Máy chiếu Android WIFI chuyên cho café bóng đá, quán karaoke

Bạn đang tìm một lợi thế để tăng sự thu hút khách hàng, bạn đang mong muốn lôi kéo khách hàng và mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng so với các đối thủ cạnh tranh. Và bạn cũng mong muốn mức chi phí bỏ ra để đem về những tiện ích đó không quá lớn?
Máy chiếu BullPro BP600A là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn. Với chi phí phải chăng, hạt dẻ hơn nhiều so với những tivi màn hình rộng hiện nay và trải nghiệm cao cấp, chắc chắn sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất. BullPro BP600A chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đưa công việc kinh doanh của bạn trở nên đỉnh cao và khác biệt với các đối thủ cạnh tranh của bạn.


Máy chiếu BullPro BP600A có những thông số kỹ thuật ấn tượng: Bóng đèn LED 20.000 giờ; Độ sáng 3.000 lumens; tích hợp Android, WIFI; Chia sẻ nội dung từ điện thoại; Màn hình 150inch; Xem phim, bóng đá, nghe nhạc Miễn phí. Chi phí đầu tư chỉ bằng 1/3 so với các máy công nghệ DLP; khuyến khích dùng cho quán cafe bóng đá, karaoke.
Với chất lượng thiết kế đỉnh cao, sử dụng công nghệ đèn Led tiết kiệm điện, BullPro BP600A mang lại thời gian sử dụng đáng nể: 20.000 giờ. Lấy một ví dụ nho nhỏ, nếu mỗi ngày bạn sử dụng liên tục 8 tiếng, thì sản phẩm có tuổi thọ lên tới 7 năm. Một con số không hề nhỏ so với các loại máy chiếu hiện nay, máy chiếu BullPro BP600A chắc chắn sẽ giảm một chi phí khấu hao lớn cho công việc kinh doanh của bạn.
maychieu-bullpro-bp600a-1
Máy chiếu BullPro BP600A cũng tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, phù hợp với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện nay chạy hệ điều hành Android, giúp bạn dễ dàng điều khiểu từ chiếc điện thoại thân yêu. Việc sử dụng hệ điều hành Android phổ biến nhất hiện nay giúp bạn dễ dàng nghe nhạc, xem phim hay hát karaoke miễn phí qua internet. Việc tích hợp Android vào BullPro BP600A giúp chiếc máy chiếu có tính năng tương tự như một chiếc Android tv box, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa phương tiện, bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ nội dung đa phương tiện từ chiếc điện thoại cầm tay của bạn, thật dễ dàng và tiện lợi!!!.maychieu-bullpro-bp600-3

Với độ phân giải cao, được thiết kế với độ sáng tiêu chuẩn 3000 lumens, máy chiếu có thể phát hình ảnh rõ nét trên một bề mặt lên tới 150 inch, tương đương với một rạp chiếu phim cỡ nhỏ. Máy chiếu BullPro BP600A với giá đầu tư chỉ bằng 1/3 so với các máy công nghệ DLP nhưng đem lại trải nghiệm cao cấp. Bạn sẽ dễ dàng mang về một rạp chiếu phim “tại gia”, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.
Máy chiếu BullPro BP600A chi phí thấp, lợi ích lớn. Một lựa chọn tuyệt vời cho các quán café bóng đá, karaoke. Tối đa mọi lợi ích cho bạn!!!