Máy chiếu XGIMI Z4 Air – Làm việc và giải trí đều được

Nhắc đến máy chiếu di động, người ta thường nghĩ ngay đến việc đi chơi, dã ngoại, du lịch. Nhưng dòng sản phẩm này còn là công cụ đắc lực cho công việc văn phòng hay cụ thể hơn là trong các cuộc hội thảo setup cho các trò chơi ở ngoài như teambuilding chẳng hạn.

maychieu-xgimi-in-working

Trình chiếu mọi lúc mọi nơi, không cần điện; Chia sẻ từ điện thoại, máy tính bảng lên máy chiếu; Kích thước nhỏ gọn, dễ mang đi; Độ sáng, độ phân giải không thua kém với model truyền thống; Chi phí càng ngày càng thấp” – là những lời feedback từ người sử dụng.

Ví dụ với dòng sản phẩm XGIMI Z4 Air, dễ dàng trình chiếu văn bản mà không cần sử dụng laptop, chỉ cần gắn vào máy chiếc USB có chứa các file văn bản cơ bản như Word, Excel, PowerPoint, PDF hoặc nhờ vào và máy sẽ trực tiếp truyền tải ra ngoài, tích hợp PIN 13.600mAh cho phép trình chiếu video liên tục hơn 2 tiếng, đồng thời kiêm chức năng sạc dự phòng cho các thiết bị di động như điện thoại, máy nghe nhạc, máy tính bảng.

maychieu-xgimi-z4-air-in-working-9

Ngoài ra, việc chia sẻ dữ liệu với các điện thoại thông minh hay máy tính bảng và trình chiếu không dây càng tiện lợi hơn khi XGIMI Z4 Air sở hữu tính năng WiFi Hotspot cùng công nghệ DLNAMiracast với phạm vi phát sóng lên đến 10m.

XGIMI Z4 Air mang đến chất lượng hình ảnh HD 1280×800 sắc nét với độ sáng 250 ANSI lumens (tương đương với 1500 lumen thường), độ tương phản 5.000:1, đèn LED siêu sáng trên nền tảng công nghệ DLP của Mỹ, mang đến sự thỏa mãn tuyệt đối với các tín đồ đam mê giải trí.

maychieu-xgimi-z4-air-in-working-6

Độ sáng màu cũng được tăng lên 114% so với các bóng đèn máy chiếu của các hãng khác, thêm vào đó, tích hợp Bluetooth 4.0, máy có thể kết nối không dây đến các thiết bị hay hệ thống âm thanh ngoài như loa, ampli, điện thoại thông minh, máy tính để phát âm thanh, chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị với nhau với mức tiêu hao năng lượng cực thấp.

maychieu-xgimi-z4-air-in-working

maychieu-xgimi-z4-air-in-working-8

maychieu-xgimi-z4-air-in-working-10

maychieu-xgimi-z4-air-in-working-7

Link sản phẩm XGIMI Z4 Air có tại http://www.annguyenco.com/sp/may-chieu-di-dong-3d-xgmi-z4-air/