khoảng 660 triệu đồng) mang lại. Đồng hành cùng MI-2C3D là các dây kết nối tín hiệu Oracle & Matrix được thiết kế với cùng tiêu chí tương tự, mang lại chất âm độc đáo cho người dùng.

Heritage EVO Series


MIT Cables ra mắt dòng dây dẫn cao cấp Heritage Series


EVO Series gồm ba phiên bản: EVO One, EVO Two và EVO Three. Thuộc phân khúc dây cơ bản, tuy nhiên, những gì mà EVO Series mang lại còn nhiều hơn so với mức giá nhà sản xuất đưa ra. Theo Bruce, EVO Series là dòng dây làm ra để người dùng phổ thông vẫn có thể tiếp cận được đến chất âm “Heritage” của MIT Cables. Dòng dây này cũng là để thể hiện sự kính trọng của MIT Cables đối với những sản phẩm đã từng đem lại thành công cho hãng. EVO Series có giá từ 1,000USD, tương đương 22 triệu đồng cho EVO Three đến 3,800USD (khoảng 80 triệu đồng) cho EVO One.

  • Nguồn: Hồng Anh - stereo.vn